Sách Sự Thật: 1197. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Không Một Ai Được Phép Gây Đau Khổ Cho Người Khác Nhân Danh Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1197. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: KHÔNG MỘT AI ĐƯỢC PHÉP GÂY ĐAU KHỔ CHO NGƯỜI KHÁC NHÂN DANH THIÊN CHÚA

Thứ năm ngày 21 tháng 8 năm 2014, lúc 16:25

Hỡi con cái thân yêu của Mẹ, khi một kẻ bách hại tha nhân và gây đau khổ khủng khiếp cho tha nhân thì Thần Khí của Thiên Chúa không còn có thể ngự trị trong linh hồn kẻ ấy vì chính tên ác quỷ ngự trị trong linh hồn kẻ ấy. Khi một kẻ bách hại tha nhân, gây đau khổ cho tha nhân về mặt tinh thần hay thể xác nhưng lại biện minh cho những hành động của mình bằng cách tuyên bố rằng hắn bảo vệ Lời của Thiên Chúa, thì hãy biết rằng đây là thứ tội lỗi khủng khiếp nhất vì thứ tội này xúc phạm đến Thiên Tính của Thiên Chúa.

Không một ai được phép gây đau khổ cho người khác nhân Danh Thiên Chúa, vì Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ sẽ không bao giờ cho phép hoặc tha thứ cho tội này. Khi những tai ương trên thế giới gia tăng thì những kẻ phạm tội lỗi khủng khiếp chống lại Chúa Kitô cũng sẽ dung túng cho mọi hành động độc ác. Chúng sẽ đưa ra mọi lý lẽ để biện minh cho những hành động độc ác của chúng nhưng không một hành động nào của chúng có thể thoát khỏi sự trừng phạt trong Kế Hoạch Cứu Độ của Thiên Chúa. Khi một kẻ gây ra sự dữ cho tha nhân thì kẻ ấy sẽ phải trả lẽ cho những tội ác của hắn chống lại Thiên Chúa, chống lại Công Trình Tạo Dựng và chống lại mọi con cái của Người. Trong thời điểm của sự dối trá khủng khiếp này thì thật khó để các tội nhân có thể nhận ra những điều đúng và những điều sai trái; điều quan trọng là phải nhớ lại Lời của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Kẻ nào sạch tội thì hãy ném đá trước đi. Kẻ nào gây ra đau khổ khủng khiếp cho tha nhân, sẽ bị phán xét theo đúng những hành động của chúng.

Trong thời điểm này, các con phải cầu nguyện cho nhân loại và phải xin ơn để nhận ra được sự khác biệt giữa những tội lỗi mà người ta gây ra để chống lại nhân loại và những tội lỗi mà người ta gây ra để chống lại Thiên Chúa. Tội lỗi vẫn luôn là tội lỗi, nhưng khi người ta thực hiện những hành động độc ác nhân Danh Thiên Chúa, thì những hậu quả vô cùng nghiêm trọng sẽ xảy ra. Khi sự thù hận lan tràn thì Tình Yêu của Thiên Chúa cũng được tuôn đổ mạnh mẽ vào tâm hồn của những người hiền lành và khiêm nhường, vì họ mang lấy ngọn đuốc sáng của Ơn Cứu Rỗi để chống lại thế lực của bóng tối. Chỉ nhờ vào Ân Sủng của Thiên Chúa thì nhân loại mới được cứu khỏi tội lỗi, và chính nhờ vào linh hồn của những người yêu mến Thiên Chúa một cách vô điều kiện, thì những linh hồn lầm lạc mới có thể được cứu rỗi.

Các con hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho các tội nhân ở khắp mọi nơi vì bóng tối khiến cho họ mù lòa trước Sự Thật. Nếu không có Sự Thật, thì nhân loại sẽ hoàn toàn chìm trong bóng tối. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, các con hãy cầu nguyện để có thể chống lại những sự xấu xa mà tội lỗi gây ra cho cuộc sống của các con. Các con hãy cầu nguyện cho những kẻ bách hại con cái của Thiên Chúa để họ dễ dàng mở lòng ra để tỏ bày tình yêu thương và lòng nhân hậu đối với tha nhân.

Các con hãy cầu nguyện cho phần rỗi của các linh hồn, đặc biệt là những người đã để cho lòng thù hận làm đen tối tâm hồn họ và những người hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh