Sách Sự Thật: 11. Lời Cảnh Báo Dành Cho Hàng Giáo Sĩ

SÁCH SỰ THẬT: 11. LỜI CẢNH BÁO DÀNH CHO HÀNG GIÁO SĨ

Thứ ba ngày 16 tháng 11 năm 2010, lúc 09:55

Con gái của Cha, ngày hôm qua con đã bị khước từ khi người ta tìm cách gieo nghi ngờ vào trong tâm trí con. Con đã đau khổ vì điều này. Đừng thất vọng vì Lời Cha sẽ được lắng nghe. Con sẽ gặp nhiều trở ngại khiến con thất vọng với Sứ Vụ này.

Con gái của Cha, Cha đang hướng dẫn con. Con phải ghi nhớ điều này và không bao giờ được quên lời hứa của Cha. Cha đã làm, như con đã cầu xin, và cho con đêm qua được một giấc ngủ bình yên. Giờ đây con đã khỏe hơn. Con không cảm thấy điều này sao?

Hãy cẩn thận với những người mà con tiếp xúc. Những tín hữu của Cha hoặc những người mà con nghĩ là tín hữu của Cha, vì không phải lúc nào họ cũng giống như vẻ bề ngoài mà họ tỏ ra. Con phải làm những gì mà trái tim con mách bảo. Thế giới dường như vẫn vậy, nhưng có một sự thay đổi và nó đang xảy ra. Sự thay đổi này đang dẫn dắt nhân loại vào trong bóng tối, mà bóng tối này sẽ bao phủ họ và làm phai mờ đi tình yêu mà họ dành cho Cha.

Tại sao con cái Cha phải liên tục chất vấn Sự Thật như thế? Họ không tuân theo những Giáo Huấn của Cha, tuy rằng họ đã được trao ban cho Ân Huệ này từ các Tông đồ của Cha, những người mà vì tình yêu của họ dành cho Cha và bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, đã ban cho thế giới một Ân Huệ rất đặc biệt. Ân Huệ của Sự Thật được dạy dỗ và truyền bá tới tất cả con cái Cha trên toàn thế giới. Nhiều con cái Cha đã đi theo sự hướng dẫn này qua các thời đại.

Những người khác, khi nhận biết Sự Thật, đã quyết định bóp méo Sự Thật cho phù hợp với những cách thức, những ham muốn, tính dâm ô và việc tìm kiếm quyền lực của chính họ. Rồi các tín hữu của Cha không thể phân biệt được giữa Sự Thật của Lời Chúa và sự giả dối được loan truyền bởi những kẻ đã bị dẫn dắt sai lạc. Đây là cách thức mà tên lừa dối hành động. Hắn gây ra những hoang mang, thất vọng và một cảm giác tuyệt vọng; hắn đã và đang làm điều này kể từ cái chết của Cha trên thập giá. Nhưng, giờ đây hãy lắng nghe Cha. Hỡi con gái của Cha, hắn sẽ không thắng được. Một lần nữa, qua các ngôn sứ, những sức mạnh của sự dẫn dắt từ Thiên Đàng sẽ thấm nhuần trong các con niềm tin vào những Giáo Huấn của Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy mời gọi con cái Cha luôn cảnh giác với những thay đổi mà họ chứng kiến trên thế giới. Hãy mời gọi họ mở tấm lòng, mở đôi mắt và tâm trí họ ra để chứng kiến những sự dối trá do Satan truyền bá. Từ nơi hắn sẽ tuôn ra hàng loạt những lời hứa do hắn tạo ra nhằm lôi kéo con cái Cha vào những điều kỳ diệu ở bên ngoài. Những điều kỳ diệu và vinh hoa giả dối này đều trống rỗng.

Chúng chẳng phản ánh tình yêu hay mang lại bất kỳ sự an ủi đích thực nào một khi sự trống rỗng bị phơi bày.

Giờ đây những thế lực của sự dữ đang ngày càng mạnh hơn. Hỡi các con của Cha, chúng đã được hoạch định bởi Satan thông qua đội quân những đồ đệ độc ác theo hắn. Những tên đồ đệ này với lòng tham và thứ tình yêu vị kỷ đã đi theo hắn trong sự thuần phục ngoan ngoãn và sẽ bị dẫn dắt vào thiên đường chóng qua của hắn. Thiên đường hứa hẹn của hắn không có gì khác ngoài bóng tối dày đặc và đến khi mà con cái Cha nhận ra điều này thì thời gian dành cho ơn cứu rỗi đã trôi qua mất rồi.

Cầu xin Ơn Cứu Rỗi

Hỡi tất cả các con cái Cha, ngay cả khi các con chỉ vì tình yêu thương dành cho gia đình mình thôi thì các con vẫn phải tỉnh thức trước sự dữ này nếu các con muốn cứu lẫn nhau. Tình yêu của Cha sẽ giữ cho họ luôn được dẫn dắt nếu giờ đây họ quay trở về với Cha. Họ không bao giờ được tỏ ra e sợ quay về và thưa lên rằng :

“Ôi lạy Chúa, xin dẫn dắt con tới Vương Quốc của Chúa và che chở con khỏi bóng tối bao phủ linh hồn con. Lạy Thánh Tâm Chúa, giờ đây xin lắng nghe con và nhờ Ơn Chúa, xin để Ánh Sáng tình yêu và sự che chở của Chúa soi sáng linh hồn con.”

Những ai trong các con cái Cha đọc lời nguyện này sẽ được nhận lời. Lời cầu xin Ơn cứu rỗi cho họ và cho những người họ yêu thương sẽ được nhận lời. Thông qua các thị nhân được Mẹ Đầy Ơn Phúc của Cha hướng dẫn, Cha đã hết sức cẩn trọng để gửi những lời cảnh báo này cho thế giới. Mặc dù đã nhiều và rất nhiều lần các thị nhân của Cha bị khước từ từ lúc đầu, nhưng cuối cùng họ cũng đã được đón nhận. Lần này, họ sẽ không có đủ lượng thời gian cần thiết để những Thông Điệp của họ được hết thảy con cái Cha lắng nghe.

Hãy coi chừng các ngôn sứ giả

Nhưng Cha phải cảnh báo rằng con cái Cha phải cảnh giác với các ngôn sứ giả. Nhiều thị nhân chân thật của Cha đã từng bị lừa. Những thị nhân chân thật sẽ được ban cho những ân sủng để loan truyền Sự Thật của Cha theo cách thường đi kèm với những hiện tượng siêu nhiên và những phép lạ mà không ai có thể bác bỏ được.

Thánh Tâm Cha tan nát khi nhìn thấy nhiều người trong số những thị nhân bị khước từ bởi những tôi tớ thánh thiêng nhất của Cha. Chính những tôi tớ này do Cha sai đến để dạy dỗ con cái của Cha, lại đang thất bại trong Sứ Vụ của họ. Giờ đây họ phải quay trở về với Cha để được hướng dẫn và họ phải cầu xin những ân sủng cần thiết để dẫn dắt dân của Cha.

Những tôi tớ được thánh hiến của Cha là những người rất đặc biệt và những người đã lãnh nhận các Chức Thánh phải lắng nghe lời nài xin của Cha. Giờ đây các con có nhiệm vụ đối với Cha. Các con phải canh tân lời khấn của các con ngay. Hãy tin và vâng theo những Thông Điệp Thánh thiêng này của Cha. Hãy mạnh mẽ vì các con đang được mời gọi để làm chứng cho Sự Thật trong Sách Khải Huyền và hãy nhìn nhận rằng thời giờ đã đến. Hãy chuẩn bị ngay cho Biến cố Vĩ Đại này. Đừng khước từ Cha hay quay lưng lại với Cha. Hãy rao giảng với sức mạnh và niềm xác tín. Đừng làm giảm bớt đi tầm quan trọng trong những Giáo Huấn của Cha và nói với các tín hữu rằng mọi việc rồi sẽ ổn. Đây không phải là thông điệp mà các con đã được mời gọi. Bổn phận của các con đối với Cha, Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, là thông báo cho đoàn chiên của các con biết về Sự Thật.

Các con không được nói với con cái Cha rằng tất cả mọi người trong số họ đều sẽ được cứu rỗi. Đây là điều không đúng. Vì chỉ có những ai xin ơn tha thứ của Cha và phó mình cho Cha cùng những Giáo Huấn của Cha mới là những người được cứu rỗi.

Tại sao các con không tuân theo những Giáo Huấn của Cha trong Kinh Thánh? Tại sao các con lại dùng lý lẽ để bào chữa? Tại sao các con lại hướng dẫn sai lạc và thuyết phục con cái Cha rằng Thiên Chúa sẽ tha thứ cho tất cả? Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta chỉ tha thứ cho những ai tin vào Ta và những ai biết thống hối, ăn năn.

Cái chết trên thập giá của Cha đã chẳng nói với các con được điều gì hay sao? Cha đã chết để cứu nhân loại khỏi sự điên cuồng của Satan. Tuy nhiên, qua những hướng dẫn sai lạc, các con lại dạy cho con cái Cha sự dối trá. Các con đã trở thành nạn nhân trước áp lực của con người để làm lu mờ đi Giáo Lý Thánh Thiêng mà các con được mời gọi để rao giảng.

Các con không thấy xấu hổ sao? Vì quá dính bén với những quyến rũ của thế gian nên các con đang đi theo những giáo điều sai lạc mà người ta áp đặt cho các con bởi sự dễ dãi của quần chúng, và Satan đã loan truyền giáo điều sai lạc ấy trong các con cái của Cha. Những con cái bị hướng dẫn sai lạc đáng thương này cần sự chỉ dẫn. Họ cần phải hiểu được sự khác biệt giữa lối diễn giải của con người và Lời Hứa Thánh Thiêng đã được Cha thực hiện.

Tại sao các con cái Cha lại không tin vào sự can thiệp của Thiên Chúa? Tại sao các con lại coi thường khi điều này đang được ban cho các con? Hỡi các linh mục của Cha, hãy lắng nghe lời nài nỉ của Cha. Hãy cầu nguyện để Thông Điệp về Sự Thật này của Cha được lắng nghe.

Thông Điệp dành cho các Giám Mục

Đối với các Giám Mục của Cha, Cha nói điều này: Hãy trút bỏ phẩm phục của các con xuống và hãy quay lưng lại với những thứ của cải mà các con đã đặt hết tin tưởng vào đấy. Hãy xin ơn khiêm nhường mà các con cần phải có. Giờ đây hãy vâng nghe Lời Cha, nếu không thì các con sẽ phải đối mặt với những hậu quả. Các con có nhiệm vụ đối với Cha và Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta. Ôi! Các con đã ra mù quáng làm sao! Những dấu chỉ giờ đây đang được ban qua các thị nhân và trên bầu trời, nhưng các con lại lơ là và không hề chú ý đến chúng. Thay vào đó các con vẫn ngồi trong những tòa lâu đài và buông lời chế nhạo. Vì điều này mà tội lỗi của các con sẽ không được tha thứ.

Tội lỗi của những tôi tớ được thánh hiến của Cha, những người chọn đi theo con đường của Cha, đang xúc phạm đến Cha thật nặng nề. Hãy mở mắt, mở tâm hồn các con ra và hãy trở về với những Giáo Huấn của Cha trong Kinh Thánh.

Thông Điệp dành cho các Hồng Y

Đối với các Hồng Y của Cha, Cha nói điều này: Các con đã vươn tới những chức vị quá cao trọng đến nỗi các con đã quên đi các Bí Tích hoặc Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha để dẫn dắt đoàn chiên của Cha. Hãy bước xuống ngay và vâng theo những chỉ dẫn của Cha. Đừng để bị xao lãng bởi những lầm lạc vốn trói buộc nhân loại. Chẳng lẽ ngay cả các con cũng chối bỏ Cha hay sao?

Cha mời gọi tất cả các con hãy cầu nguyện cho Đức Giáo Hoàng can đảm, yêu dấu của Cha, vị Giáo Hoàng đích thực cuối cùng. Các con, những môn đệ của Cha, đang bị dẫn dắt vào con đường lầm lạc bởi tên lừa dối. Hắn đã xuất hiện trong giới lãnh đạo đầy quyền lực trong Giáo Hội của Cha và những đường lối tà ác của hắn giờ đây sắp xuất hiện. Những ai trong các con có mắt hãy nhìn và đề phòng thật cẩn thận xung quanh các con. Hắn sẽ cướp đi linh hồn các con nếu các con nộp mình cho sự lừa dối của hắn.

Giờ đây xin hãy cầu nguyện cho tất cả các con. Hãy nài xin sự dẫn dắt của Cha. Hãy nài xin ơn tha thứ và hãy để Cha dẫn dắt các con một lần nữa.

Những ai trong các con chất vấn những lệnh truyền này, giờ đây hãy lắng nghe. Tại sao Cha lại không thể thông truyền cho các con bằng cách này? Cha đã dạy dỗ các con qua các tông đồ, những người với sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, đã ban cho thế gian những Thông Điệp của Cha, những Thông Điệp vẫn còn tồn tại đến ngày nay. Giờ đây thời gian đã gần kề. Cả cuộc đời các con đã cầu xin để được dẫn dắt. Vậy thì vào lúc này đây Cha khẩn thiết kêu gọi các con hãy lắng nghe lời nài nỉ của Cha.

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh