Sách Sự Thật: 1258. Thiên Chúa Cha: Đừng Để Một Người Nào Trong Các Con Không Biết Gì Về Phép Công Thẳng Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1258. THIÊN CHÚA CHA: ĐỪNG ĐỂ MỘT NGƯỜI NÀO TRONG CÁC CON KHÔNG BIẾT GÌ VỀ PHÉP CÔNG THẲNG CỦA TA

Thứ tư ngày 5 tháng 11 năm 2014, lúc 13:30

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, hãy yêu mến Ta và hãy biết rằng Ta yêu thương và nâng niu tất cả những con cái của Ta. Tuy nhiên, các con cũng hãy biết rằng nhân loại phải kính sợ Phép Công Thẳng của Ta. Đừng để một người nào trong các con không biết gì về Phép Công Thẳng của Ta, vì Phép Công Thẳng của Ta sẽ ào ạt giáng xuống như bão tố gây kinh hoàng và quét sạch những linh hồn vốn khước từ Lòng Thương Xót của Ta.

Nhiều người không hề biết gì về cơn thịnh nộ của Ta, nhưng các con hãy biết rằng, nếu kẻ nào nhận biết Ta nhưng lại nói phạm đến Chúa Thánh Thần, thì Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho kẻ ấy. Không một sự gì có thể thay đổi được điều này, vì kẻ hết sức xấu xa ấy đã quyết định cho số phận của chính mình và không còn có thể giao hòa được với Ta. Đối với những kẻ dám đứng lên chống đối Ta và biện minh cho việc tước đoạt mạng sống của người khác thì hãy biết rằng chính Ta sẽ cất đi mạng sống của những kẻ ấy. Nếu kẻ nào bán linh hồn cho Satan, thì Ta không thể cứu được linh hồn ấy, vì hắn nên một với tên ác quỷ. Khi kẻ nào nhân Danh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Ta mà rao giảng nhưng lại hủy diệt linh hồn của những người thuộc về Ta, thì Ta sẽ loại bỏ kẻ ấy muôn đời. Giờ đây các con hãy biết kính sợ Cơn Thịnh Nộ của Ta, vì Ta sẽ trừng phạt mọi linh hồn vốn chống lại Thánh Ý của Ta đến cùng.

Các con không được phép sợ hãi Cuộc Quang Lâm của Con Ta, vì Cuộc Quang Lâm là một Tặng Ân. Các con cũng không được phép sợ hãi bất cứ nỗi đau khổ nào mà các con có thể phải chịu trước ngày Người ngự đến, vì đau khổ sẽ chóng qua. Các con hãy lo sợ cho chính những linh hồn mà Ta không thể nào cứu được, và họ cũng không hề muốn cứu chính bản thân mình. Họ là những linh hồn vốn nhận biết rằng Ta hiện hữu, nhưng thay vì theo Ta thì họ lại quyết định theo kẻ thù của Ta.

Ta sẽ can thiệp theo nhiều cách thức khác nhau để cứu những người không hề nhận biết Ta. Ta sẽ lột trần linh hồn của những kẻ chống lại mọi Lề Luật mà Ta đã đặt ra, và họ sẽ phải chịu nỗi đau của Hỏa Ngục và Luyện Ngục trên trái đất này. Bằng việc bị lột trần này, họ sẽ được thanh tẩy và họ sẽ biết ơn Ta vì giờ đây Ta tỏ Lòng Thương Xót đối với họ. Việc mà giờ đây họ phải chịu đau khổ thì tốt hơn nhiều so với việc họ phải chịu đau khổ đời đời cùng với tên ác quỷ. Các con không bao giờ được phép chất vấn những Đường Lối của Ta, vì tất cả mọi điều mà Ta thực hiện đều là vì lợi ích của con cái Ta, để họ được sống với Ta trong Vinh Quang Muôn Đời.

Cuộc trừng phạt mà Ta sắp sửa giáng xuống nhân loại khiến cho Ta đau đớn. Cuộc trừng phạt này làm tan nát Thánh Tâm Ta, nhưng cuộc trừng phạt này lại là điều cần thiết. Tất cả những nỗi đau sẽ đi vào quên lãng và ánh sáng sẽ diệt trừ bóng tối. Bóng tối sẽ không còn có thể gây tai ương khủng khiếp cho con cái của Ta nữa. Ta tỏ bày cho các con điều này, vì giờ đây các con đang bị dẫn dắt vào trong bóng tối khủng khiếp bởi sự lừa dối của tên ác quỷ. Nếu giờ đây Ta không cảnh báo các con về những hậu quả, thì các con sẽ không có tương lai trong Địa Đàng của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhân loại đã nhanh chóng lãng quên những Điều Răn của Ta. Nhân loại đang nhanh chóng đánh mất tình trạnh Ân Sủng khi họ không thể bảo vệ Lời Ta.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh