Sách Sự Thật: 1273. Khi Bị Tàn Phá Bởi Những Đường Lối Độc Ác Của Chúng, Thế Giới Sẽ Phải Rên Xiết Trong Đau Đớn

SÁCH SỰ THẬT: 1273. KHI BỊ TÀN PHÁ BỞI NHỮNG ĐƯỜNG LỐI ĐỘC ÁC CỦA CHÚNG, THẾ GIỚI SẼ PHẢI RÊN XIẾT TRONG ĐAU ĐỚN

Thứ hai ngày 24 tháng 11 năm 2014, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trong thời điểm này Ta hết sức cần đến sự an ủi khi mà biết bao nhiêu người đã xa lìa Ta. Những dòng Nước Mắt của Ta không ngừng tuôn chảy trong nỗi đau buồn tột độ, khi I-de-ven, một trong những con quỷ độc ác nhất đã nhập vào đạo binh của Satan và đạo binh này đã cám dỗ nhiều người vốn tuyên bố là đại diện cho Ta. Họ đã quên lãng biết bao nhiêu điều và hầu như họ không nhớ gì về Lời Hứa trở lại của Ta.

Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến rất gần và đạo binh của Satan đã quy tụ lại với con số vô cùng đông đảo, sẵn sàng cho cuộc chiến chống lại những kẻ thuộc về Ta. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ dẫn dắt đạo binh độc ác này, và không có gì mà chúng sẽ không làm để ra sức lừa gạt nhân loại tin vào những thứ dối trá của chúng. Khi rao giảng nhân Danh Ta, chúng sẽ lôi kéo về phía chúng những người nam và nữ được thánh hiến và chúng sẽ hình thành một thế lực rất đáng kể. Khi đắm mình vào những lạc thú hết sức hào nhoáng của thế giới trần tục, chúng sẽ làm thay đổi bộ mặt trái đất và những việc làm của chúng sẽ gây ra sự tàn phá.

Khi bị tàn phá bởi những đường lối độc ác của chúng, thế giới sẽ phải rên xiết trong đau đớn và cùng với nỗi đau này, người ta sẽ chứng kiến một sự biến động khủng khiếp. Mọi hành động độc ác của sự báng bổ mà chúng gây ra cho Nhiệm Thể của Ta, sẽ được tỏ ra cho loài người qua những biến đổi về khí hậu, mất mùa, biến động trong bầu khí quyển và những trận lũ lụt vô cùng khủng khiếp, ít có quốc gia nào trên thế giới mà không bị ảnh hưởng bởi những hành động của chúng. Cha Ta sẽ giáng cho chúng những đau thương khủng khiếp.

Đối với mỗi một người mà chúng kết án nhân Danh Ta, thì chúng cũng sẽ bị kết án. Đối vỡi mỗi hành động mà chúng gây ra đau thương cho con cái Thiên Chúa, thì chúng cũng sẽ phải chịu nỗi đau tương tự. Nỗi khốn khổ của hỏa ngục mà chúng gây ra cho hàng triệu người sẽ mang lại hậu quả là một cuộc trừng phạt, vốn sẽ tương tự như lửa hàng ngày vẫn thiêu đốt trong vực thẳm hỏa ngục đời đời.

Cổng Thiên Đàng sẽ đóng sầm trước mặt chúng và trong Ngày Cuối Cùng, chúng sẽ gào thét trong đau khổ tuyệt vọng khi mà chúng bị mù lòa bởi Ánh Sáng của Ta. Vốn là những kẻ hèn nhát, chúng sẽ chạy trốn và ra sức tìm nơi náu thân trước Phép Công Thẳng của Ta, nhưng chúng sẽ không biết phải đi về đâu để tìm nguồn an ủi. Bị mù lòa, chúng sẽ chạy trốn, vấp ngã và không có chỗ cho chúng lui tới. Chúng sẽ bị bỏ mặc vì không một kẻ nào trong số chúng có được sức mạnh hoặc ý chí để cầu xin sự Trợ Giúp của Ta, vì chúng sẽ cắt đứt mọi nguồn Sự Sống mà lẽ ra chúng có được, nhưng chúng không còn có thể hưởng được nguồn Sự Sống ấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta, khi Ta long trọng tuyên bố rằng những ai sống nhờ Lời Ta và giữ lòng trung thành với Ta, thì không có gì phải sợ hãi. Những kẻ nguyền rủa Ta và đóng chặt cửa vào Vương Quốc của Ta ở phía sau lưng chúng, là những kẻ sẽ bị loại bỏ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh