Sách Sự Thật: 1167. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ Sẽ Kề Vai Sát Cánh Cùng Làm Việc Với Thánh Tử Yêu Dấu Của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, Trong Nỗ Lực Cuối Cùng Của Người Để Cứu Vớt Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 1167. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: MẸ SẼ KỀ VAI SÁT CÁNH CÙNG LÀM VIỆC VỚI THÁNH TỬ YÊU DẤU CỦA MẸ, CHÚA GIÊSU KITÔ, TRONG NỖ LỰC CUỐI CÙNG CỦA NGƯỜI ĐỂ CỨU VỚT NHÂN LOẠI

Chúa Nhật ngày 6 tháng 7 năm 2014, lúc 14:25

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, thời điểm của Mẹ với vai trò là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, đã được thiết lập một cách vững chắc khi mà Mẹ sẽ kề vai sát cánh cùng làm việc với Thánh Tử yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, trong nỗ lực cuối cùng của Người để cứu vớt nhân loại.

Từ nay trở đi, Mẹ sẽ thực hiện tất cả mọi sự cần phải có nơi Mẹ để đáp ứng cho Người khi Người can thiệp vào nhiều vấn đề trên thế giới để tỏ bày Lòng Thương Xót của Người.

Con đường dẫn đến ơn cứu rỗi là một con đường rất gian khó vì không bao giờ có thể dễ dàng mở mắt cho những con người mù lòa trước Sự Thật. Không có gì đáng thất vọng cho bằng việc phải chứng kiến những linh hồn đáng thương không hiểu được Sự Thật vì họ không chịu hiểu. Sự cố chấp của con người là một chướng ngại vô cùng đáng sợ và chính vì điều này mà việc dấn thân để hết lòng cầu nguyện và hy sinh là điều mà tất cả những ai được ban cho Ánh Sáng của Thiên Chúa trong tâm hồn, phải thực hiện. Chính nhờ vào lòng quảng đại hiến dâng ý riêng của các con - khi các con dâng lên Thánh Tử của Mẹ của lễ mà Người mong muốn - sẽ giúp cho Chúa Thánh Thần ngự vào linh hồn những người đang hết sức cần đến Lòng Thương Xót của Con Mẹ.

Việc rao giảng Sự Thật chỉ nhờ vào đức tin của các con, có thể là một thách đố vô cùng to lớn. Tuy nhiên nhiều người trung thành với Thánh Tử của Mẹ lại không được ban cho ơn để thấu hiểu những mầu nhiệm. Niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa là một Hồng Ân cao cả, và được ban cho những ai có tâm hồn hiền lành và không hề tự cao. Do đó, hỡi các con yêu dấu, hãy trỗi dậy và chuẩn bị cho cuộc chiến khốc liệt để giành lấy các linh hồn. Đây sẽ là một nhiệm vụ nặng nề nhất, ngay cả đối với những người mạnh mẽ nhất trong các con. Hãy để cho Mẹ, Mẹ của các con, dẫn dắt các con trong những thời điểm sắp tới vì Mẹ là Đấng Bầu Chữa của các con, và Chúa Giêsu Kitô đã ban cho Mẹ những Ân Sủng hết sức trọng đại để Mẹ có thể dìu dắt các con trên con đường hướng đến vinh quang rạng ngời.

Hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Thiên Chúa. Vì những ai bước theo Người như những con trẻ đơn sơ, sẽ được Người ban cho mọi sự Bảo Vệ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh