Sách Sự Thật: 1104. Sự Khởi Đầu Và Kết Thúc Của Thế Giới Sẽ Trở Nên Một

SÁCH SỰ THẬT: 1104. SỰ KHỞI ĐẦU VÀ KẾT THÚC CỦA THẾ GIỚI SẼ TRỞ NÊN MỘT

Thứ hai ngày 21 tháng 4 năm 2014, lúc 15:56

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật rất khó khăn cho các linh hồn, ngay cả những linh hồn có đức tin hết sức mạnh mẽ, để hòa hợp giữa thế giới mà họ đang sống với thế giới thuộc về Vương Quốc của Ta.

Thế giới, như nó đang hiện có, thì không tương xứng với Vương Quốc của Ta và điều này có nghĩa là những ai trong các con nhận biết Ta và thật lòng yêu mến Ta, đôi khi nhận thấy rằng để sống cuộc sống hằng ngày của các con thì thật là vất vả. Yêu mến Ta có nghĩa là tuân theo những Giáo Huấn của Ta và kêu cầu Ta tha thứ cho tội lỗi của các con. Đây là cách duy nhất để các con có thể thuộc về Đấng Hằng Hữu. Các con không thể trở thành một thành viên trong Vương Quốc của Ta chừng nào các con không nhận biết Sự Thật và không đón nhận Sự Thật, trong khi tội lỗi vẫn còn tồn tại, thì thế giới sẽ không bao giờ hoàn hảo được. Chừng nào mà nhân loại còn làm mọi điều theo ý chí tự do của chính họ, khi nhân loại luôn bị cám dỗ để đắm mình vào những nhu cầu ích kỷ của chính họ, thì nhân loại sẽ mãi là nô lệ.

Khi các con sống theo Lời Chúa, các con sẽ có khả năng nhận biết thế giới theo đúng bản chất của nó. Các con sẽ chứng kiến điều kỳ diệu là Kỳ Công về Trái Đất mà Cha Ta đã dựng nên. Nhưng, các con cũng sẽ nhận thấy rằng sự yếu đuối của nhân loại đã khiến cho họ xa lìa Thiên Chúa biết bao. Chừng nào mà nhân loại còn xa lìa Thiên Chúa, thì thế giới, như các con biết, sẽ không thể được nâng lên để đạt được Vẻ Huy Hoàng như thuở xưa. Chính vì thế mà các con chỉ có thể tìm được sự bình an đích thực khi Ta ngự đến lần nữa để đem các con vào trong Địa Đàng của Cha Ta, vốn đã được tạo dựng cho các con từ thuở ban đầu.

Sự khởi đầu và kết thúc của thế giới sẽ trở nên một. Sẽ không có Thiên Đàng, không có Luyện Ngục và không có Trái Đất - sẽ chỉ tồn tại hai thực thể. Vương Quốc của Ta - nơi mà sự sống sẽ không bao giờ cùng tận - dành cho những ai vốn đang để cho Ta quy tụ vào trong Thánh Tâm Ta, và Hỏa Ngục dành cho những kẻ nào không chịu quay về với Ta.

Tất cả mọi sự sẽ theo như Lòng Thương Xót của Ta và theo Thánh Ý của Cha Ta, Đấng yêu thương tất cả con cái của Người. Người muốn cứu rỗi tất cả mọi người thông qua Ta. Ta không thể ép buộc họ bước theo Ta, những kẻ vốn không muốn thuộc về Vương Quốc của Ta hoặc những kẻ khước từ mọi nỗ lực của Ta để mang lại cho họ sự sống vĩnh cửu tuyệt vời và đầy vinh hiển. Đừng bỏ qua Những Lời Van Nài của Ta để cứu giúp những linh hồn đáng thương này.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh