Sách Sự Thật: 1251. Giờ Đây Ta Tuôn Đổ Trên Các Tín Hữu Của Ta Những Ân Sủng Trọng Đại

SÁCH SỰ THẬT: 1251. GIỜ ĐÂY TA TUÔN ĐỔ TRÊN CÁC TÍN HỮU CỦA TA NHỮNG ÂN SỦNG TRỌNG ĐẠI

Thứ tư ngày 29 tháng 10 năm 2014, lúc 15:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta tuôn đổ trên các Tín Hữu của Ta những Ân Sủng trọng đại, khi mà họ hết sức cần đến những Ân Sủng này.

Những Ân Sủng mà Ta rộng ban cho các tín hữu của Ta gồm có Ơn Phân Định để giúp họ hiểu được những sự dối trá, vốn gây đau khổ cho toàn thể nhân loại. Ta cũng ban cho các con Ơn Chịu Gian Khó, để các con có thể đứng lên chống lại những kẻ thù nghịch Ta và tiếp tục chiến đấu trong trận chiến để gìn giữ Đức Tin Kitô Giáo. Ta cũng ban cho các con Ơn Nhẫn Nại để các con có thể tiếp tục rao giảng Sự Thật khi các con phải nghe những sự dối trá mà các tín hữu của Ta loan truyền, họ là những người bị những kẻ thù của Ta dẫn dắt vào con đường lầm lạc.

Cuối cùng, Ta ban cho các con Tặng Ân Tình Yêu, và khi Ta tuôn đổ trên các con Tặng Ân Tình Yêu, các con có thể diệt trừ được sự dữ qua những lời nói, việc làm và những hành động của các con. Tình yêu của các con dành cho Ta có nghĩa là các con có thể yêu thương ngay cả những kẻ thù nghịch các con và nhờ Tặng Ân Tình Yêu, các con sẽ diệt trừ được sự hận thù.

Các con hãy dấn thân và hãy đón nhận những Ân Sủng của Ta. Tất cả những gì các con phải làm là hãy thưa lên với Ta rằng:

“Lạy Chúa Giêsu, xin ban cho con những Ân Sủng mà con cần để giữ lòng trung thành với Chúa.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh