Sách Sự Thật: 1123. Ta Không Tìm Kiếm Những Kẻ Độc Ác Để Tiêu Diệt Họ Cách Dễ Dàng. Mong Muốn Duy Nhất Của Ta Là Cứu Lấy Tất Cả Những Kẻ Độc Ác Đó

SÁCH SỰ THẬT: 1123. TA KHÔNG TÌM KIẾM NHỮNG KẺ ĐỘC ÁC ĐỂ TIÊU DIỆT HỌ CÁCH DỄ DÀNG. MONG MUỐN DUY NHẤT CỦA TA LÀ CỨU LẤY TẤT CẢ NHỮNG KẺ ĐỘC ÁC ĐÓ

Chúa Nhật ngày 11 tháng 5 năm 2014, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ước muốn tha thiết nhất của Ta là đem tình yêu, bình an và hạnh phúc đến cho tất cả con cái Thiên Chúa. Ta không bao giờ muốn trả thù, cho dù những việc làm của con người có xấu xa đến mức nào đi nữa. Ta cũng không tìm cách làm bẽ mặt bất kỳ người nào, dù rằng họ có thể làm nhục những người khác nhân Danh Ta. Ta không bao giờ muốn làm mất thanh danh của một ai trong khi họ chính là nguyên nhân gây ra nhiều sự tàn phá trên thế giới. Ta không tìm kiếm những kẻ độc ác để tiêu diệt họ cách dễ dàng. Mong muốn duy nhất của Ta là cứu lấy tất cả những kẻ độc ác đó. Ta yêu quý linh hồn của từng con cái Thiên Chúa. Ta hằng luôn tìm kiếm họ. Ta ra sức để lôi kéo họ trở về với Ta. Ngay cả những kẻ không nhìn nhận sự Hiện Hữu của Ta cũng được Ta tìm kiếm mỗi ngày. Ta làm cho họ cảm nhận được sự Hiện Diện của Ta trong cuộc sống của họ bằng việc đong đầy trong linh hồn họ tình yêu thương dành cho tha nhân, bằng việc khơi lên sự tốt lành nơi họ, nhờ đó họ có thể chế ngự được những tư tưởng, những việc làm, và những hành động tiêu cực nơi họ.

Một số linh hồn dễ dàng đón nhận Ta và Ta vui mừng với sự đáp trả hết sức quảng đại và với tâm hồn cảm mến của họ. Những kẻ khác gặp phải sự ngăn cách giữa họ và Ta, do đó Ta cảm thấy thật khó để có thể đánh động linh hồn họ. Nhưng Ta sẽ ra sức đánh động những linh hồn đó bằng nhiều cách thức khác nhau, cho đến khi Ta có thể cởi mở tâm hồn họ để họ đón nhận Quyền Năng của Tình Yêu Thiên Chúa.

Tình yêu là động lực dẫn đến tất cả những điều tốt đẹp. Tình yêu hiện diện trong mọi con cái của Thiên Chúa từ lúc họ chào đời. Tặng Ân Tình Yêu của Thiên Chúa giúp cho nhân loại chiến thắng tên ác quỷ. Khi Thiên Chúa can thiệp và làm gia tăng tình yêu trong một linh hồn, thì Người thực hiện điều này để bảo vệ con cái của Người khỏi sự độc ác của tên ác quỷ. Tình yêu thì mạnh mẽ hơn lòng hận thù, nhưng lòng hận thù thì dai dẳng. Satan thì đầy lòng hận thù đối với nhân loại và hắn không có bất cứ tình yêu nào khác ngoài tình yêu dành cho chính bản thân hắn. Hắn tàn phá nhân loại bằng cách gieo rắc lòng hận thù trong linh hồn của những kẻ đã trở nên yếu đuối vì tội lỗi. Sự hận thù chiếm ngự linh hồn những người đầy lòng ghen tỵ, kiêu ngạo, cô đơn và hoang mang. Satan sẽ không bao giờ cám dỗ một linh hồn vào trong sự hận thù bằng việc phơi bày cho linh hồn đó thấy bản chất thật của sự thù ghét. Thay vào đó, hắn sẽ luôn cám dỗ linh hồn qua tội kiêu ngạo, đó là mưu chước hàng đầu của hắn. Linh hồn đó sẽ bị lừa gạt để tin rằng anh ta phải trở nên hung dữ vì chính những nhu cầu của anh ta buộc phải thực hiện điều đó, vì anh ta hiểu biết hơn ai hết và rằng anh ta đang làm một việc tốt.

Tình Yêu Thiên Chúa đang lan rộng trong tất cả con cái của Người trong thời điểm này. Người thực hiện điều này vì Lòng Thương Xót của Người. Người sẽ làm gia tăng tình yêu trong tâm hồn nhân loại để giúp nhân loại chống lại sự thù ghét mà chẳng bao lâu nữa sẽ ngày càng dữ dội hơn trong thế giới này, khi mà trái tim con người sẽ trở nên lạnh lùng chai đá.

Ta mời gọi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này để nài xin Tình Yêu Thiên Chúa trong thời điểm này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (149) Để nài xin Tình Yêu Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin đong đầy trong con Tình Yêu của Thiên Chúa. Xin đong đầy trong con Ánh Sáng Thiêng Liêng của Chúa và tuôn đổ trong con tình yêu con cần để gieo rắc hạt giống Lòng Thương Xót của Chúa trong mọi quốc gia.

Xin cho con được loan truyền Tình Yêu Thánh Thiêng của Chúa nơi những ai mà con gặp gỡ. Xin lan tỏa Tình Yêu của Chúa, để Tình Yêu bừng cháy lên trong mọi linh hồn, mọi tôn giáo, tín ngưỡng, mọi quốc gia - tựa như một làn sương mát mẻ làm vui thỏa tất cả con cái Thiên Chúa trong sự hiệp nhất.

Xin giúp chúng con loan truyền Tình Yêu Thiên Chúa, nhờ đó Tình Yêu có thể chiến thắng mọi sự dữ trong thế gian. Amen.

Mua đá năng lượng:

Hãy luôn coi tình Yêu là bằng chứng về Sự Hiện Diện của Thiên Chúa. Hãy biết rằng chỉ có tình yêu mới có thể đem các linh hồn đến với Ta. Hãy biết rằng chỉ có tình yêu mới đến từ Thiên Chúa. Chỉ có tình yêu mới có quyền năng để đem lại bình an, sự mãn nguyện, và sự hiệp nhất giữa các quốc gia. Sự thù hận đến từ Satan và bất cứ nơi nào mà các con nhận thấy có sự thù hận, thì các con phải đọc Lời Cầu Nguyện trên để nài xin Tình Yêu của Thiên Chúa. Các con hãy nhớ rằng tình yêu sẽ chiến thắng tất cả, vì tình yêu đến từ Thiên Chúa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh