Sách Sự Thật: 1298. Hãy Bảo Vệ Lời Ta. Hãy Rao Giảng Lời Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1298. HÃY BẢO VỆ LỜI TA. HÃY RAO GIẢNG LỜI TA

Chúa Nhật ngày 28 tháng 12 năm 2014, lúc 18:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi đau khủng khiếp nhất trong cơn hoạn nạn chính là những điều tồn tại trong hệ thống luật pháp của nhiều quốc gia vốn là những quốc gia chống lại những Lề Luật của Thiên Chúa dưới mọi hình thức, cả hữu hình và vô hình. Mỗi một Lề Luật của Thiên Chúa mà những kẻ điều hành các quốc gia phá bỏ giờ đây lại được thay thế bằng một thứ luật nhằm ngấm ngầm hủy diệt các linh hồn. Mọi việc làm sai trái sẽ được người ta bày ra như là những điều tốt. Những việc làm đó càng ác độc thì người đời càng lớn tiếng hoan nghênh. Người ta không còn nhường chỗ cho những người rao giảng Sự Thật - Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Phần lớn tiếng nói của họ sẽ bị người đời phớt lờ. Nhưng khi người ta nghe được tiếng nói của họ thì người ta lại bác bỏ như thể là tiếng nói của sự dữ.

Thực sự đã đến thời điểm người ta đảo lộn Sự Thật từ trong ra ngoài và người ta sẽ phơi bày Sự Thật ra như là một điều dối trá. Giờ đây phần lớn nhân loại sẽ coi Lời của Thiên Chúa là tác phẩm của sự hư cấu - một sự dối trá. Tuy nhiên, người ta khó lòng mà phớt lờ được những Lề Luật của Thiên Chúa, chính vì thế mà khi những kẻ điều hành các quốc gia buộc phải trả lẽ về những hành động độc ác của họ, thì họ sẽ tuyên bố rằng Lời của Thiên Chúa có những thiếu sót và đã lỗi thời.

Sự quỷ quyệt của tên ác quỷ đã cho thấy rằng để bảo đảm cho người ta đón nhận những đường lối độc ác của hắn, thì người ta sẽ tuyên bố mọi việc làm vì luân thường đạo lý là độc ác và đi ngược lại quyền tự do của con người. Nhưng, những người được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ phân biệt được những điều đúng đắn và những điều sai trái. Kể từ thời ông Nô-ê, sự dối trá chưa bao giờ bủa vây nhân loại một cách khủng khiếp như hiện nay. Nhân loại chưa bao giờ lại phạm tội khủng khiếp như hiện nay. Và, cũng như trong thời ông Nô-ê, sự ích kỷ của nhân loại đã trầm trọng đến nỗi nhân loại tin rằng họ có quyền định đoạt số phận của chính họ, vì tình yêu dành cho bản thân họ đã gia tăng đến mức khủng khiếp.

Ngày hôm nay, người ta hân hoan đón nhận tội lỗi và đề cao việc phạm tội như là một thứ quyền con người, vì thế người ta muốn các con tôn trọng quyền phạm tội này. Nếu các con không tỏ ra tôn trọng những hành động đầy tội lỗi, thì người ta sẽ coi các con là phạm tội ác. Tội của các con chỉ là bảo vệ Lời của Thiên Chúa, và vì tội này mà người ta sẽ làm cho các con phải đau khổ.

Người ta lừa gạt nhân loại một cách hết sức dễ dàng bằng một kế hoạch toàn cầu nhằm xóa bỏ bất cứ thứ tội hoặc hành động độc ác nào, và những điều này đang được áp dụng vào trong luật pháp của nhiều quốc gia. Tất cả những điều này đã được tiên báo và sẽ nhanh chóng đến ngày khi mà người ta không còn coi những hành động hết sức sai trái kể cả giết người, an tử và phá thai là những việc làm sai trái nữa. Sẽ đến thời khi mà việc thảm sát con người trên quy mô rộng lớn sẽ tuân theo những thứ luật hết sức độc ác và người ta sẽ sắp đặt để hợp pháp hóa việc giết hại những người tàn tật và những người không được lành lặn về thể xác.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Việc đề cao những luật lệ của sự dữ trong các quốc gia, sẽ dẫn đến những thứ luật pháp khủng khiếp hơn, vốn sẽ tước đoạt tất cả sức mạnh của các con. Các con đã trao quyền cho những kẻ chối bỏ Ta - những kẻ khinh thường Lề Luật của Thiên Chúa - chính vì điều này mà họ sẽ áp đặt những hành động độc ác hơn, những hành động sẽ gây ra đau khổ không thể tưởng tượng được. Những điều có vẻ là luật pháp của xứ sở vốn đề cao quyền con người, sẽ dẫn đến chế độ độc tài và chế độ độc tài này sẽ coi các Kitô hữu là những kẻ phạm tội.

Hãy bảo vệ Lời Ta. Hãy rao giảng Lời Ta. Đừng để bị mắc mưu khi đón nhận bất cứ phong trào nhân quyền nào trên toàn cầu mà người ta đang đặt ra để hướng nhân loại vào một thứ tôn giáo toàn cầu mới mẻ. Đối với các tôi tớ được thánh hiến của Ta, Ta mời gọi các con hãy rao giảng Lời của Thiên Chúa và hãy loại bỏ những hành động độc ác vốn đã trói buộc những quốc gia chối bỏ Lời của Thiên Chúa.

Quả thật là dễ dàng để kêu gọi việc quảng bá quyền con người nhưng cần phải có những tôi tớ can đảm của Ta trỗi dậy và tuyên bố rằng những hành động - vốn là ghê tởm đối với Thiên Chúa - là chống lại Ta. Vì những việc các con làm sẽ gây ra sự chỉ trích kịch liệt và khiến cho các con bị thù ghét.

Các con hãy ghi nhớ những điều mà Ta đã nói với các con - người nào thực sự hết lòng phụng sự Ta, sẽ không bao giờ e ngại phải nói lên Sự Thật và người ấy sẽ không bao giờ tìm cách để được nổi tiếng. Mục tiêu duy nhất của người ấy là cứu các linh hồn.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh