Sách Sự Thật: 1141. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Người Ta Sẽ Dùng Con Số Một Như Là Biểu Tượng Trong Cuốn Sách Mới

SÁCH SỰ THẬT: 1141. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NGƯỜI TA SẼ DÙNG CON SỐ MỘT NHƯ LÀ BIỂU TƯỢNG TRONG CUỐN SÁCH MỚI

Thứ sáu ngày 6 tháng 6 năm 2014, lúc 23:15

Hỡi con nhỏ bé thân yêu của Mẹ, những kẻ thù nghịch Thánh Tử của Mẹ sẽ sớm bày ra cho nhân loại một cuốn sách hết sức ghê tởm, cuốn sách này sẽ có con số một ẩn vào trang bìa với hai màu đỏ, đen và đầu con dê cũng được thiết kế ẩn vào bìa sách.

Đối với những ai không hề hay biết gì, thì người ta sẽ tuyên bố rằng cuốn sách này là rất quan trọng, vốn sẽ đoàn kết toàn thể nhân loại. Người ta sẽ coi cuốn sách là một nguồn tài liệu phi thường trong việc đem lại sự đoàn kết trên thế giới và cuốn sách này sẽ thúc đẩy tất cả những ai đọc nó phải đón nhận một lối suy nghĩ mới; một lối suy nghĩ mới để tin vào chính bản thân mình; đối xử tốt với chính bản thân mình; để các con có thể cùng với những người khác đi theo con đường tự đề cao giá trị bản thân mình. Cuốn sách này sẽ trở thành một thứ học thuyết để quy tụ tất cả các quốc gia; tất cả các tôn giáo; tất cả các phe phái chính trị; tất cả các luật lệ và các quan điểm kinh tế. Người ta sẽ dùng cuốn sách này để tạo ra một xã hội toàn cầu mới, hoàn toàn không đề cập đến những tôn giáo vốn tôn vinh Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ. Cuốn sách này sẽ là một phần trong chương trình giáo dục ở trường học và người ta sẽ thúc giục tất cả các chính phủ đón nhận thứ triết lý trong sách như là một phần trong hiến pháp của các quốc gia.

Người ta sẽ dùng con số một như là biểu tượng trong cuốn sách mới này và người ta sẽ đeo những huy hiệu để công khai tỏ lòng trung thành với liên minh toàn cầu này. Tất cả mọi sự sẽ sẵn sàng để khi tên Phản Kitô xuất hiện, thì người ta sẽ coi cuốn sách như là một phần trong sự cai trị độc tài của hắn. Cuốn sách này sẽ tán thành mọi thứ tín lý lầm lạc; mọi sự dối trá trong Ánh Mắt của Thiên Chúa; mọi sai lạc và một thứ triết lý vô cùng nguy hiểm, vốn sẽ dẫn đưa tất cả những ai đón nhận nội dung của cuốn sách này vào sự lầm lạc vô cùng nghiêm trọng. Vì cuốn sách này mà khả năng của con người trong việc phân biệt giữa những điều đúng đắn và sai trái, bị suy yếu đi. Người ta sẽ chất vấn luân thường đạo lý, và tà giáo được bày ra như một tôn giáo vốn đón nhận tất cả, sẽ được lồng ghép vào từng đoạn sách để lừa gạt nhân loại một cách tinh vi.

Nhiều người sẽ mua cho bằng được cuốn sách này, vì người ta sẽ tuyên bố rằng đây là một bước tiến đáng kinh ngạc trong nền chính trị thế giới. Đây sẽ là cuốn sách cổ võ cho một hình thức của chủ nghĩa cộng sản, nhưng lại được người ta coi như một đường hướng tâm linh độc nhất vô nhị, vốn sẽ đánh động tâm hồn của nhiều người. Mọi sự trong sách đều đi ngược lại với Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Đây sẽ là một cuốn sách mà người ta ra sức truyền bá để nhân loại tin vào tầm quan trọng của chủ nghĩa nhân đạo. Cuốn sách này sẽ hết sức đề cao nhân loại; trí thông minh của nhân loại; những tiến bộ của nhân loại; sức mạnh khoa học to lớn của nhân loại và tầm quan trọng trong việc điều khiển tất cả các quốc gia theo một cách thức duy nhất.

Người ta đang hoạch định mọi sự để bảo đảm rằng tên Phản Kitô được chào đón giữa những lễ hội tưng bừng. Các con hãy biết chắc rằng, cuốn sách này được hoàn toàn sắp đặt bởi kẻ sẽ tự xưng mình là vua của toàn thế giới. Và tất cả mọi người sẽ phấn khởi với một thế giới mới; một khởi đầu mới và một kẻ lãnh đạo mới. Cuối cùng, người ta sẽ chào đón hắn vào trong Giáo Hội của Con Mẹ với cuốn sách chứa đầy những dị giáo. Và khi hắn ngồi lên ngai tòa trong đền thờ mới thì mọi người sẽ coi hắn như là Chúa Kitô. Ngay sau đó, hắn sẽ lừa gạt để nhân loại tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Đó sẽ là thời điểm của sự đau buồn tột cùng - khi Thiên Đàng khóc thương vì biết bao nhiêu người bị vướng mắc vào cạm bẫy của sự dối trá. Tất cả những sự chuẩn bị này đã bắt đầu và vì thế Thiên Chúa cũng chuẩn bị để giành lấy những người bị rơi vào tầm ảnh hưởng của tên Phản Kitô. Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy chuẩn bị cho thật tốt vì các con sẽ cần đến mọi sự trợ giúp từ Thiên Đàng để gìn giữ các con trong những thời điểm khốn khó sắp tới.

Hãy vững lòng trông cậy và tiến bước, vì giai đoạn ấy sẽ chóng qua đi, vì Thiên Chúa sẽ không cho phép con thú cai trị lâu hơn mức cần thiết, đúng như Lời Kinh Thánh. Hãy tín thác, hãy trông cậy và hãy tạ ơn vì giờ đây các con đang được ban cho Sự Thật, vì đây là cách mà các con được chuẩn bị. Hãy luôn dâng lời cảm tạ lên Thiên Chúa vì Lòng Nhân Từ vô biên của Người, vì Người Quảng Đại đến nỗi các con càng kêu cầu đến Người, qua Thánh Tử yêu dấu của Người, thì Người càng giảm nhẹ ảnh hưởng của những thử thách khủng khiếp sắp tới.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh