Sách Sự Thật: 1110. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Những Ngày Trước Khi Tên Phản Kitô Xuất Hiện Sẽ Là Những Ngày Ăn Mừng Lớn

SÁCH SỰ THẬT: 1110. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: NHỮNG NGÀY TRƯỚC KHI TÊN PHẢN KITÔ XUẤT HIỆN SẼ LÀ NHỮNG NGÀY ĂN MỪNG LỚN

Chúa Nhật ngày 27 tháng 4 năm 2014, lúc 23:20

Hỡi các con yêu dấu của Mẹ, hãy để cho Ánh Sáng của Thiên Chúa ngự trị trên các con, khi những kế hoạch để chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Con Mẹ, đã hoàn tất. Tất cả mọi sự giờ đây sẽ theo Thánh Ý của Thiên Chúa và Mẹ mời gọi các con dùng lời cầu nguyện như thứ binh giáp mạnh mẽ nhất của các con, vì cuộc chiến để giành lấy những con cái của Thiên Chúa sẽ thêm khốc liệt. Không như những cuộc chiến tranh trước đây, cuộc chiến để giành lấy những linh hồn sẽ gây ra rất nhiều sự hoang mang vì người ta sẽ coi kẻ thù là bạn, trong khi Giáo Hội đích thực của Chúa Kitô sẽ bị người ta tuyên bố là kẻ thù.

Các con cần phải mạnh mẽ biết bao nếu các con muốn trở nên một chiến binh của Chúa Kitô. Các con không bao giờ được phép khuất phục trước sức ép để thốt ra những lời phỉ báng mà người ta buộc các con phải tham gia, nơi công chúng và trước những bàn thờ của Con Mẹ. Khi các con chứng kiến những kẻ được cất nhắc lên những vị trí quyền lực, trong những Đền Thờ của Con Mẹ, và là những kẻ buộc các con phải cúi mình trước mặt chúng mà không có sự hiện diện của Thánh Giá, thì các con hãy trốn chạy, vì các con sẽ bị lôi kéo vào sự lầm lạc. Các con sẽ biết rằng thời điểm để tên Phản Kitô bước vào Giáo Hội của Con Mẹ đã đến, khi người ta sửa đổi những nhà tạm và trong nhiều trường hợp, nhà tạm bị thay đổi bởi những thứ làm bằng gỗ.

Hỡi các con, xin các con hãy biết rằng nhiều người trong các con sẽ quay lưng lại với Sự Thật, vì các con sẽ cảm thấy hầu như không thể đón nhận được Sự Thật. Những ngày trước khi tên Phản Kitô xuất hiện sẽ là những ngày ăn mừng lớn, trong nhiều giáo hội và trong những chi phái, tất cả đều thuộc về Kitô Giáo. Khi ấy tất cả những luật lệ sẽ bị thay đổi; Nghi Thức Phụng Vụ bị biến đổi; các Bí Tích bị đảo lộn; cho đến khi, cuối cùng, người ta không còn cử hành Thánh Lễ theo đúng Giáo Lý Công Giáo nữa. Trước đó và vào ngày mà tên Phản Kitô ngạo nghễ ngồi lên ngai của hắn, thì sự hiện diện của Con Mẹ sẽ không còn nữa. Kể từ ngày đó trở đi, sẽ thật là khó khăn cho những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ để giữ lòng trung thành với Người, như cần phải có, vì người ta sẽ bày ra mọi thứ ghê tởm trước mắt họ. Khi đủ thứ xao lãng bủa vây các con và khi mà việc chất vấn hàng giáo phẩm mới bị coi như là xúc phạm, thì các con sẽ bị cám dỗ để bỏ cuộc và đón nhận tôn giáo toàn cầu, vì các con sợ mất đi bạn bè và gia đình.

Đạo Binh của Thiên Chúa - Đạo Binh Còn Sót Lại - sẽ lớn mạnh và lan rộng và những Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ mang lại sức mạnh cho tất cả mọi người. Thánh Tử của Mẹ sẽ can thiệp và dẫn đưa các con qua những thử thách ở phía trước và các con sẽ biết rằng chính Quyền Năng của Người sẽ ban cho các con lòng can đảm và lòng kiên trì. Vì chỉ có những ai mạnh mẽ mới có thể giữ lòng trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, nhưng ngay cả khi Đạo Binh Còn Sót Lại chỉ là một phần nhỏ so với đội quân của con thú, thì Thiên Chúa cũng sẽ ban cho Đạo Binh Còn Sót Lại sức mạnh của những con người phi thường. Người sẽ gia tăng sức mạnh cho những kẻ yếu đuối và ban cho họ những Ân Sủng trọng đại. Người sẽ làm suy giảm sức mạnh của những kẻ sẽ trở thành những đồ đệ của tên Phản Kitô. Tất cả những biến cố này dường như gây khiếp sợ, nhưng trên thực tế, đối với nhiều người, những biến cố này lại có vẻ như là một thời đại mới của hòa bình và hòa hợp trên thế giới. Người ta sẽ hoan nghênh giáo hội toàn cầu mới và nói rằng: “Thiên Chúa đã tạo ra một phép lạ vĩ đại biết bao.” Họ sẽ hết sức cuồng mộ những kẻ bên trong và bên ngoài giáo hội, những kẻ được cho là mang lại sự hòa hợp mạnh mẽ này. Người ta sẽ không tiếc lời ca ngợi và tôn vinh những con người này và rồi người ta sẽ lớn tiếng, đồng thanh ca tụng họ nơi công chúng cũng như đưa ra một dấu chỉ đặc biệt để nhận biết họ, trong mọi cuộc tụ tập của đám đông.

Người ta sẽ hân hoan, ăn mừng và sẽ có những lễ hội để tôn vinh, khi mà người ta sẽ trao tặng những phần thưởng cao quý cho những kẻ theo dị giáo. Các con sẽ chứng kiến sự thịnh vượng và sự hiệp nhất mạnh mẽ giữa các tín ngưỡng khác nhau và những kẻ có danh giá sẽ được người ta cư xử như những vị thánh sống - ngoại trừ một kẻ. Kẻ mà Mẹ muốn nói đến chính là tên Phản Kitô và người ta sẽ tin rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh