Sách Sự Thật: 1153. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Cứ Mỗi Bước Các Con Đến Gần Với Thánh Tử Yêu Dấu Của Mẹ, Thì Các Con Sẽ Phải Thoái Lui Hai Bước

SÁCH SỰ THẬT: 1153. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CỨ MỖI BƯỚC CÁC CON ĐẾN GẦN VỚI THÁNH TỬ YÊU DẤU CỦA MẸ, THÌ CÁC CON SẼ PHẢI THOÁI LUI HAI BƯỚC

Thứ tư ngày 18 tháng 6 năm 2014, lúc 14:51

Hỡi các con, hãy bước theo Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, và hãy nắm lấy tay Mẹ khi Mẹ dẫn dắt các con trên con đường Sự Thật đến với Thánh Tử của Mẹ. Chính nhờ sự cầu bầu của Mẹ mà nhiều người trong các con có được lòng can đảm để bước đi trên con đường gồ ghề và gai góc hướng về Sự Sống Đời Đời.

Các con thân mến, để thực sự nhận biết Thánh Tử của Mẹ, các con phải có lòng nhẫn nại phi thường. Các con phải cởi mở tâm trí, tâm hồn và linh hồn các con, và không được có bất kỳ sự nghi ngờ hoặc kiêu ngạo nào, trước khi các con có thể hiểu biết Người. Khi các con được tỏ cho thấy Sự Thật trong tâm hồn, thì các con phải bám víu vào Sự Thật, vì Sự Thật sẽ là phương thế để giải thoát các con.

Cứ mỗi bước các con đến gần với Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ, thì các con sẽ phải thoái lui hai bước, vì cách mà tên ác quỷ chế nhạo các con. Hắn sẽ không bao giờ ngơi nghỉ để ra sức lôi kéo các con xa rời Chúa Kitô, hắn thực hiện điều này vì mục đích độc ác của hắn là để lôi kéo các con đi về phía bóng tối. Vì vậy khi các con gục ngã trên hành trình của các con, thì các con phải luôn tự đứng dậy và bắt đầu lại từ đầu. Vì mỗi khi các con thụt lùi, thì các con hãy biết rằng mọi thứ mà Satan gây ảnh hưởng sẽ luôn cản trở sự tiến lên - trái ngược với tất cả những gì mà Thánh Tử của Mẹ ban cho nhân loại. Do đó, các con cần phải có lòng nhẫn nại phi thường, nhưng một khi các con vượt qua mọi trở ngại, thì các con sẽ bước đi một cách nhanh chóng trên con đường đến với Thánh Tử của Mẹ. Mỗi lần các con vượt qua được thất bại, thì các con sẽ mạnh mẽ hơn trong đức tin. Và khi đức tin của các con trở nên vững mạnh, thì không một sự gì có thể ngăn cản các con trở thành môn đệ đích thực của Chúa Giêsu Kitô.

Hỡi các con thân yêu, hãy dấn thân trong bình an và hãy để cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, giúp các con trở nên mạnh mẽ hơn trong tình yêu của các con dành cho Chúa Giêsu Kitô, vì nếu như không có Người, thì các con sẽ không bao giờ có được bình an và sự an ủi mà các con tìm kiếm trong cuộc sống này hoặc sự sống đời sau.

Mẹ yêu dấu của các con

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh