Sách Sự Thật: 1168. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Chỉ Khi Nào Có Tình Yêu Thiên Chúa Trong Tâm Hồn Thì Các Con Mới Có Thể Loan Truyền Lời Của Thiên Chúa

SÁCH SỰ THẬT: 1168. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CHỈ KHI NÀO CÓ TÌNH YÊU THIÊN CHÚA TRONG TÂM HỒN THÌ CÁC CON MỚI CÓ THỂ LOAN TRUYỀN LỜI CỦA THIÊN CHÚA

Thứ ba ngày 8 tháng 7 năm 2014, lúc 16:00

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, các con không biết sao, chính vì Tình Yêu Thiên Chúa dành cho tất cả các con mà Người đã cho phép Mẹ rao giảng Lời Chí Thánh của Người tại mỗi cuộc hiện ra của Mẹ, Mẹ Thiên Chúa, vốn đã diễn ra trên thế giới.

Chính vì ước muốn của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử yêu dấu của Mẹ mà Mẹ đã tỏ mình ra để nhân loại có thể quay về với Sự Thật. Chính vì thế mà tại tất cả những nơi linh địa của Mẹ trên thế giới, Thiên Chúa sẽ tỏ rõ Sự Thật cho tới khi Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa ló rạng. Tất cả các con phải kết hiệp với nhau để tôn vinh Thiên Chúa tại tất cả những nơi linh địa của Mẹ, để nhờ vào Lòng Thương Xót của Người, Thiên Chúa có thể tuôn đổ những Ân Sủng trọng đại trên cả những linh hồn bất xứng nhất, vì họ là những linh hồn mà Thiên Chúa ra sức tìm kiếm nhiều nhất.

Thánh Tử của Mẹ không chỉ mong muốn những người am hiểu Phúc Âm mới tìm đến với Mẹ. Không, những kẻ mà Người mong muốn chạy đến với Mẹ chính là những kẻ cảm nhận được sự trống rỗng trong tâm hồn, mặc dù họ có cố gắng bằng mọi cách thì họ cũng không thể nào có được sự bình an nội tâm. Nhiều người tìm kiếm hạnh phúc, bình an và niềm vui trong cuộc sống nhưng họ hầu như không thể có được những điều này. Họ không bao giờ có được bình an đích thực nếu họ không cảm nhận được tình yêu. Chỉ có tình yêu dành cho tha nhân mới có thể dẫn đưa các con đến gần với Thiên Chúa, vì nếu không có tình yêu thì các con không bao giờ có thể cảm nhận được sự Hiện Diện của Thiên Chúa.

Hỡi các con thân yêu, Mẹ mời gọi các con hãy đến với Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, và hãy xin Mẹ chuyển cầu để Thiên Chúa đong đầy Tình Yêu của Người trong tâm hồn các con. Khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện dưới đây, thì Mẹ sẽ chuyển cầu với Thánh Tử của Mẹ để Người nhận lời cầu nguyện của các con. Hãy tìm kiếm tình yêu và bày tỏ cho tha nhân bất cứ tình yêu nào mà các con có được trong tâm hồn và hãy chia sẻ tình yêu này. Khi các con chia sẻ tình yêu, thì Thánh Tử của Mẹ sẽ tuôn đổ trên các con vô vàn tình yêu, và khi ấy các con sẽ sẵn sàng để chia sẻ tình yêu với nhau. Tình yêu sẽ xua tan sự thù hận. Nếu các con cảm nhận bất cứ sự thù hận nào đối với người khác, thì các con phải nài xin Thánh Tử của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, loại bỏ đi sự tàn phá này.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (159) Xin Tình Yêu của Thiên Chúa

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu cho con khi con nài xin Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin đong đầy tâm hồn trống rỗng của con Tình Yêu của Thiên Chúa, để khi ngự trị trong tâm hồn con thì tình yêu ấy cũng thấm nhuần nơi những linh hồn mà con ra sức bày tỏ tình thương đối với họ.

Nhờ vào Quyền Năng của Thiên Chúa, xin Mẹ giải thoát con khỏi bất cứ sự thù nghịch nào mà con có đối với những kẻ phản nghịch cùng Thánh Tử của Mẹ.

Xin giúp con giữ lòng khiêm nhường và ban cho con tinh thần quảng đại để con có thể tuân theo Giáo Huấn của Chúa Kitô, và loan truyền Tình Yêu của Người đến khắp nơi trong cuộc sống của con. Amen.

Người ta thường nói về tình yêu như thể người ta dễ dàng cảm nhận được tình yêu, nhưng đối với nhiều người thì cần phải hết sức khiêm nhường và phải tránh tất cả những thói tự cao tự đại. Nếu các con không khiêm nhường trước mặt Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể cảm nhận được Tình Yêu của Người. Và nếu như không có Tình Yêu của Thiên Chúa, thì các con sẽ không thể triển nở. Chỉ khi nào có Tình Yêu Thiên Chúa trong tâm hồn thì các con mới có thể loan truyền Lời của Thiên Chúa.

Nếu không có Tình Yêu Thiên Chúa, thì những lời lẽ mà các con nhân Danh Người mà rao giảng, sẽ trở nên khô cằn và thiếu sức sống.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh