Sách Sự Thật: 1256. An Tử Là Hành Động Ghê Tởm Trong Ánh Mắt Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1256. AN TỬ LÀ HÀNH ĐỘNG GHÊ TỞM TRONG ÁNH MẮT TA

Thứ hai ngày 3 tháng 11 năm 2014, lúc 23:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, an tử là một tội ác nghiêm trọng và không thể được Thiên Chúa tha thứ. Kẻ nào trợ giúp, tham gia vào việc an tử hoặc quyết định kết thúc sự sống của chính mình vì bất cứ lý do nào, đều phạm phải tội ác nghiêm trọng trong Ánh Mắt của Thiên Chúa.

An tử là một trong những tội lỗi nghiêm trọng nhất khi người ta tước đoạt mất sự sống mà lại tuyên bố là một điều tốt lành, khi mà người ta cố ý sắp đặt để gây ra cái chết cho bất cứ người nào. Người ta dùng đến tội ác của việc an tử như là một trong số những hành động được sắp đặt một cách tỉ mỉ để chống lại Thiên Chúa mà người ta đang cố ý bày ra cho nhân loại trong thời điểm này, nhằm thúc đẩy nhân loại phạm tội chống lại Thiên Chúa. Các con hãy biết chắc rằng an tử là một hành động ghê tởm trong Ánh Mắt Ta, và việc an tử sẽ gây ra những hậu quả hết sức nghiêm trọng cho những ai tham gia vào việc này.

Việc giết chết bất cứ một sinh mạng nào đều là một tội ác nghiêm trọng, điều này bao gồm việc giết chết các sinh linh từ khi được thụ thai đến khi sống những tháng ngày cuối đời trên trần thế này. Không một điều gì có thể biện minh cho việc tước đi mạng sống của con người, khi mà người ta thực hiện điều này với sự nhận thức rõ ràng rằng cái chết sẽ xảy ra vào một thời điểm nhất định nào đó. Cái chết khiến cho linh hồn những người còn đang sống chối bỏ sự hiện hữu của Thiên Chúa. Những kẻ phạm phải hành động độc ác này nhìn nhận sự hiện hữu của Thiên Chúa, thế nhưng khi thực hiện hành động hết sức độc ác này, họ vi phạm Điều Răn Thứ Năm.

Giờ đây đang có kế hoạch để thúc đẩy hàng triệu người rút ngắn sự sống của nhân loại - cả trong thân xác và trong linh hồn. Khi các con tự nguyện tham gia vào hành động vốn xúc phạm đến tính chất thánh thiêng của sự sống con người, các con sẽ không có được sự sống - các con sẽ không có được Sự Sống Đời Đời và ơn cứu rỗi cũng không thuộc về các con.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh