Sách Sự Thật: 1111. Lần Này Ta Sẽ Đến Để Đổi Mới Trái Đất, Để Tái Lập Vương Quốc Của Ta Trên Trái Đất

SÁCH SỰ THẬT: 1111. LẦN NÀY TA SẼ ĐẾN ĐỂ ĐỔI MỚI TRÁI ĐẤT, ĐỂ TÁI LẬP VƯƠNG QUỐC CỦA TA TRÊN TRÁI ĐẤT

Thứ ba ngày 29 tháng 4 năm 2014, lúc 09:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nhiều người có thể tự hỏi rằng tại sao Thiên Chúa, Chúa Cha Toàn Năng, Đấng Tạo Hóa của muôn loài Hiện Có và Sẽ Có đến muôn đời, lại phải chịu đau khổ. Sự Thật là Cha Ta, trọn hảo trong tất cả mọi phương diện, là khởi nguồn của Tình Yêu. Vì Người là Đấng Tạo Hóa của Tình Yêu, nên khi con người oán than, thì điều ấy gây ra Nỗi Đau Buồn trong Tâm Hồn Người.

Con cái Thiên Chúa đã khước từ Tặng Ân Cao Trọng của Người là Địa Đàng, bởi việc phạm tội của Ađam và Evà khi họ mất hết ân Nghĩa với Người. Thay vào đó, họ đã để cho mình bị cám dỗ bởi sự lừa dối hết sức xảo quyệt mà tên ác quỷ đặt ra trước mắt họ. Khi ấy Cha Ta đã hết sức đau khổ vì sự phản bội này và Người vẫn phải chịu đau khổ biết bao bởi tội phản bội trong thế giới ngày nay. Không có sự gì thay đổi ngoài Phép Lạ của Ơn Cứu Chuộc mà Người đã ban cho nhân loại qua Hy Tế của Ta dành cho nhân loại.

Tình Yêu của Cha Ta dành cho tất cả các con quá bao la đến nỗi Nỗi Đau Buồn của Người cũng là một Tặng Ân dành cho nhân loại, Nỗi Đau Buồn của Người là do sự mù lòa của nhân loại và do việc họ khước từ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người, gây ra. Vì Nỗi Đau Buồn của Người, nên Người mong mỏi nhiều linh hồn, và vì lẽ đó mà Người sẽ đánh động và đón nhận ngay cả những kẻ miễn cưỡng nhất và là những kẻ vô tín. Đối với những ai không tin vào Thiên Chúa, nhưng lại muốn có được bằng chứng hoặc bất cứ dấu chỉ nào vốn mang lại sự an ủi trong nỗi khốn cùng của họ, thì Ta muốn nói rằng, Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã đến với thế gian lần thứ nhất, không phải chỉ để cứu những ai đón nhận Sự Thật - Ta đã đến để cứu những ai không thể tin vào Thiên Chúa. Giờ đây Ta cũng thực hiện đúng như vậy. Trong khi những tín hữu chống đối nhau, tranh cãi với nhau liên quan đến việc liệu có phải là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng thông truyền cho nhân loại trong thời điểm này, thì Ta hứa với các con rằng, vì Tình Yêu của Ta dành cho các con, Ta sẽ chứng tỏ cho các con thấy rằng quả thật là Ta, Đấng giờ đây thông truyền cho các con, và rằng Cha Ta một lần nữa lại sai Ta đến để cứu các con.

Lần này Ta sẽ đến để đổi mới Trái Đất, để tái lập Vương Quốc của Ta trên Trái Đất - Địa Đàng mà Cha Ta đã tạo dựng cho Ađam và Evà. Ngày trọng đại ấy sẽ sớm xuất hiện và trước thời điểm ấy, Ta sẽ soi sáng tâm trí, thân xác và linh hồn các con. Ta sẽ làm cho các con phải khiếp sợ Quyền Năng của Ta - Thiên Tính của Ta, nhưng các con sẽ cảm nhận được một sự dâng trào hết sức mạnh mẽ của tình yêu đến nỗi các con sẽ tin chắc rằng điều này chỉ có thể đến từ Ta. Đó là Lời Hứa của Ta. Trước hết Ta sẽ đánh động chính những con cái của Thiên Chúa vốn không nhận biết Người hoặc không tin vào Người. Hầu hết họ sẽ chạy đến với Ta, vì họ không có ý niệm gì trước đó, những ý niệm này chỉ có thể có được từ sự thông hiểu hết sức sâu sắc về những vấn đề thiêng liêng. Đồng thời Ta sẽ đánh động linh hồn những ai ở trong bóng tối khủng khiếp, những ai tuyệt vọng, mất phương hướng và tâm hồn chất chứa những đau buồn khủng khiếp. Vì thế, khi các con lắng nghe Lời Ta trong những Thông Điệp này, thì các con hãy biết rằng những Thông Điệp của Ta không chỉ nhắm đến những người yêu mến Ta mà thôi - những Thông Điệp của Ta được ban ra để đánh động các con.

Ta ban cho các con bình an. Ta mang đến cho các con tin tức hết sức tốt lành, vì Ta đã tạo dựng sẵn cho các con một tương lại rực rỡ, nơi mà sự chết không còn quyền lực gì đối với các con nữa. Ta hân hoan chờ đợi Ngày trọng đại ấy. Xin các con hãy chờ đợi trong sự kiên nhẫn và niềm tín thác, vì khi Ta cởi mở tâm hồn các con, thì những lo lắng của các con sẽ tan biến.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh