Sách Sự Thật: 1154. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Những Phép Lạ Này Sẽ Xảy Ra Trong Vòng Ba Năm

SÁCH SỰ THẬT: 1154. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHỮNG PHÉP LẠ NÀY SẼ XẢY RA TRONG VÒNG BA NĂM

Thứ năm ngày 19 tháng 6 năm 2014, lúc 13:48

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, toàn thế giới sẽ sớm chứng kiến những Phép Lạ mà Chúa Cha Hằng Hữu truyền ban. Những Phép Lạ này sẽ thách thức tất cả mọi lý luận, kiến thức khoa học và kinh nghiệm của con người. Trái Đất, mặt trời và mặt trăng sẽ phản ứng để tạo nên những cảnh tượng hết sức phi thường và nhiều người sẽ nhận ra rằng chỉ có Bàn Tay Thiên Chúa mới có thể tạo nên những cảnh tượng phi thường này. Những Phép Lạ này sẽ xảy ra trong vòng ba năm và chúng sẽ xuất hiện vì một nguyên do. Những Phép Lạ này xảy ra là để giúp khơi lên đức tin của nhân loại, nhờ đó họ sẽ nhận ra rằng mọi sự đều do Bàn Tay của Thiên Chúa điều khiển.

Khi nhân loại gây ra những hành động và những việc làm độc ác, thì Thiên Chúa sẽ ngăn chặn họ. Người ta khó có thể hiểu được cuộc chiến giữa tên ác quỷ và Thiên Chúa. Thiên Chúa cho phép những sự bất công xảy ra là vì có nhiều lý do khác nhau, nhưng lý do chính yếu bắt nguồn từ sự cần thiết phải thanh tẩy nhân loại. Điều này dường như là không công bằng, nhưng chỉ khi nào người ta được ban cho Ơn Thông Hiểu của Chúa Thánh Thần, thì người ta mới hiểu được. Chính lúc mà các linh hồn được thanh tẩy, thì họ mới bắt đầu nhận biết cách thức Thiên Chúa làm việc để đem con cái Người vào trong trạng thái mà nhờ đó họ có thể nhận ra Người.

Những Phép Lạ mà Mẹ nói đến sẽ bao gồm những Hành Động phi thường của Thiên Chúa, vốn liên quan đến những thảm họa mà Thiên Chúa sẽ ngăn chặn, những thảm họa này hầu như không thể nào ngăn chặn được theo quan điểm của khoa học. Những Phép Lạ này cũng sẽ liên quan đến những dấu chỉ lớn lao trên bầu trời; sự chuyển động của Trái Đất và những màu sắc liên quan đến thiên nhiên.

Nhân loại sẽ được chứng kiến sự can dự của chính Mẹ trong những Phép Lạ này qua những dấu chỉ mà Mẹ sẽ cho phép xảy ra tại những nơi Mẹ hiện ra trên thế giới. Các con đừng khiếp sợ những Phép Lạ này, vì những Phép Lạ này là Tặng Ân đến từ Thiên Chúa. Hãy dâng lời tạ ơn vì Lòng Thương Xót của Người, vì không có việc gì là quá sức đối với Người và Người sẽ thực hiện mọi sự để bảo đảm rằng nhân loại được cảnh tỉnh để nhìn nhận Người. Đây là Thánh Ý của Thiên Chúa, vì Người yêu thương từng người trong các con.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh