Sách Sự Thật: 1136. Khi Một Người Phản Bội Ta, Người Đó Phạm Tội Chống Lại Ta

SÁCH SỰ THẬT: 1136. KHI MỘT NGƯỜI PHẢN BỘI TA, NGƯỜI ĐÓ PHẠM TỘI CHỐNG LẠI TA

Thứ năm ngày 29 tháng 5 năm 2014, lúc 00:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi các Tông Đồ của Ta đến với Ta, than khóc với những giọt nước mắt đau buồn bởi họ bị đối xử cách tàn nhẫn vì Thánh Danh Ta, Ta đã bảo ban họ.

Ta đã nói với họ rằng, đừng bao giờ khiếp sợ việc bị khước từ vì Danh Ta.

Đừng bao giờ khiếp sợ những tiếng kêu gào của tên ác quỷ - kẻ gào thét qua môi miệng của những ai phục vụ hắn.

Đừng bao giờ khiếp sợ khi người ta buộc các con phải trả lẽ vì Danh Ta. Nhưng khi các con bị phản bội bởi những người gần gũi với các con thì hãy biết rằng chính Ta mới là Đấng bị họ vả vào mặt.

Khi một người phản bội Ta, người đó phạm tội chống lại Ta. Khi hắn phản bội những ngôn sứ của Thiên Chúa, thì hắn đang phản bội Thiên Chúa Ba Ngôi, vì thế hắn sẽ phải chịu đau khổ tột cùng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi các linh hồn cự tuyệt sự Can Thiệp của Thiên Chúa Ba Ngôi, thì họ, những kẻ chống lại Quyền Năng Vô Biên từ Thiên Đàng, sẽ phải gánh chịu sự bất ổn trong lương tâm họ. Sự bất ổn này sẽ luôn đeo bám linh hồn họ nếu như họ không chịu hòa giải với Ta, Chúa Giêsu của họ. Khi một linh hồn biết rằng chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đang thông truyền với họ mà họ lại khước từ Ta thì thật là đáng tiếc. Thế nhưng khi họ chối bỏ Thiên Chúa Ba Ngôi bằng cách cản trở Sự Can Thiệp của Thiên Chúa trong sứ vụ của Người để cứu rỗi các linh hồn, thì điều này sẽ đưa đến một sự trừng phạt nhanh chóng từ Cha Ta.

Nhân loại có thể chế nhạo, chất vấn và phân tích Lời Ta mà giờ đây Ta ban cho họ, nhưng khi họ cả gan tìm cách để cản trở việc Ta cứu rỗi các linh hồn bằng cách phản bội Lòng Tin Cậy của Ta và chống đối Lòng Thương Xót của Ta, thì họ sẽ không được ban cho một chút Lòng Thương Xót nào.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh