Sách Sự Thật: 1254. Không Một Sự Gì Có Thể Sinh Ra Từ Hư Không

SÁCH SỰ THẬT: 1254. KHÔNG MỘT SỰ GÌ CÓ THỂ SINH RA TỪ HƯ KHÔNG

Thứ bảy ngày 1 tháng 11 năm 2014, lúc 13:35

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con hãy cảnh giác trước những kẻ chối bỏ Thiên Tính của Cha Ta. Chính Người và chỉ có Người mới là Đấng đã tạo dựng nên thế giới - mọi sự đều đến từ Người. Không một sự gì có thể sinh ra từ hư không. Mọi loài hiện có và sẽ có, đều đến từ Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta.

Con người không được phép xâm phạm vào Lời của Thiên Chúa, và khi mà người ta xâm phạm vào Lời của Thiên Chúa thì các con đừng chấp nhận bất cứ sự gì vốn đi ngược lại với Sự Thật. Các con đang sống trong thời buổi khi mà người ta sẽ chối bỏ tất cả mọi bằng chứng rõ ràng về sự hiện hữu của Thiên Chúa và bằng chứng về mọi sự mà Người đã tạo dựng nên. Mọi sự mà Người nâng niu gìn giữ sẽ bị người ta hủy diệt. Công Trình Tạo Dựng của Người đang bị đả phá tan tành bởi những kẻ chối bỏ Người. Người ta đang hủy diệt Sự Sống đến từ Thiên Chúa; và Sự Thật mà Người đã ban cho con cái của Người trong Kinh Thánh, trong Cựu Ước và Tân Ước, giờ đây đang bị người ta đem ra chất vấn. Chẳng bao lâu nữa, phần lớn những điều mà Lời Chúa truyền dạy sẽ bị người ta coi là không có thật.

Ôi ! Các con hầu như chẳng hề yêu thương Đấng là Cha Hằng Hữu của các con, và các con hầu như xem thường số phận của chính các con, vì đường lối mà các con chọn lựa lại được người ta cẩn thận sắp đặt chỉ để thỏa mãn thói kiêu căng ngạo mạn và việc thể hiện cái tôi của chính các con. Kẻ chỉ tin vào trí khôn, sự hiểu biết và những thứ phù phiếm của bản thân mình, sẽ tiếp tục ra sức tìm kiếm một con đường dẫn đến với Thiên Chúa, nhưng đây chỉ là con đường do chính kẻ ấy tạo ra. Con đường này sẽ dẫn dắt kẻ ấy đi vào lầm lạc, và kết cục là kẻ ấy sẽ phải sống trong sự dối trá. Trong cuộc đời này, khi các con lang thang tìm kiếm khắp nơi ý nghĩa về sự tồn tại của các con thì các con sẽ không bao giờ tìm thấy được, nếu các con không đón nhận Sự Thật trong Công Trình Tạo Dựng.

Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, đã dựng nên các con. Chừng nào các con không chịu nhìn nhận điều này thì các con sẽ vẫn tiếp tục tôn thờ những thứ ngẫu tượng, và việc các con chạy theo tà giáo sẽ khiến cho các con gục ngã trong tuyệt vọng. Đã đến thời điểm khi mà các con sẽ phải chấp nhận bất cứ sự gì vốn chứng tỏ cho các con thấy rằng Cha Ta không hiện hữu.

Các con đã được Thiên Chúa ban cho Sự Thật. Các con hãy đón nhận Sự Thật. Hãy để Ta nắm tay dẫn dắt các con về với Cha Ta, để Ta có thể ban cho các con Ơn Cứu Rỗi Đời Đời. Bất cứ thứ gì ngoài Sự Thật, đều sẽ dẫn các con đi trên con đường xuống hỏa ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh