Sách Sự Thật: 1303. Sấm Sét Sẽ Giáng Xuống Đền Thờ Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1303. SẤM SÉT SẼ GIÁNG XUỐNG ĐỀN THỜ CỦA THIÊN CHÚA

Thứ bảy ngày 3 tháng 1 năm 2015, lúc 20:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thuở xưa khi Thiên Chúa ban cho nhân loại Sự Thật qua các ngôn sứ, thì đó là một Hành Động do Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Biết bao nhiêu người đã lãng quên Thiên Chúa, tôn thờ những thứ ngẫu tượng - vốn xuất thân từ đạo binh của Satan - đến nỗi họ bắt đầu tin vào sức mạnh toàn năng của bản thân họ. Nếu không có Cuộc Can Thiệp của Thiên Chúa, thì nhiều người đã phải chịu sự trừng phạt khủng khiếp.

Những điều mà Thiên Chúa đã phán truyền cho các ngôn sứ từ thuở ban đầu, đã xảy ra. Những lời cảnh báo mà Người đã ban cho nhân loại mang lại kết quả là những ai chú tâm vào những lời cảnh báo ấy thì được cứu trong khi những ai phớt lờ những lời cảnh báo thì bị loại bỏ. Tất cả những điều mà Thiên Chúa đã tiên báo, sẽ xảy ra và những ai chống lại Thiên Chúa trong những nỗ lực của Người nhằm ban bình an và ơn cứu rỗi cho con cái của Người, sẽ phải trả lẽ về sự chống đối của họ. Vì nhân loại đã bóp méo Sự Thật và phớt lờ Lời của Thiên Chúa nên người ta sẽ tiếp tục quay lưng lại với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Việc họ lao mình vào trong bóng tối sẽ gây ra hậu quả là sự trừng phạt của Thiên Chúa Tối Cao.

Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta phải đau đớn khi chứng kiến những mức độ tha hóa mà nhân loại đã sa vào đó, khi họ theo đuổi bất cứ sự gì mang lại cho họ lạc thú. Nhưng, ngày mà Hy Tế Cao Trọng không còn nữa và chính lúc những kẻ mạo danh xúc phạm đến Bàn Thánh của Ta, sẽ là thời điểm chiếc gai cuối cùng đâm vào Cạnh Sườn Ta. Vào đúng thời điểm ấy, sấm sét sẽ giáng xuống Đền Thờ của Thiên Chúa và sự trừng phạt sẽ ào ạt giáng xuống. Khốn cho những kẻ tham gia vào sự phạm thánh này, vì chúng sẽ mất hết mọi ân xá và chúng sẽ lao mình vào hỏa ngục như thể người ta ném đá xuống vực thẳm. Khi ấy thì không một ai có thể bênh đỡ cho những kẻ xúc phạm đến Bàn Thánh của Ta, vì một khi Bàn Tay Thiên Chúa như lưỡi rìu mạnh mẽ giáng xuống, thì chúng sẽ biết được Sự Thật.

Nhiều người đã xa lìa Thiên Chúa, nhưng đối với đại đa số thì họ sẽ kêu cầu đến Thiên Chúa để tìm sự an ủi trong Vòng Tay của Người. Nhưng, vẫn còn đó một nhóm những kẻ chủ chốt - một bầy thú - những kẻ dùng vẻ bề ngoài để che đậy sự độc ác bên trong, chúng sẽ xúi giục, dụ dỗ và lôi kéo những kẻ có tâm hồn chai đá về phía chúng, và những kẻ có tâm hồn chai đá này tỏ ra thích hợp nhất để câu kết với chúng trong âm mưu nhằm báng bổ Nhiệm Thể của Ta. Đây là một tổ chức mà Thiên Chúa đã tiên báo từ lâu, và chúng sẽ ra sức hủy diệt nhân loại. Quyền lực của chúng chỉ ở mức giới hạn mặc dù quyền lực của chúng có thể tỏ ra hết sức đáng sợ. Cha Ta sẽ chỉ cho phép chúng chống đối Ta, Con Một yêu dấu của Người, ở mức độ giới hạn trong một thời gian.

Những người tốt lành sẽ quy tụ lại và đến với Ta. Chính vì những tội kiêu căng và ngạo mạn mà nhân loại đã gây ra sự chia rẽ khủng khiếp nhất, và nếu như họ không chịu bỏ đi những tội lỗi khiến cho họ yếu đuối, thì họ sẽ không thể nào đón nhận được Lòng Thương Xót của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con buộc phải bảo vệ Sự Thật, vì nếu các con đón nhận bất cứ thứ gì khác ngoài Sự Thật - Lời của Thiên Chúa - thì kết cục của các con sẽ là hư không.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh