Sách Sự Thật: 1257. Một Khi Sự Hoang Mang Xâm Nhập Vào Trong Giáo Hội, Thì Sự Hoang Mang Sẽ Gây Ra Chia Rẽ. Các Con Hãy Biết Rằng Sự Hoang Mang Này Không Đến Từ Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1257. MỘT KHI SỰ HOANG MANG XÂM NHẬP VÀO TRONG GIÁO HỘI, THÌ SỰ HOANG MANG SẼ GÂY RA CHIA RẼ. CÁC CON HÃY BIẾT RẰNG SỰ HOANG MANG NÀY KHÔNG ĐẾN TỪ THIÊN CHÚA

Thứ ba ngày 4 tháng 11 năm 2014, lúc 16:33

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sách Khải Huyền đã mở ra và từng phần của Sách Khải Huyền đang được Thiên Chúa mặc khải cho nhân loại. Từng giáo hội trên trái đất, vốn tôn vinh Thiên Chúa, đang phải nỗ lực hết sức để gìn giữ đức tin vào Thiên Chúa. Từng giáo hội đã bị tấn công và đã phải chịu nỗi ô nhục bởi những kẻ gây ra những tội ác khủng khiếp ngay bên trong giáo hội, nhưng chúng lại dung túng cho những hành động của chúng bằng cách tuyên bố rằng những hành động của chúng là theo Thánh Ý của Thiên Chúa. Chúng không để yên cho một giáo hội nào vốn bảo vệ Thánh Ý của Thiên Chúa, khi mà sự độc ác đã bủa vây giáo hội, và khi mà chúng sẽ thay thế Sự Thật bằng mọi thứ lý lẽ nhằm chối bỏ Thiên Chúa trong tất cả Vinh Quang của Người.

Một khi sự hoang mang xâm nhập vào trong Giáo Hội, thì sự hoang mang sẽ gây ra chia rẽ. Các con hãy biết rằng sự hoang mang này không đến từ Thiên Chúa. Một khi người ta đưa ra những lối diễn giải khác nhau về Sự Thật, thì con đường đến với Cha Ta Trên Trời sẽ đầy những cỏ dại, vốn sẽ lan tràn nhanh chóng. Khi điều này xảy ra, thì hậu quả là con đường sẽ trở nên lầy lội và hầu như không thể vượt qua được. Thiên Chúa đã tỏ bày cho nhân loại con đường hướng về Vương Quốc Thiên Đàng của Ta. Một khi các con bước đi trên con đường này với lòng trông cậy vững vàng, thì đây là con đường đơn giản và không hề có bất cứ trở ngại nào. Những kẻ thù nghịch Ta sẽ luôn tìm cách cản đường các con; nếu như các con lắng nghe những lời chế nhạo của chúng, vướng mắc vào những thứ dối trá của chúng, và để cho những sự ngờ vực che mờ sự phán đoán của các con, thì các con sẽ nhận thấy rằng con đường này là hết sức gian khó.

Lời của Thiên Chúa từ thuở trước và chính hiện nay vẫn không thay đổi và Mười Điều Răn là rõ ràng - Mười Điều Răn sẽ không bao giờ thay đổi. Phương thế để đến được với Thiên Chúa là giữ lòng trung thành với những điều mà Người đã truyền dạy. Thiên Chúa thì không thỏa hiệp, Người cũng không dung túng cho bất cứ nỗ lực nào mà con người thực hiện để thay đổi Sự Thật. Nếu các con tin vào Thiên Chúa, thì các con sẽ tuân theo những Điều Răn của Người, đón nhận Lời Người trong Kinh Thánh, và trung thành đi trên con đường duy nhất chân thật dẫn về Vương Quốc của Người. Quả là phúc cho những người công chính, vì khi quy phục Thiên Chúa, họ sẽ được ban cho Chìa Khóa để vào Địa Đàng Mới.

Bất cứ kẻ nào tìm cách dụ dỗ các con đón nhận bất cứ thứ gì khác ngoài Sự Thật, thì không đáng để tin cậy. Các con hãy chỉ tín thác vào Thiên Chúa mà thôi, và đừng bao giờ để mình bị cám dỗ mà lìa xa Lời Người, vì nếu các con chiều theo áp lực này thì các con sẽ hư mất đối với Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh