Sách Sự Thật: 1139. Ta Đã Nguyện Với Cha Ta Rằng Ta Sẽ Theo Đuổi Mọi Linh Hồn Mà Ta Đã Hiến Mạng Sống Vì Họ

SÁCH SỰ THẬT: 1139. TA ĐÃ NGUYỆN VỚI CHA TA RẰNG TA SẼ THEO ĐUỔI MỌI LINH HỒN MÀ TA ĐÃ HIẾN MẠNG SỐNG VÌ HỌ

Thứ ba ngày 3 tháng 6 năm 2014, lúc 18:22

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Ý của Ta là ban ơn hoán cải cho mọi quốc gia trên thế giới và Ta sẽ thực hiện điều này một cách nhanh chóng. Tình Yêu mà Ta dành cho tất cả các con thì quá bao la đến nỗi ngay cả khi sự hoang mang ngự trị nơi tâm hồn những người không nhận biết Ta, thì Ta cũng sẽ can thiệp theo những cách thức mà cho tới nay nhân loại chưa từng biết đến.

Ta sẽ ban Bình An cho mọi linh hồn vốn nhận ra Ánh Sáng Sự Thật. Tình Yêu của Ta sẽ đem lại cho họ một sự điềm tĩnh trong linh hồn mà họ chưa bao giờ thật sự cảm nhận được. Ta sẽ ban Thần Khí Sự Thật cho nhân loại và phần lớn những người vốn không nhìn nhận Ta. Chỉ khi ấy nhân loại mới có thể mở lòng ra để đón nhận sự Can Thiệp Thánh Thiêng mà Chúa Cha yêu dấu của Ta truyền ban, để Người có thể đón nhận mọi con cái của Người.

Những linh hồn khô khan nguội lạnh sẽ sớm cảm nhận được Tình Yêu Thiên Chúa, họ vốn là những linh hồn hoàn toàn thờ ơ trước tác động của Chúa Thánh Thần. Lửa của Chúa Thánh Thần sẽ như một lưỡi gươm đâm thâu tâm hồn họ và tuôn đổ trên tâm hồn họ một sự thông hiểu rất thâm sâu về việc từng linh hồn được yêu thương hết mực trong Ánh Mắt của Thiên Chúa.

Thần Khí Sự Thật sẽ đánh động linh hồn của những kẻ chối bỏ Ta - những kẻ nhạo báng những người tin vào Ta, và tin rằng họ làm chủ được vận mệnh của họ. Thần Khí Sự Thật sẽ đánh động tâm hồn những kẻ kiêu căng, ngạo mạn, tự phụ, những kẻ thiếu hiểu biết, những tội nhân chai đá lòng đầy hận thù, cũng như những kẻ thấp hèn. Không một ai trong các con bị loại ra khỏi Phép Lạ cả thể này. Ta đã nguyện với Cha Ta rằng Ta sẽ theo đuổi mọi linh hồn mà Ta đã hiến Mạng Sống vì họ. Và Ta sẽ thực hiện lời hứa này. Vì cái chết của Ta có ý nghĩa gì nếu như cái chết của Ta không thể cứu được dù chỉ là một tội nhân? Chẳng bao lâu nữa Ta sẽ đến để chuẩn bị tất cả các con cho Ơn Cứu Rỗi của Ta. Các con hãy hân hoan vui mừng vì Thời Điểm của Ta đã đến gần.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, hãy dấn thân và hãy ở lại trong tình yêu thương, hãy hy vọng và chờ đón Biến Cố Lòng Thương Xót vô biên của Ta. Ta sẽ hoàn tất Lời Hứa của Ta đối với từng người trong các con và các con sẽ lãnh nhận phần thưởng trong Vương Quốc của Ta nếu như các con khiêm nhường đón nhận Tình Yêu vô biên của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh