Sách Sự Thật: 124. Cuộc Cảnh Báo Là Biểu Hiện Lòng Thương Xót Của Cha Được Ban Cho Nữ Tu Faustina

SÁCH SỰ THẬT: 124. CUỘC CẢNH BÁO LÀ BIỂU HIỆN LÒNG THƯƠNG XÓT CỦA CHA ĐƯỢC BAN CHO NỮ TU FAUSTINA

Chúa Nhật ngày 26 tháng 6 năm 2011, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây thời gian đã gần kề. Còn rất ít thời gian để cảnh báo và chuẩn bị cho tất cả những linh hồn đáng thương, những người sẽ quá khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo đến nỗi họ không nhận ra những gì họ chứng kiến. Họ phải được báo cho biết để mong đợi những gì xảy ra. Nếu họ mở lòng ra trước khoảnh khắc trọng đại của Lòng Thương Xót Thánh Thiêng, thì họ sẽ được ban cho cơ hội của sự sống đời đời.

Cuộc Cảnh Báo trọng đại này là biểu hiện Lòng Thương Xót Thánh Thiêng của Cha được ban cho Nữ Tu Faustina. Hành Động Thương Xót Vô Biên này của Cha đã được báo trước và chính trong Cuộc Cảnh Báo mà Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sẽ bảo bọc toàn thể nhân loại. Máu và Nước của Cha sẽ tuôn ra để cuối cùng tất cả các con biết được Sự Thật. Hãy nói với những người không tin tưởng nơi Cha, hoặc nơi Chúa Cha Hằng Hữu, rằng biến cố này sẽ xảy ra. Rồi khi điều đó xảy ra thì họ có thể chịu được sự choáng ngợp trước Lòng Thương Xót của Cha, vốn sẽ cứu hàng triệu linh hồn trong Cuộc Cảnh Báo khỏi sự cầm giữ của Satan. Sự Thật, khi được tiết lộ, sẽ cứu được rất nhiều người khỏi lửa Hỏa Ngục.

Sau đó khi Chúa Thánh Thần hiện diện trong con cái của Cha ở khắp mọi nơi, sẽ giúp phá tan những việc làm của tên ác quỷ. Tất cả các con phải loan truyền cách thức mà nhân loại cần phải thực hiện để chuẩn bị trước cho linh hồn của họ. Vì ngay cả các tín hữu cũng phải hiểu rằng họ sẽ cảm thấy thật ngao ngán khi nhìn lại những hành động tội lỗi trong quá khứ của chính họ như chính những hành động ấy xuất hiện trước mắt Cha.

Cha mời gọi tất cả các con giờ đây hãy đi xưng tội. Đối với các Kitô hữu khác, các con phải quỳ xuống và cầu xin ơn cứu rỗi. Đối với những ai không chắc chắn về lời tiên tri này, xin các con hãy tiếp tục mở lòng mình ra vì khi các con chứng kiến biến cố sinh thái siêu phàm này, điều quan trọng là các con phải hiểu rằng đây là phép lạ trọng đại nhất mà các con chưa bao giờ chứng kiến và rằng đó là Ân Huệ trọng đại của Cha dành cho tất cả các con. Hãy suy xét về điều này. Đây là cách mà Cuộc Phán Xét trong Ngày Sau Hết sẽ xảy ra, nhưng chỉ trong Cuộc Cảnh Báo các con mới không bị kết án. Các con sẽ được ban cho một giao ước của sự sống mới khi linh hồn của các con được cứu rỗi, để giúp các con khôi phục lại địa vị mà Cha mong muốn.

Hỡi các tín hữu, giờ đây hãy cầu nguyện cho tha nhân bằng tất cả tâm hồn các con để họ được cứu rỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh