Sách Sự Thật: 120. Những Người Bình Thường, Những Người Tốt Đang Quay Lưng Lại Với Cha

SÁCH SỰ THẬT: 120. NHỮNG NGƯỜI BÌNH THƯỜNG, NHỮNG NGƯỜI TỐT ĐANG QUAY LƯNG LẠI VỚI CHA

Thứ năm ngày 23 tháng 6 năm 2011, lúc 21:10

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, niềm vui mà con cảm nhận hôm nay là kết quả của những ân sủng được ban xuống trên con trong giờ Chầu Thánh Thể hôm qua. Giờ đây con biết được nó quan trọng dường nào khi để Cha tuôn đổ những ân sủng lớn lao ấy trên các linh hồn trong thời buổi vô cùng đặc biệt này khi các con có được sự đồng hành cách riêng của Cha.

Làm thế nào để xác định những linh hồn lầm lạc

Hôm nay Cha muốn nói chuyện với các con về linh hồn lầm lạc trên thế giới và làm thế nào để nhận ra họ. Các tín hữu của Cha thường sai lầm khi tin rằng những linh hồn lầm lạc là những người mắc tội trọng. Điều này không hoàn toàn đúng. Một linh hồn lầm lạc có thể là một người không tin vào Cha hay Chúa Cha Hằng Hữu. Một linh hồn lầm lạc cũng có thể là những con cái quá vướng bận trong việc hàng ngày theo đuổi việc kiếm tiền, tạo dựng của cải, sự nghiệp và lòng ham muốn vật chất. Tất cả vì niềm vui mà họ tin rằng những thứ này sẽ mang lại cho họ cuộc sống đầy hứa hẹn trong tương lai. Đây là những người bình thường và những người tốt nhưng họ lại quay lưng lại với Cha.

Nhiều người trong số những con cái này của Cha là những người có lòng tốt. Họ có thể có đầy tình yêu dành cho đồng nghiệp, gia đình và bạn bè của họ. Họ có thể là những người nổi tiếng và rất được yêu thích. Tuy nhiên họ cũng có thể là những linh hồn lầm lạc. Các con có thể hỏi rằng điều này là như thế nào? Bởi vì họ không tin rằng linh hồn của họ cũng quan trọng như nhu cầu thể xác của họ và vì vậy họ bỏ bê linh hồn. Vì họ bỏ bê linh hồn nên họ dễ vấp ngã trước những cám dỗ mà người ta bày ra trên đường đời của họ mỗi ngày. Họ cảm thấy rất khó lòng để cưỡng lại vật chất của thế gian khi không suy xét rằng thời gian mà họ dành cho các tham vọng có thể được dùng để thể hiện tình yêu dành cho tha nhân qua việc chia sẻ. Trong việc theo đuổi tiền bạc, họ có thể trở nên kiêu ngạo. Kiêu ngạo khiến họ khó có thể cư xử như một tín hữu đích thực của Cha.

Hỡi các con, nếu các con dành tất cả thời gian của mình theo đuổi những giấc mơ mà các con tin rằng thế giới này có để ban tặng - sự giàu có, tài sản và vị trí quyền lực - thì các con có rất ít thời gian để cầu nguyện, nuôi dưỡng linh hồn các con cho sự sống đời sau. Rất nhiều con cái Cha không bao giờ có thể hiểu được tại sao vật chất thế gian để lại sự trống rỗng trong tâm hồn họ. Họ không lắng nghe những tín hữu của Cha, những người nhận biết Sự Thật. Vì không chịu nhìn nhận sự Hiện Hữu của Thiên Chúa Cha Toàn Năng, nên họ không thể làm hài lòng bất kỳ ai ngoài bản thân họ. Bề ngoài những người này sống tích cực, lành mạnh, sống vui nhộn không có một bận tâm lo lắng nào trong thế gian. Nhưng lối sống này không thể đạt được sự trọn hảo nếu không tin vào sự sống đời đời. Sự khiêm nhường không có chỗ trong đời sống của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con có thể nói, theo cách để bào chữa cho họ, rằng họ cần phải nuôi sống gia đình và chăm sóc những người cậy dựa vào họ và vì thế họ làm việc hướng tới những mục tiêu này. Câu trả lời của Cha là không, họ không làm như vậy đâu. Họ không nhắm đến mục tiêu nuôi sống gia đình.

Trong nhiều trường hợp thì họ đang hướng đến sự dư thừa để đáp ứng những ham muốn của họ. Họ càng làm điều này thì họ lại càng thêm sa đọa đối với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu.

Nếu con cái Cha không thức tỉnh và nhận ra những cách thức mà Satan sử dụng nhằm đề cao những thứ đầy mê hoặc của thế gian để lôi kéo các con vào cảm giác sai lầm của sự an toàn vật chất, thì các con không thể đến với Cha. Trong cuộc sống này, các con phải dành thời gian để ca ngợi Đấng Tạo Hóa của các con bằng việc quan tâm đến người thân cận của các con qua những việc làm bác ái, bằng việc đặt nhu cầu của tha nhân lên trước nhu cầu của các con và bằng việc đi theo con đường của Cha.

Nếu con cái của Cha, những người không tin vào Thiên Chúa Cha hoặc những ai tin vào Người nhưng đã chọn sự tiện lợi cho mình mà loại bỏ việc thờ phượng Người vì họ bận tâm hơn với những sự thế gian, thì họ sẽ khó mà vào được Nước Trời, Thiên Đàng đích thực mà họ khao khát. Trái đất chỉ là một giai đoạn trong toàn bộ sự hiện hữu của các con. Thiên Đàng, thậm chí chỉ một cái nhìn thoáng qua về những gì mà Thiên Đàng mang lại, cũng không thể cảm nghiệm được trong cuộc sống của các con trên trái đất. Không một sự mê hoặc của thế gian nào đáng để theo đuổi, nếu như những sự thế gian ấy cuốn hút thì các con phải mất đi viên ngọc, viên ngọc đó là Thiên Đàng.

Những nhân đức cần thiết để được bước vào Vương Quốc Đầy Vinh Hiển của Cha là đức tin, tình yêu, lòng khiêm nhường và ước muốn làm vui lòng Cha.

Thầy yêu dấu của các con và là Đấng Cứu Thế của toàn thể Nhân Loại

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh