Sách Sự Thật: 1299. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Thánh Ý Của Thiên Chúa Là Tối Thượng

SÁCH SỰ THẬT: 1299. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: THÁNH Ý CỦA THIÊN CHÚA LÀ TỐI THƯỢNG

Thứ hai ngày 29 tháng 12 năm 2014, lúc 17:30

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con đừng lo sợ trước những Lời Hứa của Chúa Kitô, vì những Lời Hứa của Người sẽ là yếu tố quan trọng đối với phần rỗi của các con. Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, hiện diện nơi các con, và Người sẽ không bao giờ từ bỏ các con hoặc để các con phải bơ vơ. Lời Hứa của Người để cứu rỗi nhân loại, sẽ được hoàn tất vì đây cũng là Thánh Ý của Chúa Cha Hằng Hữu.

Các con phải biết rằng Thánh Ý của Thiên Chúa là tối thượng và cho dù những trở ngại mà người ta gây ra cho các con có đáng sợ đến đâu đi chăng nữa, thì Thiên Chúa cũng sẽ dùng đến Thiên Tính của Người mà diệt trừ tất cả những kẻ thù của Người. Các con không bao giờ được phép nghĩ rằng sự dữ sẽ chiến thắng, vì sự dữ hoàn toàn không thể chiến thắng được. Nhờ tình yêu vô biên của Thiên Chúa, các con sẽ được dẫn dắt để hướng về Ơn Cứu Rỗi Đời Đời, và không một sự gì có thể ngăn cản được các con. Khi những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ ra sức ép buộc các con phải đón nhận những thứ luật pháp vốn không đến từ Thiên Chúa, thì các con phải khước từ những luật pháp này. Sự việc có thể khó khăn cho các con nhưng Thiên Chúa sẽ ban cho các con sức mạnh để tiếp tục cuộc hành trình của các con, và Thiên Đàng sẽ ban cho các con mọi sự trợ giúp.

Các con hãy học cách để nhận biết những việc làm của tên ác quỷ qua những cuộc chiến tranh mà các con thấy xảy ra khắp nơi; những thứ luật lệ độc ác mà người ta áp đặt trong hầu hết các quốc gia vốn chối bỏ Lời của Thiên Chúa; việc phản bội Chúa Giêsu Kitô bởi những kẻ tuyên bố là đại diện cho Người, khi mà chúng tỏ ra hết sức bình thản và không hề thực hiện điều gì để rao giảng Lời Chí Thánh của Người. Các con hãy học cách nhận ra sự thù hận mà người ta tỏ ra đối với những linh hồn ưu tuyển của Thiên Chúa, vì khi ấy các con sẽ nhận ra sứ vụ khó khăn mà Thiên Chúa đã giao cho họ, nhờ đó họ có thể nhắc nhở nhân loại rằng Tình Yêu Thiên Chúa vẫn đang sống động.

Các con cũng phải tạ ơn Thiên Chúa Tối Cao vì Sự Sống mà Người đã ban cho nhân loại qua Chúa Giêsu Kitô, Người Con duy nhất của Người. Nếu không có sự nhập thể của Con Mẹ, và nếu không có Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Người, thì sẽ chẳng có Giao Ước Mới để đem lại cho các con sự sống vinh hiển, vốn đang chờ đợi các con, nếu các con quyết đón nhận sự sống vinh hiển này.

Có những thời điểm để chuẩn bị cho thế giới mới, Trời mới và Đất mới. Các con đừng lãng phí thời gian để ra sức tranh cãi về những điều mà giờ đây Thánh Tử của Mẹ đang phán bảo các con. Thay vào đó, các con hãy học cách đón nhận Sự Thật với lòng cảm tạ biết ơn. Mẹ, là Mẹ yêu dấu của các con, sẽ dẫn dắt các con đến với Thánh Tử của Mẹ, và những lời cầu nguyện của các con sẽ gia tăng sức mạnh cho các con trong mọi phương diện, nhờ đó các con trở nên xứng đáng với những Lời Hứa của Chúa Kitô.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh