Sách Sự Thật: 1242. Thật Đáng Nguyền Rủa Thay Những Kẻ Nguyền Rủa Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1242. THẬT ĐÁNG NGUYỀN RỦA THAY NHỮNG KẺ NGUYỀN RỦA TA

Thứ bảy ngày 18 tháng 10 năm 2014, lúc 14:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tên ác quỷ đã trói buộc tâm hồn của nhiều người tin vào Ta, vì họ bỏ ngỏ tâm hồn để hắn dễ dàng xâm nhập vào.

Satan cám dỗ các linh hồn qua các giác quan cũng như qua tội kiêu ngạo. Những ai tin rằng trí thông minh của họ và sự hiểu biết của họ về Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, cho phép họ xét đoán người khác nhân Danh Ta, là những kẻ xúc phạm đến Ta hết sức nặng nề. Lòng đầy kiêu ngạo, tính tự ái của họ khiến cho họ tin rằng họ có quyền khinh miệt những người khác và thốt ra những lời lẽ độc ác nhân Danh Ta. Các con hãy đề phòng những kẻ nguyền rủa người khác nhưng lại nói rằng chúng thuộc về Ta, vì chúng rao giảng bằng miệng lưỡi ác độc của chúng. Vào ngày Ta ngự đến, những linh hồn này sẽ phải thu mình trong sợ hãi và phải bịt mắt lại trước Ánh Sáng của Ta, Ánh Sáng khiến cho chúng phải mù lòa.

Các con hãy luôn tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta, vì Ta sẽ luôn tha thứ cho những ai đến trước Mặt Ta với một linh hồn hồn thực sự ăn năn thống hối vì mọi sự mà họ đã nói, đã làm và đã hành động, tất cả là những điều đã xúc phạm đến Ta. Mặc dù vậy, hãy biết kính sợ Phép Công Thẳng của Ta, vì Phép Công Thẳng của Ta sẽ thật đáng sợ. Ta không hề hối tiếc vì điều này. Các con hãy biết rằng những kẻ hùng mạnh và những kẻ kiêu ngạo, vốn làm mất của Ta nhiều linh hồn mà Ta khao khát, qua những ảnh hưởng độc ác mà chúng gây ra cho tha nhân, là những kẻ sẽ phải chịu đau khổ. Chúng sẽ phải run rẩy khiếp sợ trước Ngai Tòa của Ta, nhưng chúng sẽ cố tranh cãi với Ta và biện minh cho những đường lối độc ác của chúng, với niềm tin mù quáng rằng Ta sẽ lắng nghe chúng.

Thật đáng nguyền rủa thay những kẻ nguyền rủa Ta. Thật là phúc cho những ai sống cuộc đời trong tình yêu thương dành cho tha nhân và tuân theo những Giáo Huấn của Ta, ngay cả khi lối sống này khiến cho họ đau khổ. Ta sẽ nâng dậy những người công chính, nhưng Ta sẽ diệt trừ những kẻ độc ác là những kẻ quay lưng lại với Lời của Thiên Chúa. Bất cứ kẻ nào gây đau khổ cho người khác, và đặc biệt gây đau khổ cho người khác nhân Danh Ta, sẽ phải trả lẽ với Ta trong Ngày Cuối Cùng.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh