Sách Sự Thật: 1250. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Đức Tin Là Nền Tảng Của Giáo Hội

SÁCH SỰ THẬT: 1250. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: ĐỨC TIN LÀ NỀN TẢNG CỦA GIÁO HỘI

Thứ tư ngày 29 tháng 10 năm 2014, lúc 14:25

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, khi các con cảm thấy nản lòng, thất vọng và sợ hãi vì những sự bất công khủng khiếp mà các con chứng kiến, các con hãy cầu xin sự bảo vệ đầy uy lực của Mẹ. Mẹ sẽ chuyển cầu cho các con và cầu xin Thánh Tử của Mẹ lắng nghe lời các con khẩn cầu, để các con có được sự bình an và sự điềm tĩnh. Người sẽ tuôn đổ trên các con những Ân Sủng cần thiết để sống kiên vững và giữ cho ngọn lửa của Chúa Thánh Thần cháy sáng trong linh hồn các con.

Nếu các con xin những Ơn của Chúa Thánh Thần và Thánh Tử của Mẹ nhận lời cầu nguyện của các con, thì đức tin của các con sẽ được củng cố một cách mạnh mẽ. Một khi điều này xảy ra, thì đức tin của các con sẽ giúp các con càng thêm tín thác vào Lòng Thương Xót của Người. Đức tin là nền tảng của Giáo Hội, và nhờ đức tin mà Giáo Hội luôn được vững mạnh. Đức tin giúp các con loại bỏ được nỗi sợ hãi và nỗi thất vọng. Đức tin sẽ mang lại cho các con sự an ủi, bình an và sự điềm tĩnh trong thời buổi nhiễu nhương này. Đức tin giúp các con hiểu được nhiều sự việc một cách rõ ràng như các con cần phải hiểu, nhờ đó đức tin có thể bảo vệ các con khỏi sự bách hại mà các con phải đối mặt mỗi ngày.

Những ai hết lòng phụng sự Chúa Giêsu Kitô sẽ luôn phải chịu nỗi đau trong Cơn Thống Khổ của Người. Đây là điều mà các con phải chấp nhận khi các con bước theo Chân Người. Khi các con đón nhận Thập Giá này, các con phải dâng cho Thánh Tử của Mẹ sự hy sinh của các con vì phần rỗi của những linh hồn mà lẽ ra họ không bao giờ có thể được vào Vương Quốc của Con Mẹ. Trong khi sự hy sinh của các con có thể là khó khăn, nhưng sự hy sinh ấy mang lại cho Thánh Tử của Mẹ niềm an ủi hết sức lớn lao, Người đang khóc trong đau buồn tột cùng vì những linh hồn mà Người sẽ mất vào tay tên ác quỷ trong ngày cuối cùng.

Đức tin, lòng trông cậy và niềm tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, sẽ xoa dịu nỗi đau khổ của các con và mang lại cho các con sự bình an và niềm vui. Chính khi các con đón nhận những Phúc Lành này, các con sẽ biết rằng các con đã vượt qua mọi trở ngại vốn ngăn cách các con với Thiên Chúa. Và, chính vì lẽ ấy, các con phải dâng lời tạ ơn - chứ không phải cứ sống trong đau buồn - vì Vương Quốc của Thiên Chúa sẽ là của các con.

Hỡi các con của Mẹ, các con hãy dấn thân để yêu mến và phụng sự Thánh Tử của Mẹ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ Yêu Dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh