Sách Sự Thật: 1264. Mục Đích Duy Nhất Của Mặc Khải Tư Là Để Cứu Các Linh Hồn

SÁCH SỰ THẬT: 1264. MỤC ĐÍCH DUY NHẤT CỦA MẶC KHẢI TƯ LÀ ĐỂ CỨU CÁC LINH HỒN

Thứ năm ngày 13 tháng 11 năm 2014, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, qua những mặc khải tư, Thiên Chúa đã ban cho con cái Người một sự hiểu biết tốt hơn về những điều có trong Kinh Thánh. Nếu Thiên Chúa quyết định ban thêm cho con cái của Người những Tặng Ân, thì đây là quyền tối hậu của Người. Nếu không nhờ những Tặng Ân hết sức trọng đại như Kinh Mân Côi, thì nhiều linh hồn đã hư mất đối với Người.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải hiểu rằng mục đích duy nhất của mặc khải tư là để cứu các linh hồn nhờ sự hoán cải. Những lời cầu nguyện luôn là một phần của mặc khải tư, và nhờ đó mà các con biết được rằng những mặc khải tư đến từ Thiên Đàng.

Lẽ ra giờ đây các con không phải lắng nghe Ta vì mọi sự mà Thiên Chúa muốn các con biết thì đều có trong Kinh Thánh rồi. Đáng buồn thay, rất ít các tín hữu của Ta đã hiểu được những bài học có trong Kinh Thánh. Sự Thật có trong Kinh Thánh Cựu Ước và Tân Ước. Mong muốn của Thiên Chúa vẫn luôn là can thiệp vào trong thế giới để mặc khải Sự Thật cho những linh hồn ưu tuyển, như là một phương thế để giúp hiểu biết tốt hơn về những điều cần thiết nhằm cứu rỗi linh hồn các con. Mặc khải tư cũng là phương thế mà nhờ đó Thiên Chúa cảnh báo con cái của Người khi họ bị những kẻ thù của Người dẫn dắt vào con đường lầm lạc.

Kinh Thánh của Cha Ta chứa đựng Sự Thật, và không một ai được phép thêm thắt hoặc sửa đổi điều gì. Cũng không một ai được phép làm sai lạc nội dung của Kinh Thánh dưới bất cứ hình thức nào. Giờ đây, Bổn Phận của Ta là loan báo nội dung của Sách Khải Huyền, để giúp các con hiểu được rằng mọi lời tiên tri có trong Sách Khải Huyền, sẽ xảy ra, vì đó là Lời mà Thiên Chúa đã phán.

Những nội dung của Sách Khải Huyền thật khó đọc, vì Sách Khải Huyền báo trước sự phản bội cuối cùng chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô, từ những kẻ tuyên bố là cai quản Giáo Hội của Ta. Hãy cho mọi người nghe biết Sự Thật, vì Sự Thật được Thiên Chúa viết ra, và những điều mà Thiên Chúa viết ra là bất khả xâm phạm.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh