Sách Sự Thật: 1115. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Thiên Chúa Không Bao Giờ Cho Phép Lời Của Người Bị Thay Đổi Hoặc Bị Diễn Giải Sai Lạc Cho Phù Hợp Với Nhu Cầu Của Con Người

SÁCH SỰ THẬT: 1115. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: THIÊN CHÚA KHÔNG BAO GIỜ CHO PHÉP LỜI CỦA NGƯỜI BỊ THAY ĐỔI HOẶC BỊ DIỄN GIẢI SAI LẠC CHO PHÙ HỢP VỚI NHU CẦU CỦA CON NGƯỜI

Chúa Nhật ngày 4 tháng 5 năm 2014, lúc 16:23

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, khi Thiên Chúa sai các ngôn sứ đến trong thế gian, họ chỉ đơn thuần là những sứ giả. Họ đã được sai đến để loan báo Sự Thật - Lời của Thiên Chúa.

Qua bao thế kỷ, nhiều con cái của Thiên Chúa đã diễn giải sai lạc về vai trò của các ngôn sứ. Một số người bắt đầu thần tượng các ngôn sứ, thay vì chỉ đón nhận Lời Chúa và tôn vinh Thiên Chúa. Họ đã tôn các ngôn sứ thành những vị thần, và những Thông Điệp được ban cho nhân loại - bao gồm cả những Thông Điệp của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ - lại trở nên kém quan trọng hơn những ngôn sứ vốn là những người loan truyền những Thông Điệp này.

Hỡi các con, các ngôn sứ của Thiên Chúa, các thiên thần của Thiên Chúa, các thị nhân và các tiên tri không xứng đáng để được thần tượng hóa như vậy. Tất cả những người này chỉ là những con người bình thường với chút ít hiểu biết hoặc không có sự hiểu biết nào về những vấn đề có tính Thiêng Liêng, đó là lý do vì sao mà họ đã được tuyển chọn. Những Thông Điệp chính là điều quan trọng và những sứ giả chỉ là những ống máng thông ban Lời Chúa. Lời Chúa, một khi đã được ban qua các ngôn sứ, thì nhân loại không bao giờ được phép bỏ qua một bên, trong khi vị ngôn sứ thì lại được chính nhân loại đặt lên bệ để sùng bái.

Các con không bao giờ được phép phớt lờ Lời Chúa. Các con không bao giờ được phép thay thế Hình Ảnh của Thiên Chúa bằng hình ảnh các ngôn sứ hoặc hình ảnh các vị thánh của Người, những vị đã được hưởng nhờ Ân Huệ của Người. Các con có thể xin các thánh và các ngôn sứ chuyển cầu cho các con, nhưng các con không bao giờ được phép ca tụng họ quá lời, những lời ca tụng phải được dành riêng cho Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của tất cả những điều siêu phàm. Đối với thế giới ngày nay cũng vậy. Các con phải tôn vinh Thiên Chúa trước tiên và đặt Người lên trên tất cả mọi sự. Các con phải trung thành với Lời Chúa, vốn đã được ban cho nhân loại từ thuở ban đầu và các con không bao giờ được phép rời xa Lời Chúa, vì Lời Chúa sẽ không bao giờ thay đổi hoặc có thể thay đổi. Lời Chúa là bất biến.

Nhân loại đã biết đến những Giáo Huấn của Con Mẹ khi Người đi rao giảng trên thế gian. Những Giáo Huấn của Người đơn giản chỉ giảng giải về Lời của Thiên Chúa cặn kẽ hơn, nhưng những Giáo Huấn ấy không bao giờ xa rời Sự Thật. Nhân loại thời nay vẫn giống như những người ngày xưa khi Con Mẹ đến thế gian lần đầu tiên. Nhân loại thì vẫn yếu đuối, dễ bị dao động và ngày nay vẫn là tội nhân, giống như thời xưa. Nếu có bất kỳ ngôn sứ hay con người nào tự cho là rao giảng nhân Danh Thiên Chúa để nói với các con rằng Lời Chúa phải được sửa đổi cho phù hợp với những nhu cầu hiện đại của nhân loại thì khi ấy các con phải cảnh giác. Nếu người ta bảo các con rằng Lời Chúa thật ra có ý nghĩa hoàn toàn khác hẳn, khi ấy các con đừng chấp nhận. Nhân loại, kể cả những kẻ đang phụng sự Thiên Chúa, đều không có quyền làm xáo trộn Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi một người tuyên bố là được Chúa Thánh Thần linh hứng và rồi thay đổi Lời Chúa cho phù hợp với thế giới tục hóa thì các con không được phép tin vào hắn. Thiên Chúa không bao giờ cho phép Lời của Người bị thay đổi hoặc bị diễn giải sai lạc cho phù hợp với nhu cầu của con người. Hãy nhớ rằng, khi các con tôn sùng một ngôn sứ và không ngớt lời ca tụng ông ta là các con xúc phạm đến Thiên Chúa. Khi các con chấp nhận những sự thay đổi so với những điều có trong Kinh Thánh, những thay đổi vốn trái ngược với Lời Chúa, thì khi ấy các con tự tách mình ra khỏi Sự Thật. Khi các con chấp nhận những sự dối trá, như là phương thế để phụng sự Thiên Chúa theo những điều kiện của chính các con, thì khi ấy các con đang tự mình xa lìa Thiên Chúa.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh