Sách Sự Thật: 1289. Những Việc Mà Các Con Làm Cho Tha Nhân Sẽ Chẳng Có Nghĩa Lý Gì Đối Với Ta, Bởi Ta Sẽ Phán Xét Các Con Về Lòng Trung Thành Của Các Con Đối Với Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 1289. NHỮNG VIỆC MÀ CÁC CON LÀM CHO THA NHÂN SẼ CHẲNG CÓ NGHĨA LÝ GÌ ĐỐI VỚI TA, BỞI TA SẼ PHÁN XÉT CÁC CON VỀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA CÁC CON ĐỐI VỚI SỰ THẬT

Chúa Nhật ngày 14 tháng 12 năm 2014, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu quý của Ta, Ta đã ban cho dân Ta một Ân Sủng vô cùng lớn lao từ Cái Chết của Ta trên Thập Giá. Ta đã trao ban Hiến Tế này để cứu chuộc nhân loại khỏi cái chết đời đời. Hiến Tế này là một phần trong Giao Ước Cuối Cùng của Cha Ta trước Ngày Trọng Đại khi Người cứu rỗi những người còn sót lại trên mặt đất.

Các thế hệ nối tiếp nhau đã nói về Sự Thật trong Kinh Thánh của Cha Ta, và các tôi tớ được thánh hiến của Người đã rao giảng Lời của Thiên Chúa. Các con đã quên đi quá nhiều điều về Sự Thật và các con hiểu biết quá ít ỏi về Lời của Thiên Chúa! Nhiều người trong số những kẻ được Thiên Chúa tuyển chọn để dẫn dắt các con, đã phạm sai lầm; và sự kiêu căng tự phụ của họ khi họ sửa đổi Lời của Thiên Chúa, sẽ khiến cho họ phải xấu hổ và sợ hãi khi họ phải đối mặt với Cuộc Cảnh Báo từ Thiên Đàng. Đối với những người tôi tớ được thánh hiến này, Ta có điều này nói với các con:

Những việc mà các con làm cho tha nhân sẽ chẳng có nghĩa lý gì đối với Ta, bởi Ta sẽ phán xét các con về lòng trung thành của các con đối với Sự Thật. Ta sẽ trừng phạt các con và Sự Công Thẳng của Ta sẽ là không thương xót, cho tới khi các con hủy bỏ những luật lệ theo dị giáo và rao giảng Lời của Thiên Chúa vốn đã được ban cho các con từ xa xưa. Việc các con coi thường những Lề Luật của Thiên Chúa mang lại cho Ta nỗi hổ nhục khôn tả, nhưng sự lừa dối của các con, vốn làm mất mát của Ta nhiều linh hồn, sẽ đưa các con tới sự hủy diệt.

Những người thuộc về dân Ta, vốn là những người sống bằng Lời của Thiên Chúa, dù cho họ chẳng là gì trong mắt các con, sẽ ngồi vào Ghế Phán Xét khi Ta cho gọi các con đến trước Nhan Ta để trả lẽ về lý do vì sao các con đã dẫn dắt sai lạc Dân Ta. Các con có thể nghĩ rằng quyền lực và uy thế của các con giúp cho các con khỏi bị trách phạt, nhưng hãy biết rằng thời kỳ vinh quang của các con đang lụi tàn, và chẳng bao lâu nữa những phẩm phục cao trọng mà các con đang mặc sẽ trở thành đống giẻ rách và những mũ miện rực rỡ sẽ bị thay thế bằng những vòng cỏ dại.

So với mọi thứ tội lỗi trên thế gian, không có gì tồi tệ hơn trong Mắt Ta cho bằng những kẻ đạo đức giả, những kẻ tự xưng là tôi tớ của Ta nhưng lại là những kẻ không phụng sự Ta. Khi đến thời buổi mà các con sẽ báng bổ, chống đối Ta, và nhồi nhét cho con cái của Thiên Chúa những điều dối trá về ý nghĩa của tội lỗi, thì Ta sẽ giáng xuống các con sự trừng phạt hết sức nặng nề đến nỗi các con sẽ cảm thấy không thể chống đỡ được. Những trận mưa đá khủng khiếp sẽ đổ xuống từ Thiên Đàng, và đối với từng Giáo Hội vốn đã bị giao nộp cho kẻ thù của Ta để chúng báng bổ Các Bàn Thờ của Ta, thì những trận lũ lụt kinh hoàng sẽ tiêu diệt chúng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đối với từng tội ác mà các con phạm để chống lại từng con cái của Thiên Chúa, là các con phạm tội chống lại Ta. Và vì lẽ đó, Ta sẽ gửi đến cho các con hết lần cảnh báo này đến lần cảnh báo khác cho tới khi các con chịu từ bỏ thứ giáo lý mới mẻ lầm lạc, cho tới khi các con chịu nói lên Sự Thật - Lời Chí Thánh của Thiên Chúa - và bảo vệ các Bí Tích như các con đã được dạy bảo từ thuở ban đầu.

Qua các Thông Điệp này Ta sẽ nhắc nhở các con về Sự Thật, và Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con cho tới khi các con quyết định ai là người mà các con sẽ lựa chọn - hoặc là Ta hoặc là những kẻ tự xưng rằng chúng thuộc về Ta nhưng lại là những kẻ làm nô lệ cho con thú.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh