Sách Sự Thật: 1272. Tà Khí Của I-De-Ven Sẽ Làm Mọi Sự Để Xâm Nhập Cho Bằng Được Vào Giáo Hội Của Ta Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 1272. TÀ KHÍ CỦA I-DE-VEN SẼ LÀM MỌI SỰ ĐỂ XÂM NHẬP CHO BẰNG ĐƯỢC VÀO GIÁO HỘI CỦA TA TRÊN THẾ GIỚI

Chúa Nhật ngày 23 tháng 11 năm 2014, lúc 18:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tà khí sự dữ của I-de-ven đã sắp đặt một cuộc tấn công khủng khiếp chống lại Sứ Vụ cứu rỗi các linh hồn của Ta.

Đây là kẻ phản bội và là kẻ hủy diệt các ngôn sứ của Thiên Chúa, và nó đã xác định vị thế của nó trên thế giới như là kẻ dạy dỗ đường lối của Thiên Chúa, và đã xuất hiện trước dân Ta để cám dỗ họ và lôi kéo họ ra khỏi Giáo Hội của Ta, trong một cuộc bội giáo khủng khiếp nhất mọi thời đại. Tà khí I-de-ven sẽ phải chịu trách nhiệm trong việc khiến cho Giáo Hội của Ta phạm tội gian dâm với những kẻ cầm quyền của thế giới trần tục, mà việc làm đó sẽ đưa đến việc kết hiệp vốn là điều ghê tởm đối với Thiên Chúa và là một sự thù nghịch trong Ánh Mắt của Người.

Hiện diện trong tâm hồn của những người nam cũng như nữ, I-de-ven là một trong những con quỷ độc ác nhất, thông minh và xảo quyệt nhất trong đạo binh của Satan, và nó hành động theo nhiều cách thức khác nhau để lừa gạt dân Ta. Tà khí I-de-ven hoạt động thông qua một tổ chức gồm những kẻ tuyên bố là thuộc về Ta nhưng lại là những kẻ tham gia vào nghi lễ thờ Satan. Vốn thông thạo về thần học, thứ tà khí độc ác này thông truyền cho tổ chức này bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau và gây ra sự hoang mang, đau khổ và chia rẽ khủng khiếp trong số những người đón nhận Chén Đắng của Ta. Trong tổ chức này có những kẻ tự nhận là những chuyên gia về Lời Ta và chúng không đến từ Ta. Và, trong khi sự thù hận của chúng đối với Ta là rõ ràng bởi những lời lẽ ghê tởm tuôn ra từ môi miệng chúng, chúng còn có những cách thức khác để ra sức phá hoại Sứ Vụ cuối cùng của Ta.

Các con sẽ nhận ra những kẻ thù của Thiên Chúa thuộc loại này qua những nỗ lực không ngừng của chúng để tuyên bố rằng những đồ đệ của I-de-ven là những ngôn sứ của Thiên Chúa. Nhiều kẻ trong số chúng sẽ xuất hiện và tuyên bố rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, nói qua chúng. Tà khí của I-de-ven sẽ lan tràn mạnh mẽ và cổ võ cho những sự dối trá bằng cách gán ghép tà khí độc ác và ngạo mạn của nó với những kẻ tự xưng là những ngôn sứ, và rồi chúng lại ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để làm cho tiếng nói của chúng được chính đáng.

Tà khí của I-de-ven sẽ làm mọi sự để xâm nhập cho bằng được vào Giáo Hội của Ta trên thế giới, bằng cách sử dụng mọi mưu kế mà nó có thể nghĩ ra được. Với sức ảnh hưởng của nó, tà khí I-de-ven sẽ lôi kéo nhiều linh hồn thánh thiện trong Giáo Hội ra khỏi Ta, và làm cho họ coi thường Lời của Thiên Chúa. Hoạt động qua những người nam cũng như nữ, nó sẽ dùng đến những trò ma thuật và phù phép để tạo ra ấn tượng về những phép lạ. Đây lại là một kẻ thù khác nữa của Ta, dưới ảnh hưởng của thần Ba-an, chúng sẽ ra sức hãm hại những thị nhân và những ngôn sứ đích thực của Thiên Chúa trong trận chiến cuối cùng để giành lấy nhiều linh hồn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con hãy cảnh giác trước những kẻ khoe khoang về kiến thức thần học của chúng khi chúng cả gan nói rằng chúng đến từ Ta trong khi tất cả những gì chúng rao giảng đều xuất phát từ lòng ghen tị và sự thù hận khủng khiếp chống lại những ngôn sứ của Thiên Chúa. Những linh hồn hết sức đáng sợ ấy sẽ ra sức điều khiển các con và đe dọa bất cứ ai chống lại chúng. Nếu các con tiếp tục tuân theo Sứ Vụ cuối cùng của Ta để cứu rỗi các linh hồn, thì chúng sẽ làm tất cả mọi sự để làm cho các con phải mệt mỏi.

Những ai bị ảnh hưởng bởi tà khí của I-de-ven sẽ hoạt động không ngơi nghỉ để công kích Ta. Qua những linh hồn mà nó cầm giữ, thứ tà khí độc ác này sẽ dùng mọi cách thức quỷ quyệt để nói xấu, gièm pha và gây ra sự thù hận chống lại những người theo Ta. Các con hãy trốn tránh khi các con phải đối mặt với những linh hồn bị tà khí độc ác này nhập vào. Các con đừng coi thường chúng, vì dưới sự ảnh hưởng của I-de-ven, chúng sẽ ra sức gây đau khổ không thể tưởng tượng được cho những ai dính líu với chúng.

Các con hãy học cách nhận ra tà khí của I-de-ven, vì nó sẽ rao giảng về Ta với vẻ hết sức uy quyền, thông qua những kẻ mà nó chiếm ngự. Chúng sẽ rao giảng với sự hiểu biết thâm sâu về các Bí Tích Thánh Thiêng và sử dụng những trích đoạn trong Kinh Thánh, nhưng chỉ là những trích dẫn sai lạc để coi thường Lời Ta. Các con sẽ chứng kiến I-de-ven tấn công Sứ Vụ này với sự hả hê đầy tàn nhẫn. Những đồ đệ nhiệt thành của nó thì cố chấp, bạo ngược, đầy lòng kiêu ngạo và gắn bó sâu đậm với kẻ thù nghịch Ta, kẻ đã trói buộc linh hồn họ dưới sức ảnh hưởng hết sức mạnh mẽ của nó. Các con không bao giờ được phép dính líu với tà khí của I-de-ven, vì nếu các con dính líu với nó, thì nó sẽ hủy diệt các con như nó đã từng hủy diệt những đồ đệ của nó.

Các con hãy cảnh giác trước bất cứ kẻ nào xuất hiện và tuyên bố rằng chúng đã được Ta sai đến để giúp loan truyền Lời Ta. Các con hãy biết rằng Ta chưa từng cắt đặt bất cứ một ngôn sứ nào để truyền bá Lời Ta cho nhân loại kể từ khi Sứ Vụ này bắt đầu. Nhưng, những ngôn sứ giả sẽ lũ lượt xuất hiện và chúng sẽ tìm cách qua mặt lẫn nhau. Khi ấy chúng sẽ ra sức lợi dụng Sứ Vụ này để có được sự hậu thuẫn, nhờ đó chúng có thể truyền bá những sự dối trá. Tất cả những ai có thể bị tà khí của I-de-ven cám dỗ và dính líu với thứ tà khí độc ác này dưới bất cứ hình thức nào, cũng sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả tình yêu của họ dành cho Ta sẽ đột ngột không còn nữa. Các con đặt linh hồn mình vào mối nguy hiểm khôn lường khi các con vấp ngã vì những sự dối trá mà tà khí I-de-ven tung ra từ hố thẳm của hỏa ngục để hủy diệt Giáo Hội của Ta và hủy diệt các Ngôn Sứ của Ta trong thời cuối này.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh