Sách Sự Thật: 1196. Thế Giới Đang Ở Đỉnh Điểm Của Sự Biến Đổi Khủng Khiếp

SÁCH SỰ THẬT: 1196. THẾ GIỚI ĐANG Ở ĐỈNH ĐIỂM CỦA SỰ BIẾN ĐỔI KHỦNG KHIẾP

Thứ hai ngày 18 tháng 8 năm 2014, lúc 18:47

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi con cái Thiên Chúa chứng kiến sự xung đột trên thế giới và chứng kiến những tội ác tàn bạo khủng khiếp mà người ta phạm phải nhân danh công lý thì hãy biết rằng, sự dữ chỉ sinh ra sự dữ. Khi các ngươi gây ra sự dữ cho tha nhân thì người ta cũng sẽ gây ra sự dữ cho các ngươi. Phép Công Thẳng của Ta luôn sẵn sàng được thực thi trong khi Lòng Thương Xót của Ta thì vô biên; nhân loại phải biết khiếp sợ Cuộc Trừng Phạt của Ta, một khi Cuộc Trừng Phạt của Ta giáng xuống những kẻ độc ác và vô ơn.

Ta không gây ra sự tàn phá đối với bất kỳ người nào, vì sự tàn phá không đến từ Ta. Nhưng khi người ta gây ra sự dữ chống lại con cái của Thiên Chúa, và khi sự độc ác lan tràn, thì Ta sẽ nhanh chóng thực thi Công Lý của Ta và mọi người phải biết chắc rằng thời điểm này đang sắp sửa xảy ra với các con. Tội lỗi sinh ra sự độc ác. Những linh hồn bị vướng mắc vào tội lỗi phải luôn nhanh chóng tìm cách đền tội trước Mắt Ta. Nếu không, tội lỗi càng trở nên trầm trọng hơn và nếu các con nghi ngờ về sự kìm kẹp của Satan đối với các linh hồn, vốn chứa đầy hận thù và bạo lực, thì các con phải biết rằng việc giải thoát những linh hồn ấy khỏi sự giam cầm của hắn là vô cùng khó khăn.

Một khi Satan nhập vào một linh hồn nào, hắn sẽ hành hạ người đó không ngơi nghỉ cho đến khi tên ác quỷ điều khiển tâm trí, hành động và việc làm của người ấy. Linh hồn bị Satan nhập vào, cuối cùng sẽ bị hắn chiếm giữ và chỉ có Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể giải thoát linh hồn đó qua việc trừ quỷ. Một linh hồn có thể rất nhanh chóng bị tên ác quỷ chiếm giữ nhưng cần phải mất nhiều năm để giải thoát linh hồn đó khỏi sự kìm kẹp của con rắn. Vì vậy, khi nhân loại cảm nhận Cuộc Trừng Phạt thì điều đó chính là để loại trừ sự dữ và để trừng trị những kẻ chủ mưu là những kẻ cướp đi sinh mạng của tha nhân. Ta sẽ trừng phạt những kẻ cướp mất sự sống trong thân xác và sự sống trong linh hồn. Không một kẻ làm điều ác nào có thể che đậy được sự gì vì Ánh Mắt của Ta thấu suốt mọi sự.

Các con biết rất nhiều về Tình Yêu của Ta. Các con biết chắc rằng Lòng Thương Xót của Ta là vô biên vô tận. Nhưng, nhân loại tội lỗi không biết gì đến Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa vì các con chưa từng được dạy bảo về điều này. Cơn Thịnh Nộ của Thiên Chúa là có thật. Phải chăng các con nghĩ rằng Người lại để mặc cho Satan hủy diệt con cái của Người mà không hành động gì? Phải chăng các con tin rằng Người sẽ không trừng phạt linh hồn của những kẻ quy phục mọi ý muốn của Satan? Những người tốt lành có thể bị giết hại nhưng họ sẽ có được sự sống. Những kẻ gian ác có thể không bị giết hại nhưng chúng sẽ không có được sự sống.

Thế giới đang ở đỉnh điểm của sự biến đổi khủng khiếp, và mọi điều mà Thiên Chúa đã báo trước, sẽ xảy ra. Tất cả những điều mà Người phán là sẽ xảy ra thì sẽ thành hiện thực. Trong khi Ta sai các ngôn sứ đến với các con để cảnh báo các con, các con vẫn không chịu lắng nghe. Các con chối bỏ những mặc khải tư mà Thiên Chúa ban cho nhân loại để nhờ vào đó mà nhân loại được chuẩn bị. Tuy nhiên, các con vẫn không lắng nghe.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con phải cầu nguyện để giảm nhẹ mức độ tàn phá trên thế giới, vì nếu các con có thể chứng kiến được những gì sẽ xảy ra trong tương lai thì các con sẽ sấp mình dưới Chân Ta để van xin Lòng Thương Xót của Ta. Những ai không thể giữ cho Lời Ta sống động trong những Giáo Hội của Ta trên thế giới, sẽ phải chịu trách nhiệm cho việc mất đi hàng triệu linh hồn, những người lẽ ra đã được cứu vớt.

Thật đáng xấu hổ cho các ngươi, những kẻ tuyên bố là thuộc về Ta, khi một mặt các ngươi chỉ rao giảng một phần Sự Thật, mặt khác các ngươi lại nguyền rủa Ta. Nỗi đau đớn thống khổ mà Ta phải chịu vì tội lỗi, và việc nhân loại ruồng bỏ Đấng Tạo Hóa của mình, đang đến hồi kết thúc, vì đây là Thời Điểm của Ta. Trong trận chiến cuối cùng để giành lấy các linh hồn, hãy biết rằng một khi sự dữ leo thang, thì sự trừng phạt của Thiên Chúa sẽ gấp mười lần những gì mà những kẻ độc ác gây ra cho anh em đồng loại của chúng.

Đừng khiếp sợ Tình Yêu của Ta nhưng hãy kính sợ Phép Công Thẳng của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh