Sách Sự Thật: 1292. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Tặng Ân Tình Yêu Càng Gia Tăng Mạnh Mẽ Trong Dịp Giáng Sinh

SÁCH SỰ THẬT: 1292. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: TẶNG ÂN TÌNH YÊU CÀNG GIA TĂNG MẠNH MẼ TRONG DỊP GIÁNG SINH

Thứ bảy ngày 20 tháng 12 năm 2014, lúc 16:25

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, Tình Yêu của Con Mẹ chưa bao giờ thể hiện mạnh mẽ như trong những dịp Giáng Sinh.

Vào dịp này, khi người ta cử hành Lễ Giáng Sinh thì Người tuôn đổ ngập tràn Tình Yêu của Người trên các linh hồn. Chính trong dịp Giáng Sinh, các con phải sống trọn vẹn với Tình Yêu mà Thiên Chúa ban cho các con, những con cái của Thiên Chúa, một cách nhưng không. Các con phải quý trọng Tặng Ân Tình Yêu, vốn đến từ Thiên Chúa và phải chia sẻ Tặng Ân này với mọi người mà các con quen biết.

Tặng Ân Tình Yêu càng gia tăng mạnh mẽ trong tâm hồn của tất cả con cái Thiên Chúa trong dịp Giáng Sinh, và ngay tại thời điểm này, các con phải nhìn nhận rằng tình yêu bắt nguồn từ trong gia đình. Thánh Từ của Mẹ được sinh vào một gia đình và điều này là có lý do chính đáng. Thiên Chúa đã tỏ mình ra - không phải như là một cá nhân đơn độc được sai đến trong một Sứ Vụ mà không có ai thân cận với Người, nhưng Người đã đến từ Thánh Gia.

Các con hãy yêu thương gia đình các con, và hãy tha thứ những lỗi lầm trong quá khứ. Các con hãy yêu thương tất cả mọi người, kể cả những ai thù ghét các con.

Các con có thể vượt qua sự thù hận bằng cách chia sẻ tình yêu, trong khi việc chia sẻ tình yêu đôi lúc có gặp những khó khăn, nhưng các con sẽ mạnh mẽ hơn vì tình yêu và sẽ sống trong bình an. Hận thù là một thứ cảm xúc tiêu cực và hận thù xâm chiếm linh hồn bằng một thứ tình cảm bất hạnh sâu sắc. Hận thù tàn phá tận trong sâu thẳm linh hồn cho đến khi linh hồn ấy héo mòn. Các con đừng để cho lòng hận thù ngăn cách các con với Tặng Ân Tình Yêu, vốn là một Ân Sủng đầy quyền năng, vì Tình Yêu đến từ Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy yêu thương nhau như Thiên Chúa yêu thương từng người trong các con trong dịp Giáng Sinh này. Các con hãy cầu nguyện cho những kẻ thực hiện những hành động độc ác chống lại các con, và các con hãy xin Thánh Tử của Mẹ giải thoát các con khỏi gánh nặng của sự hận thù.

Người ta cảm nhận Tình Yêu Thiên Chúa trong tất cả vẻ đẹp rạng ngời của Tình Yêu ngay trong chính gia đình vốn sống triển nở nhờ Tình Yêu. Những gia đình tốt lành, vốn được chúc phúc để sống trong tình yêu dành cho nhau, phải loan truyền tình yêu này đến với tha nhân, những người không sống yêu thương trong chính cuộc sống của họ. Những ai được lớn lên trong một gia đình chan hòa tình yêu thương và yêu thương tha nhân bằng một tấm lòng nhân hậu, sẽ đánh động nhiều linh hồn của tha nhân. Đây là cách mà Thiên Chúa loan truyền Tình Yêu của Người - từ trong chính mái ấm gia đình.

Chính từ trung tâm của một gia đình chan hòa tình yêu thương mà Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, đã khởi đầu Sứ Vụ của Người để cứu nhân loại khỏi tội lỗi. Vì thế, trong dịp Giáng Sinh này, Mẹ mời gọi các con hãy yêu thương nhau và hãy cầu xin Thánh Tử của Mẹ ban cho tất cả các gia đình những ân sủng để yêu thương nhau nhiều hơn.

Tình yêu vốn ngự trị trong một gia đình có thể giúp vượt qua tất cả những trở ngại mà Satan gây ra cho gia đình ấy. Chính gia đình - nền tảng của Tình Yêu Thiên Chúa - là điều mà Satan thù ghét. Chính gia đình là mục tiêu tấn công của tên ác quỷ, và hắn sẽ làm bất cứ sự gì để phá hủy nền tảng gia đình.

Mua đá năng lượng:

Tình yêu và sự gắn bó trong gia đình là một Tặng Ân lớn lao từ Thiên Đàng, và các con phải luôn ra sức để sống gắn bó với nhau trong mọi hoàn cảnh.

Mẹ Yêu Dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh