Sách Sự Thật: 1248. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Vai Trò Của Mẹ Là Mẹ Của Con Cái Thiên Chúa Đang Bị Người Ta Coi Thường

SÁCH SỰ THẬT: 1248. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: VAI TRÒ CỦA MẸ LÀ MẸ CỦA CON CÁI THIÊN CHÚA ĐANG BỊ NGƯỜI TA COI THƯỜNG

Thứ hai ngày 27 tháng 10 năm 2014, lúc 16:20

Hỡi con của Mẹ, điều quan trọng là các con phải nhớ đọc Kinh Mân Côi rất thánh mỗi ngày để bảo vệ Sứ Vụ này và nhiều Sứ Vụ khác mà Chúa Cha Hằng Hữu đã ban cho nhân loại.

Trong thời buổi này, các Kitô hữu vốn sống theo Đức Tin sẽ cảm thấy rất khó để có thể tiếp tục chia sẻ về sự tận hiến của họ dành cho Mẹ, Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội, Mẹ Thiên Chúa. Vai trò của Mẹ là Mẹ của con cái Thiên Chúa đang bị người ta coi thường và bị người ta loại bỏ, cách riêng là bởi những tổ chức Công Giáo vốn không đến từ Thánh Tử của Mẹ. Những tổ chức ấy tạo cho người ta có ấn tượng rằng họ là những đồ đệ nhiệt thành trong Giáo Hội của Con Mẹ, nhưng thực ra họ không sống theo những điều mà Người đã truyền dạy. Họ bách hại những ai bảo vệ Sự Thật và họ cố gắng hết sức để loại bỏ mọi mặc khải tư mà Thiên Chúa đã ban cho nhân loại kể từ khi Thánh Tử của Mẹ chết trên Thập Giá, và họ coi những mặc khải tư ấy là những điều vô nghĩa. Nếu không có những mặc khải tư được ban cho nhân loại bởi chính Mẹ, Mẹ Thiên Chúa trong vai trò là sứ giả của Chúa Kitô, thì nhiều người đã không bao giờ quay về với Sự Thật. Thay vào đó, nhiều người lẽ ra vẫn bước đi trong tăm tối, chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa và lảng tránh việc cầu nguyện - cầu nguyện được ví như việc mở một cánh cửa và một khi cánh cửa mở ra thì linh hồn ấy được soi sáng. Vai trò của Mẹ là Mẹ của Thiên Chúa đang bị công kích khắp nơi trên thế giới chính vì quyền năng mà Thiên Chúa đã ban cho Mẹ để diệt trừ kẻ thù độc ác. Mẹ sẽ nghiền nát đầu con rắn như đã được tiên báo, nhưng những ai tỏ lòng sùng kính Mẹ sẽ bị chế giễu và bị nhạo báng bởi những kẻ lừa gạt, những kẻ tự tuyên bố là những chuyên gia về những giáo huấn trong Giáo Hội.

Thánh Tử của Mẹ ghê tởm bất cứ sự thù nghịch nào mà người ta tỏ ra đối với anh em đồng loại của họ. Người khóc trong đau buồn khi bất cứ kẻ nào tuyên bố là đại diện cho Giáo Hội của Con Mẹ nhưng lại gây ra sự thù nghịch chống lại con cái của Thiên Chúa. Người lại phải chịu nỗi đau trong Cuộc Khổ Nạn của Người mỗi khi một tôi tớ trong Giáo Hội của Người gây đau khổ cho người khác hoặc gây đau thương khủng khiếp cho những người vô tội.

Hỡi các con, các con phải siêng năng cầu nguyện cho Giáo Hội của Con Mẹ, vì Giáo Hội đang phải chịu sự tấn công khủng khiếp nhất kể từ khi Giáo Hội được thành lập. Những kẻ thù của Con Mẹ có nhiều kế hoạch để hủy diệt Giáo Hội và phần lớn những kế hoạch này đến từ trong nội bộ của Giáo Hội. Các con hãy chú tâm đến lời cảnh báo của Mẹ và những lời cảnh báo mà Mẹ đã ban cho nhân loại tại Fatima. Kẻ thù đang chờ đợi và hắn sẽ sớm kiểm soát hoàn toàn Giáo Hội của Con Mẹ trên thế giới này, và hàng triệu người sẽ bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc.

Các con hãy bịt tai lại khi các con nghe thấy người ta chế giễu hoặc phỉ báng những tôi tớ của Con Mẹ vì họ bảo vệ Lời Chúa. Các con hãy luôn nhớ rằng chỉ có tình yêu mới đến từ Thiên Chúa; bất cứ cá nhân hay tổ chức nào thúc đẩy các con kết án người khác cho dù người ta đã gây ra cớ sự gì đi chăng nữa, thì các con phải biết đặt nghi vấn. Các con không thể tự tuyên bố là tôi tớ của Thiên Chúa nhưng rồi lại xúi giục thiên hạ nói xấu nhau. Các con không bao giờ có thể dung túng cho việc gây ra thù hận dưới bất cứ hình thức nào. Không một kẻ nào được phép làm như vậy nhân Danh Thánh Tử của Mẹ, vì hành động như vậy không bao giờ có thể đến từ Thiên Chúa. Các con phải hết sức siêng năng đọc Kinh Mân Côi để phá tan sự dữ, vốn bủa vây nhân loại trong thời điểm này khi mà sự độc ác dưới bất cứ hình thức nào đều được người ta coi là chính đáng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tình yêu của nhân loại dành cho anh chị em đồng loại của mình đã trở nên hiếm hoi, và những việc làm bác ái nơi các Kitô hữu đã suy giảm. Các con phải hiểu được Sự Thật và phải tự nhắc nhở chính bản thân các con về những điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy các con. Sự Thật thì rõ như ban ngày, vì Sự Thật đã được viết ra để nhân loại có thể đọc trong Kinh Thánh.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh