Sách Sự Thật: 1246. Bàn Tay Thiên Chúa Sẽ Dùng Mặt Trời Để Cảnh Báo Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1246. BÀN TAY THIÊN CHÚA SẼ DÙNG MẶT TRỜI ĐỂ CẢNH BÁO NHÂN LOẠI

Thứ sáu ngày 24 tháng 10 năm 2014, lúc 22:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mặt trời là một trong những dấu chỉ vĩ đại nhất khi sự can thiệp của Thiên Chúa sắp sửa xảy ra. Khi các con nhận thấy những biến đổi trong mặt trời; khi mặt trời dường như to lớn hơn; chiếu sáng lâu hơn và trái mùa, thì các con hãy biết rằng thời điểm đang đến gần hơn với cuộc Quang Lâm của Ta.

Bàn Tay Thiên Chúa sẽ dùng mặt trời để cảnh báo nhân loại rằng hoạt động của mặt trời là bất thường. Các nhà khoa học sẽ không thể nào đưa ra được những lý lẽ về những chuyển động đột ngột trong mặt trời và những dấu hiệu bất thường của tinh tú vốn mang lại ánh sáng cho các con. Nếu không có ánh sáng của mặt trời thì trái đất sẽ chìm vào trong bóng tối. Cũng vậy, khi tội lỗi của nhân loại gia tăng và khi người ta thản nhiên đón nhận tội lỗi như là một phần của bản chất con người, thì tà khí của bóng tối sẽ bao phủ trái đất. Khi tội lỗi bủa vây nhân loại, thì mặt trời sẽ dần mất đi ánh sáng và trở nên tăm tối. Khi nhân loại không còn cảm nhận được tình yêu dành cho tha nhân và trở nên chai lì trước nỗi đau mà họ gây ra cho tha nhân, chỉ vì tội lỗi, thì thế giới sẽ trở nên tối tăm hơn - tối tăm trong linh hồn, tối tăm về ánh sáng trong ngày.

Ta sẽ tiếp tục dẫn dắt con cái Thiên Chúa đi đến thời điểm cùng đích. Ta sẽ chỉ cho các con đường về Vương Quốc của Ta, và các con sẽ thấy được Ánh Sáng của Ta. Không một sự gì có thể làm cho các con xao lãng trong cuộc hành trình này, vì các con sẽ nhận thấy một cách rõ ràng rằng sự dữ mang lại bóng tối khủng khiếp biết bao.

Ánh sáng mặt trời sẽ suy yếu dần, đến khi cuối cùng ánh sáng sẽ không còn chiếu soi trái đất trong ba ngày. Thứ ánh sáng duy nhất còn lại là thứ ánh sáng đến từ Sự Thật. Và, đến ngày thứ tư, bầu trời sẽ mở toang và ánh sáng - một thứ ánh sáng mà các con không bao giờ tin là có thể có được, sẽ tuôn đổ từ Thiên Đàng. Khi ấy con người trong tất cả mọi quốc gia sẽ nhất loạt nhìn thấy Ta, trong tất cả Vinh Quang của Ta, khi Ta đến để thu hồi Vương Quốc mà Cha Ta đã hứa ban cho Ta.

Các con đừng bao giờ khiếp sợ sự chuẩn bị cần phải có để từng người trong các con sẵn sàng chào đón Ta. Các con phải đoan chắc rằng các con được chuẩn bị thật chu đáo để chào đón Ta, vì đó là ngày mà khi Ta ban cho các con Chìa Khóa để vào Vương Quốc của Ta, thì niềm hân hoan sẽ là vô bờ bến. Sự dữ sẽ không còn tồn tại trong Thế Giới Mới của Ta và những người công chính sẽ kết hiệp với Ta cùng với tất cả các thiên thần và các thánh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con phải nghĩ về Sứ Vụ này như thể các con đang đi trên một cuộc hành trình. Từng chặng của cuộc hành trình này sẽ mang lại những khám phá mới - những cách thức mà qua đó các con sẽ học biết được điều gì là cần thiết để chuẩn bị các con cho chặng đường tiếp theo. Mỗi khi các con vượt qua được một trở ngại, các con sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Ngay cả những kẻ yếu đuối nhất trong các con cũng sẽ hoàn tất được cuộc hành trình này, vì Ta sẽ dẫn dắt các con từng bước một và cuộc hành trình sớm kết thúc.

Hãy hân hoan vui mừng, vì Vương Quốc của Ta đang chờ đón các con, và thời gian còn lại là ngắn ngủi.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh