Sách Sự Thật: 1090. Chừng Nào Tình Yêu Còn Triển Nở Thì Nhân Loại Vẫn Có Thể Sống Còn

SÁCH SỰ THẬT: 1090. CHỪNG NÀO TÌNH YÊU CÒN TRIỂN NỞ THÌ NHÂN LOẠI VẪN CÓ THỂ SỐNG CÒN

Thứ năm ngày 3 tháng 4 năm 2014, lúc 17:11

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tình yêu là một trong những Tặng Ân quyền năng nhất của Thiên Chúa. Chừng nào tình yêu còn triển nở thì nhân loại vẫn có thể sống còn. Tình yêu vượt thắng tất cả mọi sự dữ, chia rẽ, hận thù, vì tình yêu thuộc về Thiên Chúa, Đấng Toàn Năng, và không một thế lực sự dữ nào có thể hoàn toàn hủy diệt được tình yêu.

Khi một linh hồn thực sự gắn bó mật thiết với Thánh Tâm Ta, thì Ta sẽ đong đầy tình yêu trong linh hồn ấy. Ta sẽ bảo bọc linh hồn ấy bằng Tặng Ân tình yêu và vì thế, họ không thể nào thù ghét tha nhân được, kể cả những ai gây đau khổ cho họ. Khi tình yêu hiện diện trong một linh hồn, thì tình yêu ấy được Thiên Chúa dùng để lôi kéo những linh hồn khác đến với Người. Tình yêu ấy được dùng để mang niềm vui và sự an ủi đến với những ai sống trong cảnh túng thiếu và những ai phải chịu đau khổ. Tình yêu là một Ân Sủng, tuy nhiên, tình yêu được ban cho những linh hồn ưu tuyển để họ có thể chia sẻ tình yêu với tha nhân vì Vinh Quang của Thiên Chúa. Ôi, những linh hồn này mang lại cho Ta niềm vui biết bao khi họ đón nhận Tình Yêu của Ta một cách vô điều kiện. Khi người ta hân hoan đón nhận sự Hiện Diện của Ta bằng tâm hồn rộng mở và để cho Ta ngự trị trong linh hồn họ, thì những linh hồn này trở nên như những bình chứa của Ta và giống như một loại rượu ngon, họ làm cho no thỏa và làm mãn nguyện những ai khao khát sự Hiện Diện của Ta.

Tình yêu là phương thế mà qua đó Ta thông truyền cho nhân loại, cho đến Ngày Trọng Đại khi Ta đến để thu hồi lại Vương Quốc của Ta. Khi Tình Yêu đích thực hiện diện, thì có Ta hiện diện. Khi vắng bóng tình yêu, thì sự Hiện Diện của Ta không còn nữa. Nhiều người đã loại bỏ Ta và vì thế họ không thể cảm nhận được sự viên mãn của Tặng Ân Tình Yêu như cần phải có.

Ta hứa với tất cả các con rằng Ta sẽ lan tỏa Tặng Ân Tình Yêu của Ta trong Sứ Vụ này. Tình Yêu của Ta sẽ là đặc điểm nổi bật và những ai đáp lại Lời Mời Gọi của Ta, sẽ được Tình Yêu của Ta bảo bọc, khi họ đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này:

Chiến Dịch Cầu Nguyện (145) Xin đong đầy trong con Tặng Ân Tình Yêu của Chúa

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Lạy Chúa Giêsu rất dấu yêu, xin đong đầy tâm hồn trống rỗng của con Tặng Ân Tình Yêu của Chúa.

Xin đong đầy linh hồn con sự Hiện Diện của Chúa. Xin giúp con trở thành khí cụ Bình An, sự Điềm Tĩnh và Lòng Thương Xót của Chúa.

Xin luôn mở rộng tâm hồn con trước cảnh khốn cùng của tha nhân và xin ban cho con Ân Sủng để tha thứ cho những ai khước từ Chúa và những ai lỗi phạm đến con.

Xin giúp con loan báo Tình Yêu của Chúa bằng gương sáng, như chính Chúa sẽ thực hiện trong hoàn cảnh của con. Amen.

Mua đá năng lượng:

Ta sẽ đánh động linh hồn của mọi người, những người để cho Ta bước vào tâm hồn họ. Tình Yêu sẽ mang lại cho các con hạnh phúc đời đời. Bằng việc đón nhận Tình Yêu của Ta với một tâm hồn rộng mở mà không hề thắc mắc gì, các con sẽ mang lại cho Ta niềm vui lớn lao. Tặng Ân Tình Yêu của Ta giờ đây thuộc về các con và Ta mong muốn rằng các con sẽ đặt Tặng Ân Tình Yêu của Ta trước mặt các con trong tất cả mọi việc các con làm, kể từ hôm nay trở đi. Bằng cách này, các con sẽ giúp đánh bại sự thù hận vốn đến từ Satan và chỉ gây ra sự tàn phá đối với nhân loại. Bằng Tặng Ân Tình Yêu này, Ta sẽ tuôn đổ trên tất cả các con một Phúc Lành đặc biệt; một Phúc Lành phi thường và đầy quyền năng mà các con sẽ cảm nhận khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này và đặc biệt là đọc trong Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện, Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện là vô cùng quan trọng trong Sứ Vụ của Ta để cứu rỗi các linh hồn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh