Sách Sự Thật: 1091. Họ Sẽ Dẫn Đưa Hàng Triệu Người Công Giáo Vào Sự Lầm Lạc Nghiêm Trọng Và Các Giáo Hội Của Ta Sẽ Mất Đi Sự Thánh Thiện

SÁCH SỰ THẬT: 1091. HỌ SẼ DẪN ĐƯA HÀNG TRIỆU NGƯỜI CÔNG GIÁO VÀO SỰ LẦM LẠC NGHIÊM TRỌNG VÀ CÁC GIÁO HỘI CỦA TA SẼ MẤT ĐI SỰ THÁNH THIỆN

Thứ sáu ngày 4 tháng 4 năm 2014, lúc 23:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thiên Chúa không mặc khải cho loài người những lời tiên tri để gây nên chuyện giật gân. Những lời tiên tri được ban cho nhân loại nhằm chuẩn bị cho tương lai của nhân loại trong Vương Quốc của Ta, nhờ đó họ được báo trước về những mối nguy hiểm có thể xảy ra đối với linh hồn họ. Mọi sự Can Thiệp bởi Lệnh Truyền của Cha Ta, trong cuộc sống của các con, là vì lợi ích của chính các con và vì lợi ích của linh hồn tha nhân.

Hỡi con gái của Ta, những Lời Tiên Tri, được ban cho con, đã thực sự bắt đầu ứng nghiệm. Những kẻ giả mạo đã nắm quyền kiểm soát, từ bên trong, và chúng sẽ tiếp tục lừa gạt nhân loại để người ta tin rằng một thứ giáo lý mới đã được tạo ra - thứ giáo lý mới này có thể thay đổi những gì hiện có trong Lề Luật Thánh Thiêng mà Thiên Chúa đã thiết lập, để thích hợp với đời sống con người trong tất cả các tôn giáo. Hãy đề phòng chữ "đại kết" hoặc bất cứ mưu toan nào nhằm giành lấy Giáo Hội của Ta trên Trái Đất và tước bỏ tính chất Thánh Thiêng của Giáo Hội.

Kẻ nào làm xáo trộn nghi thức Phụng Vụ thì không phải là tôi tớ đích thực của Ta, tuy nhiên đó lại chính là điều sẽ xảy ra. Và những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ làm gì? Họ sẽ cúi đầu, giơ cao tay với lời ca ngợi tán dương dành cho thứ giáo lý mới sai lạc và chối bỏ Toàn Bộ những điều mà Ta đã ban cho nhân loại. Việc họ yêu chuộng những sự việc thế gian; khát khao được người đời ngưỡng mộ và những tham vọng cao ngất của họ sẽ khiến họ đánh mất những lời khấn thánh hiến của họ. Họ sẽ trở thành những kẻ phản bội và quay lưng lại với Ta. Họ sẽ dẫn đưa hàng triệu người Công Giáo vào sự lầm lạc nghiêm trọng và các Giáo Hội của Ta sẽ mất đi sự Thánh Thiện. Không bao lâu sau đó, khi thành phần chính trong Giáo Hội của Ta đã bị mạo phạm, họ sẽ quy tụ tất cả các tín ngưỡng thuộc Kitô Giáo và bày ra những phái đại kết mới, sự việc này sẽ dẫn đến việc tuyên bố công khai, vốn sẽ chối bỏ sự hiện hữu của Hỏa Ngục. Kế đến là làm ngược lại, hoàn toàn ngược lại với Sự Thật, tất cả các tín hữu sẽ được dạy bảo rằng tội lỗi là tùy theo sự nhận xét của mỗi người và rằng do tội nguyên tổ, nên tội lỗi là không thể tránh khỏi. Vì thế, các con sẽ được dạy bảo rằng tội lỗi không phải là điều gì đáng phải lo nghĩ. Tội lỗi tự nó sẽ được người ta định nghĩa lại. Một khi điều đó xảy ra, tất cả mọi ý thức về luân thường đạo lý sẽ biến mất. Khi đạo đức không còn được coi là quan trọng nữa, thì tội lỗi sẽ lan tràn. Tội lỗi sẽ lan rộng, gia tăng, cho đến khi xã hội sẽ suy sụp và đối với những ai vẫn còn giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta - Giáo Hội Đích Thực - thì đó sẽ là một cảnh tượng kinh hoàng khi phải chứng kiến.

Người ta sẽ lấy làm kiêu hãnh về tội lỗi, khoe khoang một cách công khai về sự thiếu đạo đức của họ, và tôn giáo toàn cầu mới sẽ dõng dạc tuyên bố rằng trong Mắt Thiên Chúa, tội lỗi sẽ chẳng bao giờ gây trở ngại cho các con hoặc gây hại cho các con. Chúa mà chúng ám chỉ chính là Satan, nhưng chúng sẽ không bao giờ nói cho các con biết điều này. Để chế nhạo Ta, chúng sẽ dẫn đưa các con đến với tên Phản Kitô, kẻ sẽ được tiếp đón nồng nhiệt, vì hắn sẽ được tên ngôn sứ giả hoan nghênh và tôn thờ. Tên Phản Kitô sẽ thực hiện tất cả mọi thứ trái nghịch với những Giáo Huấn của Ta, nhưng hắn sẽ thực hiện điều đó với đầy sự thuyết phục và lôi cuốn. Hàng triệu người sẽ tôn thờ hắn. Tất cả những gì thuộc về hắn đều không đến từ Ta. Hắn sẽ lừa gạt rất nhiều người, đến nỗi hắn sẽ dễ dàng dẫn đưa con cái Thiên Chúa vào lạc giáo và sự ghê tởm khốc hại.

Ta đang chuẩn bị tất cả các con cho ngày này. Quả là rất khó khăn cho nhiều người trong các con đón nhận tin này, nhưng điều đó là Sự Thật. Sự Thật sẽ giải thoát linh hồn các con khỏi sự chết. Khi các con chống lại Sự Thật thì không có gì tốt đẹp đến với các con - chỉ có sự tuyệt vọng mà thôi. Khi ngăn cản người ta giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta, qua việc thúc đẩy họ đi theo lạc giáo, mà chính từ bên trong Giáo Hội của Ta đang sắp sửa gây ra cho nhân loại, thì các ngươi sẽ bị ném cho thú dữ ăn thịt. Những kẻ hủy hoại linh hồn tha nhân bằng vũ lực, sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt khủng khiếp nhất bởi Tay Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy đón nhận Sự Thật và hãy tự chuẩn bị cho các con. Hãy bước theo Ta và Ta sẽ dẫn dắt các con đến với Vương Quốc của Ta một cách an toàn. Nếu các con đi theo con thú, thì hắn sẽ đưa các con và những người mà các con dẫn dắt vào lửa Hỏa Ngục đời đời.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh