Sách Sự Thật: 1237. Thiên Chúa Cha: Mặt Đất Sẽ Được Thanh Tẩy, Giống Như Con Cái Của Ta Được Tẩy Sạch Khỏi Mọi Tội Lỗi

SÁCH SỰ THẬT: 1237. THIÊN CHÚA CHA: MẶT ĐẤT SẼ ĐƯỢC THANH TẨY, GIỐNG NHƯ CON CÁI CỦA TA ĐƯỢC TẨY SẠCH KHỎI MỌI TỘI LỖI

Chúa Nhật ngày 12 tháng 10 năm 2014, lúc 18:40

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều sự biến đổi sẽ diễn ra khi thời điểm dành cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử Yêu Dấu của Ta, đang đến gần hơn.

Hỡi con cái của Ta, đừng khiếp sợ, vì những sự biến đổi này sẽ phải xảy ra để các con được thanh tẩy, nhờ đó các con có thể hân hoan vui mừng trong Ngày mà thế giới vĩnh cửu xuất hiện. Những Lời Hứa của Ta vẫn luôn được hoàn tất và mọi sự sẽ kết thúc tốt đẹp.

Ta mong muốn rằng các con hãy nài xin Lòng Thương Xót của Ta cho từng linh hồn còn sống trên thế giới này, để nhân loại được hiệp nhất nên một trong Mắt Ta. Chẳng bao lâu nữa, hận thù, sự dữ và những sự bất công trên thế giới này sẽ đột ngột chấm dứt và Ánh Sáng trong Vương Quốc của Ta sẽ chiếu tỏa trên các con. Bình an sẽ ngự trị và tình yêu sẽ chan hòa khắp mặt đất khi Địa Đàng Mới xuất hiện trong tất cả vẻ đẹp rạng ngời của Địa Đàng. Công Lý của Ta sẽ diệt trừ tất cả sự dữ, và những kẻ cố bám víu lấy sự dữ, mặc cho Cuộc Can Thiệp của Ta, sẽ bị loại bỏ. Khi ấy, sẽ không còn ai phải khóc than nữa, và phần cuối cùng trong Giao Ước của Ta sẽ được hoàn tất.

Hỡi con cái của Ta, hãy trỗi dậy, với lòng trông cậy và niềm tín thác, các con hãy nâng tâm hồn lên. Ta sẽ can thiệp bằng nhiều cách thức để ngăn cản những hành động độc ác, những sự phản bội ghê tởm, và ngăn cản dị giáo hủy diệt các con. Thời Điểm của Ta đã bắt đầu, và những kẻ thù nghịch Ta sẽ bị trừng phạt khi Ta ra sức sắp đặt mọi thứ thật ổn thỏa để mọi sự được sẵn sàng. Mặt đất sẽ được thanh tẩy, giống như con cái của Ta được tẩy sạch khỏi mọi tội lỗi và Ta sẽ nâng dậy những kẻ hiền lành khiêm nhường và những kẻ có lòng nhân từ, để họ được lãnh phần phúc trong Trời Mới Đất Mới.

Các con đừng bao giờ thất vọng, vì tất cả Quyền Năng đều thuộc về Ta. Hỡi các con nhỏ bé yêu dấu của Ta, hãy đến với Ta và lãnh nhận sự an ủi từ Tình Yêu vô điều kiện của Ta dành cho tất cả các con. Hãy tín thác vào Ta, và tất cả vinh quang sẽ thuộc về các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh