Sách Sự Thật: 1200. Thiên Chúa Cha: Cha Sẽ Lau Khô Nước Mắt Cho Các Con; Cha Sẽ Hiệp Nhất Thế Giới Và Ban Bình An Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1200. THIÊN CHÚA CHA: CHA SẼ LAU KHÔ NƯỚC MẮT CHO CÁC CON; CHA SẼ HIỆP NHẤT THẾ GIỚI VÀ BAN BÌNH AN CHO NHÂN LOẠI

Chúa Nhật ngày 24 tháng 8 năm 2014, lúc 17:15

Hỡi con gái rất yêu dấu của Cha, nhân loại có thật sự nhận biết được mức độ lớn lao nơi Tình Yêu Thương của Cha dành cho con cái của Cha hay không? Nhân loại có biết được rằng tình yêu có thể đưa đến một nỗi đau đớn khủng khiếp hay không? Tình yêu thuần khiết có thể gây nên nỗi đau đớn khôn tả khi tình yêu này bị cự tuyệt.

Cha yêu thương con cái của Cha, là Thọ Tạo của Cha và cũng là Ruột Thịt Máu Mủ của Cha. Vì điều này mà Cha cảm nhận một nỗi đau đớn khủng khiếp bởi cách thức mà qua đó tội lỗi đã gây ra sự chia rẽ giữa con cái của Cha và Cha, Chúa Cha Hằng Hữu của chúng. Cha khóc khi Cha nhìn thấy sự thù hận vốn có thể trở nên trầm trọng hơn trong tâm hồn của con cái Cha qua cách chúng đối xử với nhau. Cha khóc khi Cha chứng kiến các tội lỗi tà dâm, ghen ghét, kiêu ngạo, tham lam và ước muốn hết sức độc ác của con cái Cha khi chúng muốn vượt lên trên đồng loại của chúng trong việc gây đau thương và thống khổ cho tha nhân.

Khi chúng tước đoạt Sự Sống mà Cha đã ban cho nhân loại, thì nỗi Thống Khổ của Cha quá nặng nề đến nỗi Cha phải bật khóc, nỗi Thống Khổ ấy cũng khiến cho cả Thiên Đàng phải khóc trong đau buồn cùng Cha. Thời Điểm của Cha đang đến gần và khi các con nghe nói về những cuộc chiến tranh; những trận dịch bệnh; nạn đói kém và những trận động đất ngày càng gia tăng và xảy ra thường xuyên hơn thì khi đó các con hãy biết rằng đó chính là thời điểm mà Cha phải thốt lên - quá đủ rồi!

Cha sẽ tiêu diệt những kẻ độc ác chỉ bằng một hơi thở; Cha sẽ triệt hạ những tên sát nhân chỉ bằng một lời nói thầm và chỉ cần một cái nháy mắt là Cha sẽ hủy diệt những kẻ thù nghịch Cha. Sau đó, Cha sẽ tuyên bố thời điểm, khi mà Con Một của Cha giành lại Vương Quốc Chính Đáng của Người.

Cha sẽ lau khô nước mắt cho các con; Cha sẽ hiệp nhất thế giới và ban bình an cho nhân loại; Cha sẽ loại trừ những kẻ bách hại con cái của Cha và Cha sẽ mang những ai đã chịu đau khổ vì Danh Cha vào trong Ánh Sáng nơi Vương Quốc của Cha, vì họ sẽ được nâng lên trong Vương Quốc Mới của Cha trên trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con của Cha, hãy chuẩn bị sẵn sàng vì chẳng bao lâu nữa cuộc sống hạnh phúc trong Địa Đàng Mới của Cha sẽ thuộc về các con. Sự đau khổ trên trái đất này sẽ không còn nữa và những giọt nước mắt đau buồn sẽ được thay thế bằng những giọt lệ của niềm hân hoan. Đó chính là Lời Hứa của Cha. Vì vậy khi mà các con cảm thấy các con không thể nào chịu đựng được nữa, thì hãy biết rằng thời điểm dành cho Kỷ Nguyên Mới đang ló rạng.

Cha Hằng Hữu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh