Sách Sự Thật: 1163. Đức Tin Của Các Con Sẽ Bị Thử Thách Như Chưa Từng Có Trước Đây

SÁCH SỰ THẬT: 1163. ĐỨC TIN CỦA CÁC CON SẼ BỊ THỬ THÁCH NHƯ CHƯA TỪNG CÓ TRƯỚC ĐÂY

Thứ ba ngày 1 tháng 7 năm 2014, lúc 20:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình yêu thương đến từ các môn đệ của Ta, những người giờ đây đang bước theo Ta, đang lan tỏa khắp mọi nơi. Chính Ánh Sáng, vốn rực cháy nơi các con, đang gìn giữ Tình Yêu của Ta, một thứ Tình Yêu được con người cảm nhận ở những nơi mà Ta được tôn kính. Thần Khí Thiên Chúa đang tiếp tục được tuôn đổ trên Giáo Hội của Ta trên trái đất này, khi Giáo Hội ra sức chống trả lại những gian nan khốn khó mà Giáo Hội phải đối mặt từng ngày.

Tuy nhiên, tà khí của bóng tối đang tiếp tục đè nặng trên nhiều quốc gia, khi những thuộc hạ của tên ác quỷ đang thực hiện mọi nỗ lực để loại bỏ mọi vết tích về Ta, Lời Ta, và Giáo Hội Chân Thật của Ta. Hãy tin chắc rằng cho dù gánh của các con có nặng nề đến đâu đi chăng nữa thì Ta hằng luôn ở cùng các con, đồng hành với các con và giúp các con vượt qua nghịch cảnh, từng bước trong cuộc hành trình của các con. Đức tin của các con sẽ bị thử thách như chưa từng có trước đây; đôi lúc các con có thể thiếu can đảm; lòng kiên trì của các con sẽ bị thử thách đến tận cùng và việc các con đón nhận Sự Thật sẽ bị người ta chống đối. Các con sẽ bị đe dọa; bị chế giễu và bị nhạo báng, tất cả đều là những hành động độc ác của những kẻ mà Satan lợi dụng để chống lại Ta, Chúa Giêsu Kitô. Nhưng không một sự gì có thể hủy diệt được Giáo Hội của Ta - những tín hữu chân chính của Ta.

Những ai giữ lòng vâng phục đối với Lời của Thiên Chúa, như truyền thống đã có từ lâu, sẽ tiếp tục thay mặt cho Ta trên trái đất này. Ơn Bảo Vệ của Ta sẽ che chở các con như một khiên che thuẫn đỡ vô hình và đức tin của các con sẽ không bao giờ lay chuyển một khi các con chiến đấu với Lưỡi Gươm của Thiên Chúa.

Hãy giữ lòng trung thành với Ta và Ánh Sáng của Ta sẽ tiếp tục chiếu tỏa trên nhân loại. Lời Hứa của Ta là Giáo Hội của Ta sẽ còn nguyên vẹn, mặc dù Giáo Hội sẽ nhỏ hơn so với hiện tại, cho đến khi Ngày Trọng Đại của Đức Chúa ló rạng.

Chúa Giêsu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh