Sách Sự Thật: 1249. Thiên Chúa Cha: Nếu Không Có Ta, Các Con Không Thể Tồn Tại

SÁCH SỰ THẬT: 1249. THIÊN CHÚA CHA: NẾU KHÔNG CÓ TA, CÁC CON KHÔNG THỂ TỒN TẠI

Thứ ba ngày 28 tháng 10 năm 2014, lúc 20:20

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, con cái của Ta phải biết rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất. Chỉ có một Thiên Chúa mà thôi. Bất cứ thứ tà thần nào khác chỉ có ở trong tâm trí của con người mà thôi. Bất cứ thứ tà thần nào khác đều là sự ghê tởm trong Mắt Ta, và kẻ nào chạy theo việc thờ ngẫu tượng chỉ phục vụ cho tên ác quỷ và hắn tỏ ra vui sướng trước việc con người đánh mất tình trạng Ân Sủng.

Ta là Khởi Nguyên và là Tận Cùng. Không một sự gì khác có thể thắng vượt được Ta. Ngay cả lũ quỷ và những thiên thần sa ngã mà Ta đã ném vào vực thẳm, cũng không bao giờ có thể đứng trước Mặt Ta mà thách thức Ta, vì chúng không hề có quyền năng như Ta.

Con người tội lỗi đã dựng lên biết bao nhiêu thứ tôn giáo và việc làm này đã gây ra nhiều sự hỗn loạn. Từ thuở ban đầu, Ta đã phán truyền bằng một Tiếng Nói Duy Nhất và cho đến tận những ngày cuối cùng, cũng chỉ có một Tiếng Nói Duy Nhất của Ta mà thôi. Thế giới này thuộc về Ta vì Ta đã dựng nên thế giới này. Ta đã dựng nên mọi loài có sự sống. Ta cũng đã dựng nên Đạo Binh các Thiên Thần và từ trong Đạo Binh các Thiên Thần, Ta đã loại bỏ những thiên thần chống đối và phản nghịch Ta. Nhiều kẻ trong số những thiên thần sa ngã này dụ dỗ con cái Ta, và chúng đã tạo ra một hình thức tôn giáo của tà phái thời đại mới. Ta cảnh báo những ai trong các con thờ ngẫu tượng qua việc chạy theo những việc thực hành của tà phái thời đại mới. Hình thức tôn giáo ghê tởm ấy sẽ phơi bày linh hồn các con cho những tà khí của sự dữ, những kẻ chỉ muốn hủy diệt linh hồn các con.

Những thiên thần sa ngã này là những tên ác quỷ, chúng hóa trang thành những thần linh mang sự sống và có ánh sáng, và chúng sẽ dụ dỗ các con tin vào những sự dối trá. Chúng sẽ nhồi nhét vào tâm trí các con mọi thứ dối trá về Đạo Binh Thiên Quốc của Ta, để các con đặt tất cả những nhu cầu của các con lên trước Satan và những tà khí sự dữ. Tất cả những gì chúng làm là cắn xé linh hồn các con như lũ thú dữ, và khiến cho linh hồn các con trống rỗng và hoàn toàn không có bất cứ tình yêu nào. Lúc đầu, khi các con mới liều mình cho việc thờ ngẫu tượng, các con sẽ được chúng tạo cho một cảm giác bình an giả tạo. Những tên ác quỷ có quyền năng để thực hiện những việc ấy, nhưng quyền năng của chúng thì chóng qua. Vì một khi chúng nhập vào linh hồn các con rồi, thì chúng sẽ làm cho các con đau khổ và lôi kéo các con vào những hành động độc ác.

Ta là Đấng đã có từ lúc Khởi Nguyên và Ta là Tận Cùng. Mọi sự khởi đầu và kết thúc đều do ở nơi Ta. Khi các con đặt những thứ ngẫu tượng lên trên Ta, và các con làm như vậy bởi ước muốn vị kỷ của các con là tìm kiếm lạc thú, quyền lực và việc kiểm soát được vận mệnh của các con, thì các con có tội vì phạm đến Điều Răn Thứ Nhất của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu không có Ta thì các con không thể tồn tại. Nếu không có Ta thì các con sẽ không có tương lai. Nếu không có Thánh Tử của Ta thì các con không thể đến với Ta. Khi các con chối bỏ Con Một yêu dấu của Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Mêsia, là các con chối bỏ Ta.

Thoạt tiên Ta đã ban cho nhân loại Sự Thật khi tà giáo lan tràn. Ta lại ban cho nhân loại Sự Thật khi Thánh Tử của Ta được sinh vào trong trần gian này, và nhiều thế hệ đã được hoán cải. Giờ đây Ta lại đang ban Sự Thật cho nhân loại một lần nữa khi mà sự bội giáo khủng khiếp đang bủa vây linh hồn của những người tin vào Thánh Tử của Ta, trong một thời điểm mà tà giáo lại lan tràn mạnh mẽ. Cũng như thuở ban đầu khi những kẻ vô ơn khước từ Ta, thì trong thời cuối này, sự việc cũng giống hệt như vậy, khi tâm hồn con người trở nên chai đá và họ tự nguyện giao nộp linh hồn mình cho tên ác quỷ. Nhưng thế giới mà các con biết như hiện nay rồi sẽ không còn nữa khi mà Trời Mới và Đất Mới sẽ hiệp nhất nên một. Cuối cùng thì bình an sẽ lại ngự trị, và Ta sẽ quy tụ những người quyết định đến với Ta.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh