Sách Sự Thật: 1092. Kế Hoạch Để Quy Tụ Giáo Hội Của Ta Vào Nơi Nương Náu, Sắp Sửa Được Tỏ Bày

SÁCH SỰ THẬT: 1092. KẾ HOẠCH ĐỂ QUY TỤ GIÁO HỘI CỦA TA VÀO NƠI NƯƠNG NÁU, SẮP SỬA ĐƯỢC TỎ BÀY

Thứ bảy ngày 5 tháng 4 năm 2014, lúc 18:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn ban lòng can đảm và sức mạnh tinh thần cho từng người trong các con, những người đã được ban cho Ơn phân định để nhận ra Tiếng Nói của Ta khi Ta thông truyền cho nhân loại qua những Thông Điệp này.

Khi Đạo Binh Còn Sót lại của Ta vững mạnh tiến về phía trước trong sự hiệp nhất với Giáo Hội của Ta trên Trái Đất, các con sẽ sớm nhận thấy rằng nhiều người không còn tham dự vào các Bí Tích Thánh Thiêng nữa. Điều này gây đau buồn cho các con và rồi trở thành nỗi khổ tâm của các con, vì chẳng bao lâu nữa các Bí Tích sẽ bị báng bổ và sẽ không còn là chính những Bí Tích mà Ta đã ban cho nhân loại. Các con không bao giờ được phép lãng phí thời gian nếu các con thực lòng tin rằng Ta đang phán truyền cho các con. Hãy dấn thân và hãy quy tụ các linh mục của Ta và những ai đáp lại Lời Mời Gọi của Ta. Và rồi hãy chuẩn bị cho những năm sắp tới để họ có thể nuôi dưỡng đoàn chiên của Ta bằng Bánh Trường Sinh, khi không còn vết tích về sự Hiện Diện của Ta nữa.

Khi tất cả những gì thuộc về Ta và những gì nói về Ta bị lấy đi khỏi các Giáo Hội của Ta, thì tất cả những gì còn lại sẽ không đến từ Ta. Hiện thân của tên ác quỷ sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và hắn sẽ tàn phá mọi con người sấp mình phủ phục tôn thờ hắn. Hắn sẽ tàn phá nhiều linh hồn đến muôn đời và các con phải luôn luôn tỉnh thức vì những thời điểm sẽ xảy ra ở phía trước. Đừng tự mở lòng mình ra với thứ dị giáo vốn sẽ xâm nhập vào Giáo Hội của Ta từ bên trong lẫn bên ngoài. Giờ đây các con đang được chuẩn bị, vì thế các con phải tuân theo tất cả những gì Ta truyền cho các con, để các con có thể cố gắng hết sức có thể được nhằm cứu Giáo Hội của Ta khỏi những kẻ thù.

Kế Hoạch để quy tụ Giáo Hội của Ta vào Nơi Nương Náu sắp sửa được tỏ bày. Khi Ta truyền lệnh cho các con, các con sẽ cần đến sức mạnh và lòng nhẫn nại phi thường, vì kẻ thù của các con sẽ là tên Phản Kitô - và đáng buồn thay, đội quân của hắn sẽ to lớn hơn đạo binh của Ta. Và vì thế, điều này sẽ khiến cho các con dễ ngã lòng, nhưng các con hãy biết rằng, chúng sẽ không có được sự nâng đỡ của Quyền Năng Thiên Chúa và chúng sẽ không bao giờ thắng được các con một khi các con giữ lòng trung thành với Lời Ta.

Hãy dấn thân trong bình an và hãy chờ đợi những lệnh truyền của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh