Sách Sự Thật: 112. Tình Yêu Dồi Dào Khi Chầu Thánh Thể Làm Cho Các Con Mạnh Mẽ Và Điềm Tĩnh Hơn

SÁCH SỰ THẬT: 112. TÌNH YÊU DỒI DÀO KHI CHẦU THÁNH THỂ LÀM CHO CÁC CON MẠNH MẼ VÀ ĐIỀM TĨNH HƠN

Chúa Nhật ngày 12 tháng 6 năm 2011, lúc 19:00

Con gái yêu dấu của Cha, những ân sủng mà con cái của Cha nhận được khi Chầu Thánh Thể thật là mạnh mẽ. Những ân sủng ấy không chỉ mang lại cho các con những đặc ân để đối phó với những đau khổ của cuộc sống, mà còn làm cho các con mạnh mẽ hơn trong tình yêu của các con dành cho Cha, Đấng Cứu Thế tận tâm và chân thành của các con.

Tình yêu tuôn đổ trên các linh hồn khi Chầu Thánh Thể được ban ra chan chứa. Linh hồn sẽ cảm nhận được dòng thác lũ ân sủng này của Cha theo rất nhiều cách khác nhau. Ân Sủng đầu tiên là một sự bình an trong tâm hồn các con. Các con sẽ cảm thấy điều này ngay lập tức sau khi các con kết thúc thời gian kết hiệp mật thiết với Cha.

Rất nhiều con cái của Cha đang chối bỏ rất nhiều Hồng Ân do Cha ban cho họ trong giờ Chầu Thánh Thể, khi mà các con dành cho Cha một giờ trước sự Hiện Diện của Cha trên bàn thờ. Trong khi người Công Giáo nhận thức được Quyền Năng của Bí Tích Thánh Thể, thì nhiều người lại không nhìn nhận tầm quan trọng của thời gian chiêm niệm hết sức thánh thiêng này với Cha. Họ dễ dàng bỏ qua Tặng Ân này. Việc Chầu Thánh Thể khiến họ cảm thấy nhàm chán khi phải dành thêm thời gian để ở lại với Cha.

Ôi! Giá mà các con biết được rằng việc Chầu Thánh Thể làm cho người ta mạnh mẽ đến dường nào. Nỗi sợ hãi và lo lắng của họ sẽ tiêu tan nếu họ ở với Cha trong suy niệm của sự thinh lặng mật thiết. Nếu con cái Cha có thể nhìn thấy Ánh Sáng bao bọc linh hồn của họ trong Giờ Thánh đặc biệt này thì họ sẽ phải kinh ngạc.

Hỡi các con, trong suốt giờ chầu này các con trở nên vô cùng gần gũi với Cha. Đây là lúc mà tiếng nói của các con, lời cầu xin của các con, những ý nguyện của tình yêu mà các con dành cho Cha, sẽ được lắng nghe. Hỡi các con, nhiều Ân Sủng tuyệt vời được dành cho các con vào thời khắc này, vì vậy xin đừng bỏ qua lời nài xin của Cha mà dành thời gian này để ở cùng Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng

Sự tưởng thưởng sẽ làm cho các con không còn lo lắng, sẽ thắp sáng trái tim, tâm trí và linh hồn các con, và sẽ khiến cho các con trở nên điềm tĩnh hơn. Khi các con đón nhận Cha trong Bí Tích Thánh Thể, Cha sẽ làm no thỏa tâm hồn các con. Nhưng khi các con đến cùng Cha qua việc Chầu Thánh Thể, Cha sẽ bao bọc các con nhiều đến mức mà các làn sóng của Tình Yêu do Lòng Thương Xót của Cha sẽ tràn ngập tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Các con sẽ cảm thấy một sức mạnh mang lại lòng trông cậy tuyệt đối mà các con khó lòng bỏ qua được.

Hỡi các con, giờ đây hãy đến với Cha. Cha cần các con ở cùng Cha. Cha cần các con thưa chuyện với Cha khi sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha ở mức độ mạnh mẽ nhất. Cha yêu thương các con và muốn tuôn đổ tất cả những ân sủng của Cha trên các con, để rồi các con có thể phó thác linh hồn các con trong Thánh Tâm Cha.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương của các con

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh