Sách Sự Thật: 1281. Sự Hiện Diện Của Ta Sẽ Làm Cho Trái Đất Rung Chuyển Và Mặt Đất Sẽ Phải Run Rẩy Khiếp Sợ

SÁCH SỰ THẬT: 1281. SỰ HIỆN DIỆN CỦA TA SẼ LÀM CHO TRÁI ĐẤT RUNG CHUYỂN VÀ MẶT ĐẤT SẼ PHẢI RUN RẨY KHIẾP SỢ

Thứ năm ngày 4 tháng 12 năm 2014, lúc 22:55

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi đến thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta, thì nhân loại sẽ nghe một tiếng động vô cùng to lớn như thể tiếng sấm gầm vang, và các tầng trời sẽ mở ra như thể một bức màn hết sức khổng lồ được nhấc lên. Ta sẽ hiện đến trong ánh sáng trắng vô cùng sáng ngời, sáng hơn mặt trời và nhiều người sẽ ra mù lòa bởi Ánh Sáng Vĩ Đại, vốn sẽ bao phủ Ta. Các linh hồn càng trong sạch thì ánh nhìn của họ càng rõ ràng và họ sẽ hân hoan vui mừng khi nhìn thấy Thánh Nhan Ta.

Sự Hiện Diện của Ta sẽ làm cho trái đất rung chuyển và mặt đất sẽ phải run rẩy khiếp sợ. Và rồi sẽ có một sự tĩnh lặng vô cùng sâu thẳm và Tiếng Nói của Ta sẽ vang vọng khi Ta tuyên bố rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Sẽ có niềm hân hoan tột cùng nơi những người được Ta gọi tên - những người được Ta ban cho Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta. Nhưng, giữa những yêu thương và niềm hân hoan vui mừng, cũng sẽ có những nỗi đau buồn và khiếp sợ tột cùng. Những kẻ không có gì dành cho Ta ngoài lòng hận thù sẽ phải ngã quỵ xuống, kêu gào trong đau đớn, quằn quại trong nỗi tức giận và khiếp sợ khi nhìn thấy Ta.

Những ai kêu cầu đến Ta trong Ngày Trọng Đại ấy và nài xin Ta đón nhận họ vào trong Vòng Tay Đầy Thương Xót của Ta, sẽ được cứu rỗi. Ta sẽ đến với những kẻ bé mọn, những kẻ lầm lạc cũng như những kẻ quá yếu đuối để có thể tìm đến với Ta. Họ chỉ cần thì thầm thưa với Ta lời nguyện này ‘Lạy Chúa Giêsu, xin tha thứ cho tội lỗi của con’, Ta sẽ nhấc họ lên và đưa họ vào Vương Quốc Vinh Hiển của Ta.

Đối với tất cả những ai khiếp sợ Ngày Trọng Đại trong Cuộc Quang Lâm của Ta, các con hãy biết rằng, nếu các con yêu mến Ta, thì Ngày Trọng Đại này sẽ mang đến cho các con niềm hân hoan vui sướng tột cùng. Nếu các con không nhận biết Ta, nhưng khi các con diện kiến Ta trong Ngày Trọng Đại ấy, các con sẽ đến với Ta và dang rộng vòng tay để chào đón Ta. Chỉ có những kẻ thù ghét Ta mới khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta. Ta mời gọi các con hãy vững tin rằng Ta ban cho các con bình an, vì Ta không bao giờ có ý làm cho các con khiếp sợ, vì Ta là Thiên Chúa của Tình Yêu vô biên. Đối với những ai đón nhận Tặng Ân Trọng Đại là Sự Sống Đời Đời, thì hoàn toàn không có gì phải sợ hãi, và Ta sẽ dẫn dắt các con trên con đường hướng về Ngày Trọng Đại.

Lời Ta có thể là khó nghe; Sự Thật có thể rất khó để người ta có thể đón nhận; nhưng vì tình trạng hết sức đau thương của nhân loại do sự xấu xa của tội lỗi gây ra, nên nếu như Ta không cảnh báo các con về Ngày Trọng Đại, thì các con sẽ không sẵn sàng. Chính vì Satan mà nỗi đau của tội lỗi đang gây ra sự chia rẽ, đau buồn và thống khổ khủng khiếp trên thế giới, nhưng Ta sẽ sớm đưa tất cả tội lỗi đến hồi kết thúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh