Sách Sự Thật: 1103. Thiên Chúa Cha: Rất Ít Người Trong Các Con Khước Từ Giáo Hội Toàn Cầu Mới, Chính Vì Vậy Mà Sự Can Thiệp Của Ta Sẽ Nhanh Chóng Xảy Ra

SÁCH SỰ THẬT: 1103. THIÊN CHÚA CHA: RẤT ÍT NGƯỜI TRONG CÁC CON KHƯỚC TỪ GIÁO HỘI TOÀN CẦU MỚI, CHÍNH VÌ VẬY MÀ SỰ CAN THIỆP CỦA TA SẼ NHANH CHÓNG XẢY RA

Chúa Nhật ngày 20 tháng 4 năm 2014, lúc 17:40

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, khi Ta sai Thánh Tử của Ta đến để cứu chuộc nhân loại, thế gian đã khước từ Người, như họ đã từng khước từ các ngôn sứ mà Ta đã sai đến trước Người.

Giờ đây khi Ta chuẩn bị sai Thánh Tử của Ta đến lần thứ hai và cũng là lần sau cùng để quy tụ con cái Ta và ban cho họ Sự Sống Đời Đời, họ cũng sẽ khước từ Hành Động Thương Xót Vô Biên này. Qua Lời Ta, Ta đã ban cho nhân loại Sự Thật và nhân loại vẫn khước từ Sự Thật. Họ dễ dàng lãng quên làm sao! Họ mù lòa biết bao, vì Ta đã bảo cho nhân loại biết rằng Ta sẽ ban cho họ Vương Quốc của Ta - một Thế Giới Mới vốn không bao giờ cùng tận - nhưng họ không thật sự hiểu được gia nghiệp của họ có ý nghĩa gì. Không phải tất cả mọi người sẽ đón nhận Lòng Thương Xót của Con Ta và vì vậy Ta đang nhắc nhở nhân loại về điều gì sắp xảy ra, để họ đến và đón nhận Vương Quốc của Ta.

Con cái Ta sẽ hết sức mạnh mẽ chống đối nhiều phép lạ mà Ta sẽ tỏ ra cho nhân loại, trước Cuộc Quang Lâm của Con Ta. Sẽ có nhiều cuộc thảo luận, nhưng những kẻ thù của Ta sẽ cầm chắc rằng con cái của Ta bị lừa gạt, vì vậy con cái của Ta sẽ không chuẩn bị linh hồn của họ cho Sự Sống Đầy Vinh Hiển mà Ta đã chuẩn bị sẵn cho từng người một trong các con.

Giống như Thánh Tử Ta đã trỗi dậy từ cõi chết vào ngày thứ ba thế nào, thì Người cũng sẽ tỏ mình ra vào ngày thứ ba như vậy, trong Cuộc Quang Lâm của Người, sau ba ngày đen tối. Ta mong muốn rằng các con có sự hiểu biết về ba ngày đen tối này để các con không sợ hãi về những ngày đen tối ấy. Những cây nến được làm phép sẽ phát ra ánh sáng duy nhất mà Ta cho phép, để những ai yêu mến Ta có thể nhìn thấy và chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Con Ta trong niềm hân hoan.

Đừng sợ hãi Tình Yêu của Ta dành cho các con, các con cũng đừng sợ hãi Quyền Năng mà Ta sẽ dùng đến, chỉ vì những ơn ích cho các con mà Ta cho phép mọi biến cố xảy ra trước Ngày Trọng Đại. Ta cho phép những kẻ thù của Ta rảo khắp Trái Đất. Ta cho phép những kẻ phá hoại lừa dối nhân loại, vì đây là cách mà Ta sẽ thử thách đức tin của những ai đã được ban cho Sự Thật. Nhưng các con hãy biết rằng, những ai phản bội Lời của Thiên Chúa sẽ bị ném vào nơi khốn cùng. Những ai xua đuổi và hành hạ những tôi tớ được thánh hiến của Ta, vốn là những người yêu mến Thánh Tử của Ta, sẽ bị trừng phạt cách nghiêm khắc. Ta sẽ cho phép những người yếu đuối và những người dễ dàng bị dẫn dắt vào sự lừa dối, ăn năn thống hối và tìm đến Ta - khi những Lời Tiên Tri của Ta ban cho con, con gái của Ta, xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi các con, Ta đang chuẩn bị cho các con để Thánh Ý của Ta được thực thi và để các con được sống trong Vương Quốc của Ta, theo ý định của Ta từ thuở ban đầu. Thế giới mà các con đang sống thì ô nhơ bởi tên ác quỷ và những ảnh hưởng của hắn. Vào thời điểm này hơn bao giờ hết, Trái Đất đang bị tàn phá bởi tội lỗi, và tội lỗi giờ đây sẽ gia tăng, mà từng người một trong các con, với đức tin chân thật, sẽ chứng kiến tỏ tường. Các con sẽ được nhắc nhở về Sự Thật mỗi ngày kể từ ngày hôm nay - Chúa Nhật Phục Sinh - vì nếu không được nhắc nhở như vậy, các con sẽ đi lầm đường và trở nên hư mất.

Rất ít người trong các con sẽ khước từ giáo hội toàn cầu mới, chính vì vậy mà sự can thiệp của Ta sẽ nhanh chóng xảy ra. Ta sẽ lôi kéo các con về với Ta, nâng đỡ tinh thần các con khi mà nỗi đau của sự bội giáo trở nên quá sức chịu đựng, và Ta sẽ cứu lấy linh hồn các con bằng bất cứ cách nào, hơn là để mất các con vào tay những kẻ thù của Ta. Ta mong muốn rằng các con đoái thương đến những kẻ đang chống đối Thánh Tử của Ta vì Sứ Vụ của Người nhằm chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Người. Ta mời gọi các con hãy nài xin Ta là Cha Hằng Hữu của các con, tỏ Lòng Thương Xót tất cả những ai tìm cách ngăn cản Bàn Tay Ta, ngăn cản Lòng Quảng Đại của Ta, Quyền Năng của Ta và Thiên Tính của Ta, qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (147) Xin Chúa Cha tỏ Lòng Thương Xót những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha

Lạy Thiên Chúa, là Cha Hằng Hữu, con nài xin Cha tỏ lòng Thương Xót những ai chối bỏ Thánh Tử của Cha. Con hết lòng cầu nguyện cho linh hồn của những ai tìm cách diệt trừ những ngôn sứ của Cha. Con nài xin ơn hoán cải cho linh hồn những ai đang hư mất đối với Cha và con cầu xin Cha trợ giúp tất cả con cái Cha chuẩn bị linh hồn họ và biến đổi cuộc sống của họ, theo đúng Thánh Ý Cha, trong khi chờ đợi Cuộc Quang Lâm của Chúa Giêsu Kitô, Con rất yêu dấu Cha. Amen.

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con của Ta, hãy dấn thân và hãy chuẩn bị cho tất cả những ai mà các con quen biết, bằng việc dâng lên Ta, Cha Hằng Hữu của các con, những lời cầu nguyện đặc biệt để nài xin Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.

Ta yêu thương tất cả các con. Ta là Đấng Hằng Yêu Thương, Đấng Hằng Kiên Nhẫn và Ta chờ đợi các con đáp lại lời mời gọi của Ta. Đừng bao giờ nghĩ rằng Ta sẽ không lắng nghe lời cầu nguyện của các con, vì tiếng của các con thì ngọt ngào bên Tai Ta và tình yêu của các con dành cho Ta mang lại cho Ta niềm hân hoan hết sức lớn lao. Không có gì mà Ta không thực hiện cho con cái của Ta. Không có gì là không thể thực hiện được.

Hãy dấn thân trong yêu thương và vui mừng, vì các con có thể tin chắc rằng Ta là Đấng Hằng Có Lòng Xót Thương.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh