Sách Sự Thật: 1245. Ôi, Thật Khờ Khạo Biết Bao Kẻ Chế Nhạo Sự Hiện Hữu Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1245. ÔI, THẬT KHỜ KHẠO BIẾT BAO KẺ CHẾ NHẠO SỰ HIỆN HỮU CỦA TA

Thứ năm ngày 23 tháng 10 năm 2014, lúc 15:14

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, trước mỗi một việc làm tốt và hành động bác ái thì những thế lực của tên ác quỷ bị suy yếu. Đối với mỗi một lời cầu nguyện và hy sinh được các con dâng lên để cầu nguyện cho linh hồn những người sống trong tăm tối, thì những hành động độc ác và sự thù hận bị phá tan. Các con hãy biết rằng những việc làm tốt của những người được Quyền Năng của Chúa Thánh Thần tác động, sẽ phá hủy sức ảnh hưởng của Satan trên thế giới.

Hỡi tất cả những ai đón nhận Sự Thật trong Sách Khải Huyền, các con hãy trỗi dậy và hãy cầu nguyện cho phần rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa. Các con hãy liên lỉ nài xin và Ta sẽ nhận lời các con khi các con cầu nguyện cho những kẻ mà các con biết là có ý hướng tiêu diệt tất cả niềm tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Ôi, thật khờ khạo biết bao kẻ chế nhạo sự Hiện Hữu của Ta, chế nhạo Thiên Tính và Lời Hứa trở lại của Ta. Tâm trí họ hết sức đóng kín trước Tình Yêu trong Thánh Tâm Ta mà Ta dành cho tất cả những tội nhân, kể cả những kẻ phản bội Ta. Những kẻ không có Thần Khí của Thiên Chúa thì dễ dàng bị dụ dỗ biết bao. Khốn cho những kẻ đứng lên chống lại Ơn Chúa Thánh Thần, Đấng là nguồn sức sống của muôn loài và là Đấng đến từ Ta. Khi các con chối bỏ Ta, các con sẽ phải đói khát biết bao. Nước sẽ không bao giờ có thể làm thỏa cơn khát của các con và sẽ đến ngày các con phải nài xin Ta để được uống từ Nguồn Sự Sống. Khi ngày ấy đến, nếu các con không cầu xin để được uống từ Nguồn Sự Sống của Ta, thì các con sẽ không có sự sống.

Hỡi các con, hãy đến và cầu xin Ta soi sáng cho các con. Hãy để cho lửa của Chúa Thánh Thần ngự trị trong linh hồn các con. Nếu các con đến với Ta, với trọn niềm tín thác và hoàn toàn khiêm nhường, thì Ta sẽ đong đầy tâm hồn các con sự Hiện Diện của Ta, và khi các con đón nhận Ta, thì Ta sẽ ban cho các con sự sống mà các con hằng mong ước. Chỉ khi ấy thì bình an mới ngự trị trong tâm hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh