Sách Sự Thật: 1297. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Đối Với Hầu Hết Mọi Người, Thánh Ý Thiên Chúa Là Một Mầu Nhiệm

SÁCH SỰ THẬT: 1297. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: ĐỐI VỚI HẦU HẾT MỌI NGƯỜI, THÁNH Ý THIÊN CHÚA LÀ MỘT MẦU NHIỆM

Thứ bảy ngày 27 tháng 12 năm 2014, lúc 12:55

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con phải luôn tín thác vào Thánh Ý của Con Mẹ, vì Người chỉ cho phép sự dữ tàn phá ở mức giới hạn trên thế giới vì Lòng Thương Xót của Người quá bao la.

Khi Thánh Tử của Mẹ can thiệp trong bất kỳ hành động nào vốn là nguyên cớ gây ra sự xúc phạm dưới bất kỳ hình thức nào, thì Người thực hiện điều này cũng chỉ để bảo vệ đức tin. Lời của Con Mẹ là bất khả xâm phạm và Thánh Ý của Người là do chính Người quyết định để thực thi những điều mà Người mong muốn. Ý chí tự do của các con thì thuộc về chính bản thân các con, nhưng nếu như ý chí tự do của các con được tự nguyện hiến dâng lên Thiên Chúa, thì chỉ khi ấy Thánh Ý của Người mới được thực hiện.

Các con hãy luôn đặt trọn niềm tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, vì tất cả mọi sự đều theo đúng Thánh Ý của Người. Nếu Người cho phép sự dữ bùng phát và những tín hữu của Người bị những kẻ thù của Người lừa gạt, thì điều này cũng nằm trong Thánh Ý của Người, và Người thực hiện điều này để kiểm nghiệm đức tin của các tín hữu. Đối với hầu hết mọi người, Thánh Ý Thiên Chúa là một mầu nhiệm, và Thiên Chúa có thể quyết định điều gì là cần thiết để mưu ích cho nhân loại vào bất cứ thời điểm nào.

Các con phải để cho tâm hồn mình luôn được bình an trong tình yêu thương, và các con hãy tín thác vào Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Người hiện diện rất mạnh mẽ nơi các con, và các con hãy tạ ơn Thiên Chúa về điều này, vì nếu không có sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Người, thì bóng tối sẽ bao trùm lên toàn thế giới.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh