Sách Sự Thật: 1107. Thời Điểm Mà Người Ta Tuyên Bố Rằng Không Còn Tội Lỗi Nữa Đang Ngày Càng Đến Gần

SÁCH SỰ THẬT: 1107. THỜI ĐIỂM MÀ NGƯỜI TA TUYÊN BỐ RẰNG KHÔNG CÒN TỘI LỖI NỮA ĐANG NGÀY CÀNG ĐẾN GẦN

Thứ năm ngày 24 tháng 4 năm 2014, lúc 16:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây thời điểm đã đến gần, khi mà Giáo Hội của Ta sẽ cho rằng tội lỗi của con người không còn quan trọng nữa và không có gì đáng chê trách trong Mắt Ta.

Ta không xem tội lỗi là một tình trạng yếu đuối hay là một lỗi lầm nào đó. Con người gây ra tội lỗi bởi hai điều kể trên, nhưng tội lỗi xuất hiện vì sự tồn tại của Satan. Chẳng bao lâu nữa Giáo Hội của Ta sẽ xoa dịu các tín hữu của Ta bằng cách lừa gạt họ để họ chấp nhận sự dối trá rằng tội lỗi chỉ là một lối nói ẩn dụ được sử dụng như là một ý niệm đối với con cái Thiên Chúa, để thúc đẩy họ tiếp tục đi theo con đường vốn làm đẹp lòng Thiên Chúa. Họ sẽ nói tội lỗi không làm cho các con cảm thấy xa cách tha nhân. Họ cũng sẽ nói rằng, tội lỗi không còn quan trọng nữa, vì Thiên Chúa là Đấng Hằng Tha Thứ. Đúng, Ta là Đấng Hằng Tha Thứ và tha thứ mọi tội lỗi một khi tội nhân tỏ ra ăn năn thống hối và nỗ lực hết sức để từ bỏ mọi cơn cám dỗ nhằm tránh phạm lại tội lỗi đó - ngoại trừ tội không thể tha thứ là tội nói phạm đến Chúa Thánh Thần. Các con không thể cầu xin Ta tha tội khi các con vẫn sống trong tội lỗi đó. Một tên sát nhân là kẻ giết người, gây ra thương tật vĩnh viễn và làm chết người thì không thể cầu xin Ta tha thứ khi hắn tiếp tục giết người và không có ý định dừng tội ác của hắn lại. Có ích gì khi các con cầu xin Ta giải thoát các con khỏi vòng tội lỗi, nếu trước tiên các con không nhìn nhận rằng mình phạm tội?

Con người gây ra tội lỗi là do sự yếu đuối và Ta sẽ tha thứ cho tội nhân nào thật lòng ăn năn thống hối. Khi một kẻ phạm tội không còn cho rằng anh ta phạm tội, thì điều này trở nên thâm căn cố đế trong linh hồn anh ta. Thời điểm mà người ta tuyên bố rằng không còn tội lỗi nữa đang ngày càng đến gần. Đến lúc đó, con người sẽ cảm thấy hết sức thỏa mãn và tổ chức lễ hội ăn mừng vì những gì từng bị coi là tội lỗi trong Mắt Ta sẽ được người ta coi như không phải là tội lỗi nữa.

Người ta sẽ coi tội lỗi như là một điều tự nhiên và là điều mà tất cả các con nên chấp nhận. Người ta sẽ không bảo các con phải yêu mến tội nhân như Ta đã dạy bảo các con. Không. Người ta sẽ xúi giục để các con nhìn nhận rằng tội lỗi không tồn tại. Tất cả những điều này sẽ dẫn đến sự phản bội cuối cùng đối với Thiên Tính của Ta, khi mà nhân loại sẽ tôn vinh chính họ, đề cao những tài năng của họ, sự thông minh của họ, cho tới khi nhân loại tuyên bố về sự vĩ đại của họ, thách thức trực tiếp đến Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Ôi, biết bao nhiêu người sẽ bị dẫn dắt vào sự sai lầm, thất vọng và những việc làm hết sức sai trái! Người ta sẽ lợi dụng Giáo Hội của Ta để nhân Danh Ta mà công bố thứ dị giáo. Những điều sai lạc này, sẽ làm đảo lộn từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và không một phần nào của những thay đổi này được hướng dẫn bởi Ta, Chúa Giêsu Kitô. Chúa Thánh Thần sẽ không ngự trị nơi sự ghê tởm này và sẽ có sự hoang mang khủng khiếp, sự đau buồn tột độ và cảm giác bất lực đối với những ai vẫn giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn trong Giáo Hội của Ta. Những giáo huấn truyền thống sẽ không còn được người ta chấp nhận. Rồi thì, khi tất cả những gì được coi là thiêng liêng, sụp đổ, thì thời điểm đã sẵn sàng cho tên gian ác giành lấy vị trí quyền lực của hắn trong Giáo Hội của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh