Sách Sự Thật: 1131. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Là Những Kitô Hữu, Các Con Phải Sẵn Sàng Tranh Đấu Vì Đức Tin Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 1131. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: LÀ NHỮNG KITÔ HỮU, CÁC CON PHẢI SẴN SÀNG TRANH ĐẤU VÌ ĐỨC TIN CỦA CÁC CON

Thứ năm ngày 22 tháng 5 năm 2014, lúc 15:26

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, nỗi thống khổ mà Thánh Tử của Mẹ phải chịu, vì tội lỗi của nhân loại, giờ đây đang gia tăng.

Sự thù hận chống lại Người và chống lại Lời Chí Thánh của Người - trong Kinh Thánh - thể hiện rõ trong tâm hồn nhiều người và trong những tôn giáo lầm lạc, khi mà người ta không nhìn nhận Thiên Chúa Ba Ngôi cũng như không nhìn nhận những ai tuyên xưng là Kitô hữu.

Mọi tội lỗi mà người ta mắc phạm, gây đau khổ cho Thánh Tử của Mẹ và mọi tội trọng thì như thể một đòn tấn công tàn khốc trên Thân Mình Người. Mọi hành động tà giáo mà người ta phạm phải thì như thể một cái gai nữa cắm vào Mão Gai Thống Khổ của Người mà Người đang phải chịu. Giờ đây khi nỗi thống khổ của Con Mẹ gia tăng, vào thời điểm mà người ta chối bỏ mọi tội lỗi mà người ta mắc phạm chống lại Thiên Chúa, cũng vì thế mà nỗi thống khổ của các Kitô hữu chân thật sẽ gia tăng.

Trong khi nỗi thống khổ là một điều khủng khiếp và nỗi đau của những ai bảo vệ Lời Người vượt quá sức chịu đựng, thì đó cũng là phương thế để trở nên mật thiết hơn với Thánh Tử của Mẹ. Nếu các con đón nhận nỗi thống khổ như là một phúc lành thay vì nhìn nhận nỗi thống khổ như một sự chúc dữ, thì các con sẽ hiểu được cách mà Thánh Tử của Mẹ đang dùng nỗi thống khổ để đánh bại quyền lực của tên ác quỷ. Khi các con đón nhận nỗi đau của sự ngược đãi và sự chế nhạo, điều vốn luôn xảy ra khi các con đồng hành với Thánh Tử của Mẹ, thì các con sẽ được ban cho nhiều Ân Sủng. Nỗi đau ấy không chỉ làm cho các con mạnh mẽ hơn, mà qua các con, Thánh Tử của Mẹ còn tỏ Lòng Trắc Ẩn đối với những người khác, những người có thể được tha thứ tội lỗi nhờ vào sự hy sinh mà các con dâng lên Người.

Biết bao nhiêu người không nhận ra rằng khi các con làm triển nở mối thân tình với Thánh Tử của Mẹ, và khi Người ngự trị trong những linh hồn nhất định nào đó, thì điều này sẽ luôn tạo ra nỗi đau cho những ai đồng ý đón nhận Thập Giá của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thánh Tử của Mẹ chỉ có thể kết hiệp mật thiết với những linh hồn vốn cởi mở với Người và với những linh hồn không hề có sự kiêu ngạo, không có ác tâm hoặc ích kỷ. Nhưng, ngay khi Người cư ngụ trong những linh hồn ấy cách trọn vẹn, thì những ai gặp gỡ những linh hồn ấy sẽ cảm nhận được Ánh Sáng từ sự Hiện Diện của Người. Họ sẽ lôi kéo tha nhân để những người này cũng trở thành môn đệ của Con Mẹ. Họ cũng sẽ trở thành mục tiêu tấn công của tên ác quỷ, kẻ sẽ nỗ lực hết sức để lôi kéo họ ra khỏi Thánh Tử của Mẹ. Khi tên ác quỷ không thể cám dỗ được những linh hồn này, thì trận chiến của hắn nhằm chống lại họ thậm chí sẽ trở nên khốc liệt hơn và hắn sẽ đầu độc những kẻ khác nhằm tấn công họ; ngược đãi họ và vu khống họ.

Điều quan trọng là tất cả các Kitô hữu phải thức tỉnh trước những kế hoạch mà Satan đã sắp đặt nhằm tàn phá linh hồn những ai yêu mến và phụng sự Thánh Tử của Mẹ. Hắn khao khát những linh hồn này hơn bất cứ linh hồn nào khác và hắn sẽ không bao giờ thỏa mãn cho tới khi họ chiều theo những cám dỗ của hắn.

Là những Kitô hữu, các con phải sẵn sàng tranh đấu vì Đức Tin của các con, vì mọi sự mà tâm hồn các con yêu quý sẽ bị người ta tước đoạt, từng phần một. Các con phải năng đến với Bí Tích Hòa Giải hơn bao giờ hết, vì nếu không có Bí Tích Hòa Giải, thì các con sẽ cảm thấy không thể đứng vững trước sự tàn phá mà người ta đang gây ra cho nhân loại trong thời điểm này để chống lại Kitô Giáo.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, hãy tự nhắc nhở chính mình về mọi điều mà Thánh Tử của Mẹ đã truyền dạy các con, vì Lời Người sắp bị chống phá đến nỗi không còn có thể nhận ra được nữa. Hãy đến với Mẹ và cầu xin Mẹ, Mẹ yêu dấu của các con, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để Mẹ chuyển cầu cho từng người trong các con, nhờ đó các con có thể giữ lòng trung thành với Sự Thật, khi các con đọc Lời Nguyện này để bảo vệ Đức Tin của các con.

Mua đá năng lượng:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (151) để bảo vệ Đức Tin :

Lạy Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Maria, Mẹ Thiên Chúa, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con luôn trung thành với Lời Đích Thực của Thiên Chúa. Xin giúp chúng con sẵn sàng bảo vệ Đức Tin, gìn giữ Sự Thật và khước từ dị giáo.

Xin bảo vệ tất cả con cái của Mẹ trong những lúc khốn cùng, và xin ban cho từng người trong chúng con những Ân Sủng để giữ lòng can đảm khi chúng con phải đối mặt với những thách thức để khước từ Sự Thật và chối bỏ Thánh Tử của Mẹ.

Lạy Mẹ Chí Thánh của Thiên Chúa, xin Mẹ chuyển cầu để chúng con được ban cho sự Can Thiệp từ Thiên Đàng nhằm sống như những Kitô hữu theo đúng Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Amen.

Từng người trong các con sẽ được ban cho lòng can đảm phi thường khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này. Hỡi các con của Mẹ, hãy dấn thân trong bình an để yêu mến và phụng sự Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh