Sách Sự Thật: 1097. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Chúa Giêsu Giống Các Con Mọi Đàng, Ngoại Trừ Tội Lỗi, Vì Việc Phạm Tội Là Điều Không Thể Xảy Ra

SÁCH SỰ THẬT: 1097. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: CHÚA GIÊSU GIỐNG CÁC CON MỌI ĐÀNG, NGOẠI TRỪ TỘI LỖI, VÌ VIỆC PHẠM TỘI LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ XẢY RA

Thứ sáu ngày 11 tháng 4 năm 2014, lúc 15:22

Hỡi con gái yêu dấu của Mẹ, bảy thiên thần sa ngã sẽ tấn công Sứ Vụ này và chúng sẽ ra sức lừa dối con cái Thiên Chúa để làm cho họ không trung thành với Đạo Binh Còn Sót Lại của Người. Chúng sẽ hiện ra với những ai mà chúng lừa dối như thể chúng là những thiên thần của Ánh Sáng, trong khi chúng hoàn toàn không phải là những thiên thần của Ánh Sáng.

Quyền lực của Satan thì rất mạnh mẽ và sự hiện diện của hắn trên thế giới là điều hiển nhiên khi hắn tuyển chọn tất cả các đồ đệ là để xúi giục chúng phô trương sự hiện diện của hắn. Hắn làm điều này thông qua âm nhạc, những tôn giáo, vốn không thuộc về Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, và thông qua những người đứng đằng sau cái gọi là những nhóm thánh thiện, vốn là những kẻ tôn thờ con thú và sự cai trị của hắn trên Trái Đất.

Hỡi các con, các con phải luôn bước theo Thánh Tử của Mẹ, qua tất cả những điều Người đã dạy bảo các con trong suốt thời gian Người sống trên Trái Đất. Lời Chí Thánh của Người là bất khả xâm phạm và là tất cả những gì mà các con cần phải biết, nếu các con muốn bước theo Người trên Con Đường dẫn đến Sự Sống Đời Đời. Các con phải chú tâm vào mong muốn của các con là có được Sự Sống Đời Đời, vì vậy các con hãy sống theo cách mà Thánh Tử của Mẹ đã dạy bảo các con. Đừng bao giờ chấp nhận bất cứ điều gì gieo nghi ngờ cho các con về Thiên Tính của Người. Kẻ nào cả gan tuyên bố những sự dối trá về Thánh Tử của Mẹ, thì không có Ơn Chúa Thánh Thần, vì vậy họ không xứng đáng để tuyên bố mọi điều về Thánh Tử của Mẹ.

Thánh Tử của Mẹ là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con, Đấng đã tự hạ mình để mặc lấy xác phàm của con người. Khi Người được sinh ra, thì Ngôi Lời đã mặc lấy Xác Phàm và vì vậy Chúa Giêsu Kitô đã là con người, về mọi phương diện. Chúa Giêsu giống các con mọi đàng, ngoại trừ tội lỗi, vì việc phạm tội là điều không thể xảy ra. Con Thiên Chúa đã được sai đến để cứu chuộc nhân loại và cứu từng người trong các con khỏi sự chết, vốn xảy ra do tình trạng làm nô lệ cho Satan. Thiên Tính của Người là Toàn Năng, Toàn Thiện, vượt quá tầm hiểu biết của con người, và việc chối bỏ Thiên Tính của Người là chối bỏ Quyền Năng của Thiên Chúa. Khi các con chối bỏ Thiên Tính của Người là các con tuyên bố lòng trung thành của các con với tên ác quỷ.

Hỡi các con, các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này và cầu xin Mẹ, Mẹ của các con, để bảo vệ các con khỏi sự lừa dối mà người ta sẽ bày ra trước mắt các con, để dụ dỗ các con chối bỏ Quyền Năng của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (146) Xin Ơn Bảo Vệ khỏi sự lừa dối

Lạy Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, xin gìn giữ con bằng Ơn Bảo Vệ để chống lại những sự lừa dối do Satan dựng lên để phá hủy đức tin của các Kitô hữu.

Xin bảo vệ chúng con khỏi những kẻ thù nghịch Thiên Chúa. Xin gìn giữ chúng con an toàn khỏi những sự dối trá và tà giáo, nhằm làm suy yếu lòng yêu mến của chúng con dành cho Thánh Tử của Mẹ.

Xin giúp chúng con nhận ra những sự dối trá, lừa gạt và mọi sự tấn công mà chúng con có thể đối mặt nhằm dụ dỗ chúng con chối bỏ Sự Thật. Amen.

Mua đá năng lượng:

Cám ơn các con đã đáp lời mời gọi của Mẹ để cảnh báo các con về sự lừa dối khủng khiếp, vốn sẽ sớm bủa vây Giáo Hội của Con Mẹ trên Trái Đất.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh