Sách Sự Thật: 1243. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Phúc Cho Những Ai Được Ban Cho Chìa Khóa Để Vào Địa Đàng Mới

SÁCH SỰ THẬT: 1243. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: PHÚC CHO NHỮNG AI ĐƯỢC BAN CHO CHÌA KHÓA ĐỂ VÀO ĐỊA ĐÀNG MỚI

Chúa Nhật ngày 19 tháng 10 năm 2014, lúc 20:40

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, Mẹ là Mẹ của các con, là Nữ Vương Thiên Đàng. Mẹ tuôn đổ những phúc lành đặc biệt xuống tất cả những ai cầu xin Mẹ chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ để bảo vệ các con. Giờ đây toàn thể Thiên Đàng cầu nguyện cho nhân loại để công cuộc chuyển tiếp vào thế giới vĩnh cửu được êm thắm. Mong muốn mãnh liệt nhất của Con Mẹ là đánh động tâm hồn của mọi tội nhân, để rũ bỏ sự hoang mang vốn bủa vây linh hồn họ, và để lôi kéo ngay cả những linh hồn chai đá vào trong Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Thánh Tử của Mẹ không bao giờ từ bỏ nỗ lực để đánh động tâm hồn của mọi người. Người không bao giờ tìm cách trả thù những kẻ xúc phạm đến Người và Người cũng không bao giờ thiên vị kẻ này với kẻ khác. Người yêu thương mọi con người, ngay cả những kẻ thù nghịch Người một cách khủng khiếp nhất và Người sẽ luôn mãi cư xử như vậy. Các con không được phép từ bỏ Người nếu các con phải chịu đau khổ trong cuộc đời này; nếu các con mất đi người thân yêu trong những hoàn cảnh hết sức đau thương; hoặc nếu các con là nạn nhân của những bất công khủng khiếp. Thiên Chúa là Chủ Tể của Sự Sống. Người ban sự sống và Người có quyền lấy đi sự sống. Chỉ khi nào một linh hồn chất chứa đầy những tà khí của sự dữ và giết hại tha nhân thì Thiên Chúa mới buộc linh hồn ấy phải đền tội một cách nặng nề.

Chừng nào tội lỗi còn tồn tại, thì sự dữ vẫn còn hiện diện trên trái đất này. Chỉ khi nào tội lỗi bị loại trừ thì sự dữ mới không còn nữa. Hỡi các con, Mẹ mời gọi các con hãy sống nhẫn nại. Mẹ mời gọi các con hãy dành thời gian cầu nguyện càng nhiều càng tốt. Mẹ mời gọi các con hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh để bảo vệ gia đình các con, bảo vệ đất nước các con. Kinh Mân Côi chưa bao giờ lại có uy lực mạnh mẽ như hiện nay và các con sẽ lãnh nhận những ơn lành trọng đại khi các con cùng nhau lớn tiếng đọc Kinh Mân Côi trong các nhóm cầu nguyện.

Tất cả những Kế Hoạch của Thiên Chúa đang được chuẩn bị sẵn sàng cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô. Mẹ mời gọi các con giúp dọn đường cho các tội nhân sám hối ăn năn bằng những lời cầu nguyện của các con, để họ cũng được vui hưởng sự sống trong thế giới vĩnh cửu. Phúc cho những ai được ban cho chìa khóa để vào Địa Đàng Mới.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh